มารร้ายขย้ำใจเธอ NC +18
5
ตอน
6.3K
เข้าชม
79
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

คำนำ

ลองคิดกันดูว่า...ถ้าคุณที่เคยเป็นถึงคนที่แข็งแกร่งที่สุดในยุทธภพกลับโดนลอบวางยาพิษจากคนรัก รุมทำร้ายจากเหล่ายอดฝีมือ จนต้องใช้พลังต้องห้ามส่งตัวเองมาที่สถานที่ไม่เคยรู้จัก

ต้องเจ็บใจกับพลังที่หายไปจนเหลือแค่ 1/2 ใน 10 ส่วนเลยทีเดียว ใหนจะยังมีเคล็ดวิชาที่ใช้เพิ่มพลังภายในที่สุดแปลกพิสดารอีก และไหนจะยังมีสตรีมากหน้าหลายตามารุมล้อมอีก...

นั้นก็คงเป็นความรู้สึกเดียวกับ "หลงเซียน" ที่ได้เสียทุกอย่างจากข้างต้นที่กล่าวมา แต่...ไม่เป็นไรเขายังมีความทรงจำเกี่ยวกับเคล็ดวิชาที่ฝึกอยู่ในหัวและที่นี่ก็มีสตรีมากหน้าหลายตาอยู่ เพราะงั้นเขาจึงไม่กลัวว่าพลังของเขาจะหมดไปอย่างแน่นอน....

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

สวัสดีค่า!!!~ นักอ่านทุกท่าน!!  ในเมื่อนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเขาที่แต่งขึ้นมา เขาก็เลยอยากแนะนำตัวให้กับนักอ่านทุกท่านได้รู้จักกันหน่อย สำหรับเด็กสาวผมดำ หน้าสวย ตาหวาน

คิ้วเรียว จมูกนิด ปากหน่อย  คนนี้มีชื่อว่า "ซี" ค่า หุหุ. . . จะเรียกว่าซีว่า เจ้ซี แม่นางซี พี่ซี น้องซี หรือแม่ซีก็ได้ เพราะซีเป็นคนคลอดนิยายออกมาให้ได้อ่านกันนี่น่า ฮ่าๆๆ. . .

นิยายเรื่องนี่ก็เป็นแนวเอ่อ. . .อืม~อิโรผสมแฟนตา(มั้ง) เป็นเรื่องราวเกียวกับยอดฝีมือจากยุทธภพข้ามมิติกาลเวลามายังยุคปัจจุบัน. . . แค่เนี้ยแหละ ^w^

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว