ปรารถนาในรักIvan
5
ตอน
3.66K
เข้าชม
103
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

หัวใจที่เจ็บช้ำคนรักได้เสียชีวิตจากไปเพราะอุบัติเหตุ 5 ปีที่ตัวเขาไม่เปิดหัวใจให้ผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตปิดตายจากความรัก การสูญเสียทำให้คุณหมอหนุ่มรู้สึกหวาดกลัวการเริ่มต้นใหม่กลัวการพลัดพรากเขาจึงอุทิศเวลาให้กับงานที่รัก

Dr. Ivan Ferlen (คุณหมอ อิวาน เฟอร์เรน)

คุณหมอศัลยแพทย์ระบบประสาทและสมองมือหนึ่ง คุณหมอที่เก่งเรื่องการผ่าตัดสมอง หลังจากทำงานมาได้เกือบ 10 ปี วันหนึ่งเขาต้องทำคลินิคเพื่อคนในชุมชนเล็กเพื่ออุทิศเวลาให้กับคนที่ด้อยโอกาส เขาจึงได้จ้างสถาปนิกมาออกแบบคลินิคแบบโฮมออฟฟิศใจกลางชุมชนแออัด ผู้หญิงคนนี้เนี่ยนะที่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นมัณฑนากรมือหนึ่งของบริษัทแห่งนี้ มองยังไงก็เด็กอายุไม่ถึง20 ปี เขาจะไว้ใจให้เด็กมาทำการออกแบบตกแต่งคลินิคของเขาได้หรือไม่

ลลิษา รัตนพิทักษ์ (ษา)

มัณฑณากรสาวสวยน่ารักของบริษัทสถาปนิกชั้นนำของอเมริกา การที่เธอเป็นมือหนึ่งได้รับการรับรองมาจากวิทยาลัยชั้นนำเกี่ยวกับการออกแบบ เธอถูกดึงตัวมาทำงานที่แห่งนี้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ 4 ปีแล้วที่เธอหาขออ้างเพื่อที่จะไม่กลับประเทศไทย เธอไม่ต้องการกลับไปเจอความวุ่นวายต่างๆ ที่เมืองไทย แต่การทำงานของเธอจะต้องจบก็เพราะคุณหมอเรื่องมากที่ไม่ยอมไว้ใจให้เธอออกแบบตกแต่งและควบคุมงานใดๆ เพียงเพราะว่าเธอเหมือนเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี เหตุผลง่ายๆ ที่ดูไร้เหตุผลสิ้นดีของคุณหมอที่อิโก้สูง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว