จบ พี่น้องแล้วงัย นิยายYuri 18+
12
ตอน
8.08K
เข้าชม
34
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

ความรักที่ไม่คิดว่าจะเป็นความรัก ความเป็นพี่น้อง น้องหรือพี่ถ้าใครรู้สึกก่อนคนนั่นแพ้ใช่ไหม ใช่จริงๆ แล้วมันใช่ใครรักก่อนคนนั่นแพ้ แต่การสัมพันธ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นเฉพาะอยู่กันสองคนเท่านั่น ต่างคนจะต่างหึงกัน คำพูดจะค่อยพูดใส่กัน จะแสดงออกมาตอนเมื่อคุยกันสองคน ผลสุดท้ายคนที่ชนะก็มีแฟนและมีความสุข คนที่เสียใจที่สุดคือคนที่ลงใจให้เธอ  

 

///นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ทั้งหมด หวังว่าจะชอบนะคะ/// 

 

แนะนำตัวละคร 

 

ชื่อจ๋า จ๋า เป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งนึ่งในกรุงเทพ จ๋าชอบทำอาหาร ชอบทาน ชอบเที่ยว ชอบดูหนัง นิสัยเป็นออกจะขี้อาย ใครไม่รู้จักจะหาว่าหยิ่ง แต่จริงๆแล้วจ๋าเป็นคนคุยสนุก ออกจะขี้เล่นด้วยซ้ำ เกลียดการโกหกที่สุด จ๋าโสดยังไม่มีแฟน ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน จ๋าสูง 167 ผิวขาวอมชมพู ผมยาวประมาณบ่าสีดำ รอยยิ้มของจ๋าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ มาหลงเธอ ครอบครัวของจ๋ามีธุรกิจเป็นของตัวเอง จ๋าอายุ 24 ปี นับว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึ่ง ที่ไม่ว่าสาวเล็กสาวใหญ่ต้องหันมามอง งานอดิเรกของจ๋าคือออกไปสถานที่ ๆ สงบๆ ธรรมชาติ ไปถ่ายรูปและ วาดรูปเก็บเอาไว้  

 

ชื่อครีม ครีม เป็นนักศึกษาจบมาใหม่ มีจ๋าเป็นย่ารหัสจากวันที่จ๋าจบไปครีมก็ได้เป็นฐานะพี่น้องกับจ๋า ครีมอายุ 22ปี ครีมค่อนข้างตัวเล็ก เอวบางล่างน้อย ครีมชอบผู้หญิง รูปร่างเธอตัวเล็กผิวขาว ผมยาว ตากลม มีลักยิ้ม ที่เป็นเสน่ห์เวลายิ้ม ครีมเปิดร้านกาแฟเล็กๆ เป็นของตัวเอง เพื่อตามความฝันที่อยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง นิสัยขี้เล่น ขี้สงสัย  

เมื่ออีกคนเป็นคนเรื่อย ๆ คุยกับใครก็ได้ แต่อีกคนเมื่อเวลาเจอหน้าจะเเสดงท่าทีไม่พอใจ  

***สถานะพี่น้อง มันลึกซึ้งกว่าที่คิดนะ*** 

 

เมื่อจ๋า กับ ครีม ความเป็นพี่น้อง จะแปรเปลี่ยนได้หรือไม่ ความรู้สึกที่เก็บซ่อนของทั้งคู่จะเป็นยังไง อาจจะมีเนื้อหา 18+ (นิดหน่อย)​*เเละบีบความรู้สึก*นะคะ และมี"ดราม่า" นะคะ 

 

///ฝากติดตามนิยายเรื่อง นี้ ชื่อรื่อง พี่น้องแล้วงัย ด้วยนะคะ เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์ค่ะ/// 

 

​***ขออนุญาต​ติดเหรียญ​นะคะ*** 

 

 

ขอบคุณ​นะคะที่เข้ามาอ่าน☺️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว