รักตั้งแต่แรกพบ

แรกรัก nc+

พ.ต.ท. กรวัชร์ ชยากรณ์ ชื่อเล่น คุณกลาง อีกชื่อว่า สารวัตรกร

อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นตำรวจและอยู่หน่วยสืบสวนพิเศษ หนุ่มหล่อ ขาว สูงโปร่ง นิสัยดีเงียบขรึม จริงใจ รักเดียวใจเดียว แต่แอบเจ้าเล่ห์และจริงจังทุ่มเทกับงานทุกๆหน้าที่ที่รับผิดชอบ

 

 

พิมลดา สานสิริ ชื่อเล่น พิม

อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นอาจารย์สอนหนังสือที่มหาวิทยาลัยในจังหวัด ก่อนหน้านี้เคยเป็นเลขาฯประธานกรรมการบริษัทมหาชนในเมืองหลวง ก่อนย้ายกลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เนื่องจากเธออกหักจากแฟนเก่า เธอเป็นผู้หญิงรูปร่างบาง สูงโปร่ง หน้าสวยหวาน ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาว ดื้อรั้นในบางครั้ง

 

 

 

 

😍😍😍😍😚😚😚😚

 

ทั้งเขาและเธอต่างสบตากันครู่นึง ก่อนที่พิมลดาจะรู้สึกตัวและรีบยันกายลุกขึ้น

"ฉันนนน...ขอโทษที่ทำให้คุณตื่นฉันเห็นว่าอากาศเริ่มหนาวเลยเอามาห่มมาให้คุณ"

"คุณคงไม่ได้ลงมาอ่อยผมหรอกนะ"

"ใครจะอ่อยคุณกันล่ะ ฉันขอตัวไปนอนก่อนดีกว่า" พิมลดาพูดด้วยความเขินอายใบหน้าเห่อร้อนอัตโนมัติพยายามจะลุกขึ้นยืน ทว่ามือหนากลับรั้งร่างบางให้ล้มลงมานอนบนโซฟาด้วยกันกับเขา พิมลดาพยามดิ้นให้หลุดจากวงแขนแข็งแรงของเขาแต่เหมือนยิ่งดิ้นก็ก็รัดแน่นกว่าเดิม

"คุณ!! จะทำอะไร"

"อืมมม....อยู่เฉยๆเถอะน่า" เขาใช้น้ำเสียงเข้มขึ้นเพื่อให้เธอหยุดดิ้น

"ปล่อยฉันเถอะน่ะค่ะ" เธอร้องขอเขาเบาๆ

"ผมหนาวจังเลยขอกอดหน่อยนะ" แล้วเขาก็สวมกอดร่างบางแน่นขึ้น แผ่นหลังบางแนบชิดกับแผงอกแกร่งของเขา กลิ่นสาวหอมกรุ่นเนื้อนวลนุ่มนิ่มตกอยู่ในวงแขนแกร่งของเขาทำให้อุณภูมิในร่างกายชายหนุ่มเดือดพล่าน

 

 

 

 

 

 

🤫🤫🤫🤫🤭🤭🤭🤭

เชื่อไหมว่า แรกรักของคุณก็อาจอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เพราะคุณอาจเคยเห็นเขาอยู่บ่อยครั้ง...เพียงแต่เขาไม่อยู่ในสายตาคุณก็เท่านั้น

พอถึงเวลาที่เหมาะสม คุณกลับมองเห็นตัวตนของเขาขึ้นมา..เหมือนวิญญาณที่มีร่างกาย เพียงแค่ตาสบตาโดยไม่ต้องเอ่ยคำใดใจของคุณก็เต้นรัว แทบจะหายใจไม่ทัน

 

 

___________________________________________

 

ชื่อนามสกุล ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ คือการแต่งจากจินตนาการ หากตรงกับใครขออภัย ณ ที่นี่

 

ฝากผลงานเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะหากผิดพลาดประการใดขอน้อมรับคำติชมค่ะ

 

 

สงวนสิทธิ์ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6 เจ้าของบทประพันธ์ย่อมได้รับความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ ห้ามเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นนอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม