จบ เมื่อเรารักกัน [มี E-Book]
51
ตอน
19.5K
เข้าชม
300
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

หนุ่มหล่อ น่ารัก ใจดี มีน้ำใจ คลอเคล้าไปด้วยความอบอุ่น อ่อนโยน เขาตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น จนตัดสินใจตามจีบ และเมื่อได้สัมผัสตัวตนของเธอก็ทำให้เขาได้รู้ว่า ผู้หญิงคนนี้บอบบางแค่ไหน เขาจึงตั้งสัตย์ปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า จะรัก ปกป้องและดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด 

กับ 

สาวน้อยแสนอาภัพ ชีวิตที่พลิกผัน การเผชิญหน้ากับความโดดเดี่ยวตั้งแต่อายุ 15 ทำให้สาวน้อยนามว่า น้ำปั่น ต้องต่อสู้ต่ออุปสรรคที่สาดซัดเข้ามาในชีวิต เธอใช้ชีวิตเพื่อตัวเองด้วยตัวคนเดียว จนได้มาเจอกับชายหนุ่มหนึ่ง ซึ่งทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันจองเธอเปลี่ยนไป 

เขาเข้ามาในชีวิตเธอ ช่วยเหลือเธอ และคอยอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด แต่ก็มีเหตุการณ์และอุปสรรคที่ทำให้ทั้งสองไปกันต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ยังรักมากมาย แต่ความสัมพันธ์จำต้องยุติลง แล้วเขาและเธอจะทำเช่นไร ให้ความรักครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง ก็คงต้องลุ้นเอาว่า ความรักจะเอาชนะทุกสิ่งเหมือนที่ใครเคยบอกไว้จริงๆหรือเปล่า  

 

หญิงสาวผู้โดดเดี่ยว กับชายหนุ่มผู้อ่อนโยน ใจสองดวงที่มาบรรจบกันอย่างไม่รู้ตัว เขาและเธอจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมายที่เข้ามาทดสอบความรักของพวกเขาสองคนได้หรือไม่ เชิญติดตามได้ใน เรื่อง รักที่รอคอย 

 

กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ ขออนุญาตแทนตัวเองว่า เรา นะคะ 

ซึ่งเราก็มีเรื่องมาแจ้งให้ทราบ หลังจากที่นิยายจบ เราจะทยอยติดเหรียญนะคะ ก็ไม่ได้ติดทุกตอน จะติดเฉพาะตอนสำคัญๆของเรื่องค่ะ 

แล้วหลังจากที่จบเรื่องแล้ว อย่าเพิ่งไปไหน เพราะเรามีตอนพิเศษของพี่ตะวันและน้ำปั่นมาให้อ่านกัน ก็ขอบอกไว้ล่วงหน้าว่า ตอนพิเศษจะติดเหรียญนะคะ ก็ติดเป็นบางตอนเช่นเดิม 

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่คอยติดตามนะคะ หากมีผอดพลาดประการใดในเนื้อหานิยาย สามารถคอมเมนต์ติติงมาได้เลยค่ะ เรายินดีน้อมรับไว้และจำนำไปพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ ขอบคุณค่ะ 😍🥰 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว