My Sweetheart หวานใจวิศวะมาเฟีย (ยังไม่จบ)

Y

My Sweetheart หวานใจวิศวะมาเฟีย (ยังไม่จบ)

My Sweetheart หวานใจวิศวะมาเฟีย (ยังไม่จบ)

ISS118

Y

15
ตอน
13.4K
เข้าชม
59
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

สวัสดีครับ ผมชื่อ วิน หรือ ธาวิน พิพัฒชัยนุกูล ตอนนี้ผมเรียนอยู่ ม.5 โรงเรียน vvx เป็นโรงเรียนชายล้วนครับ ผมมีเพื่อน ชื่อ ไอ้เบนซ์ ไอ้แบงค์ ไอ้เกมส์ แล้วก็ ไอ้ซี ครับ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของรุ่นพี่ ม.6 ของรร.ผม วันนี้ที่โรงเรียนผมมีกิจกรรมอำล่ารุ่นพี่ม.6 ผมมีรุ่นพี่ที่ผมแอบปลื้ม(หรือแอบชอบกันแน่)พี่เขาฮอตมากๆครับเล่นกีฬาก็เก่ง ดนตรีก็เก่ง ผมก็เล่นได้นะครับแต่ไม่เก่งเท่าพี่เขาหรอกค้าบ สาวๆโรงเรียนข้างๆก็กรี๊ดพวกพี่เขาครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องที่เรียน รร. นี้ด้วยกันด้วยนะครับ ชื่อ เฮียไวน์ ครับ เฮียไวน์นะมีพี่น้องอีก 2 คนครับ พี่เวฟ์ กับ วา 2คนนี้เรียนอยู่ฮ่องกง ครับ เฮียเวฟ์ เลี้ยงน้องทั้งสองคนแหละครับ แต่จะเลี้ยง วา มากกว่าเพราะเป็นน้องสาว คนเดียว แล้วก็เป็นหลานสาวคนเดียว ของทั้งสองตระกูล เฮียทั้ง 2 คนโคตรหวง วา มากไม่ให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้สักคน ยกเว้น ผม คุณลุง พ่อของผม คุณตา แล้วก็คุณปู่ เท่านั้นครับนอกนั้นอย่าหวังว่าจะได้เข้าใกล้ และที่สำคัญ ตระกูลของผมร่ำรวยมากครับ แต่ของคุณตาของวานี้ เรียกได้ว่า โคตรรวยเลยครับ เพราะคุณตาของวา เป็น มาเฟียฮ่องกงที่มีอำนาจใหญ่ที่สุดที่นั้นก็ว่าได้ละครับ ส่วนท่านปู่ของพวกผมเป็นเจ้าสัวครับ  ผมว่าย้อนกลับมาตอนนี้ดีกว่าครับ ตอนนี้ผมกำลังเอาของที่ผมให้วาหาให้มาให้รุ่นพี่ที่ผมแอบปลื้มนั้นเองครับ ผมรู้ว่าตอนนี้พี่เขาอยู่โรงอาหารค้าบ สาวๆที่เรียนข้างโรงเรียนผมมากันเยอะมากเลยครับเพราะทางโรงเรียนของผมเปิดโอกาสให้เข้ามามอบของให้คนที่ชอบได้ครับ 

“พี่แม็กค่า  นี้คะ ของขวัญวันอำลา” เสียงสาวๆ ใช่ค้าบคนที่ผมจะเอาของขวัญมาให้ก็พวกพี่แม็กนี่แหละครับ มีเฮียไวน์ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องผมเอง เฮียซัน พี่ชายแท้ๆของไอ้ซี ครับ เฮียมิกซ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องของเฮียแม็กครับ เฮียพายุ เฮียไฟว์ เฮียฟิวส์ เฮียทีม แล้วก็คนสุดท้ายเฮียกัน ครับกลุ่มพี่เขามี 9 คนครับดังมากๆเลยครับในโรงเรียนผมแล้วดังไปถึงโรงเรียนอื่นๆในกรุงเทพฯ เลยครับ 

“แม็กค่า นี้คะ ฝนเอาของขวัญวันอำลามาให้คะ” 

“ฮิ้ว!! มีสาวเอาของที่อยากได้มาให้ด้วยโว้ย อิจฉาว่ะ”เสียงเฮียฟิวส์พูดออกมา 

“สัส! ไม่ใช่สาวโว้ย เนี่ยนะ! แฟนกู”เฮียแม็กตอบ คำตอบนี้ทำให้ผมหุปยิ้มเลยครับ ทำไมผมถึงต้องหุปยิ้มด้วยว่ะ “ขอบตุณนะครับคุณแฟน^^” เฮียแม็กไปขอบคุณแฟนของพี่เขา ส่วนแฟนพี่เขาตอนนี้เขินทุบตีแขนพี่แม็กครับสาวๆก็หัวใจแตกสะลายไปเยอะแต่ไม่ถึงขั้นไม่ให้ของขวัญพวกสาวๆรับได้เหมือนเตรียมใจไว้แล้ว ตอนนี้ก็ถึงตาผมครับ 

“พี่แม็ก อะของขวัญวันอำลา”ผมพูดแบบนี้แหละ ข้างในผมเศร้านะแต่ข้างนอกกวนเหมือนเดิม พี่แม็กรับไปแล้วเปิดกล่องออกทันที 

“เหมือนของที่ฝนให้แม็กเลยค่ะ”แฟนพี่แม็กพูดแบบนั้น สาวๆรอบ มองตาเดียวกัน 

“ขอบใจมึงมากไอ้วิน”เฮียแม็กตอบแบบไม่พอใจเพราะของที่ผมให้มันเหมือนกับแฟนเฮียที่พึ่งให้ไป “แต่กูไม่เอา มึงเอาของมึงคืนไป”เฮียแม็กพูดแบบนิ่งๆ 

“เออ! ” ผมตอบมันไปแบบนั้นกูอุตส่าหาแถบตาย  แต่ทำไมกูต้องหงุดหงิดด้วยว่ะ ผมรับกล่องนั้นมาแล้วเดินไปหาเฮียไวน์ทันที ส่วนเพื่อนของผมอึ้งไปพักหนึ่งเพราะตอนนั้นพวกมันเอาของให้เพื่อนๆของเฮียแม็กอยู่ 

“อ่ะ! เฮียไวน์ผมให้”ผมยัดกล่องใส่มือเฮียไวน์ทันที การกระทำทุกอย่างอยู่ในสายตาคนที่อยู่ในดรงอาหารทั้งหมด 

“เอามายัดให้กูทำไมเนี่ย ไอ้วิน!”เฮียไวน์ถามผม 

“ผมให้ เฮียไง”ผมตอบแบบนี้แม่งเลย 

“มึงเอาของที่มึงให้ไอ้แม็กแล้วมันไม่เอา เอามาให้กูทำเผื่อ ” เฮียไวน์ตอบ 

“เฮียจะเอาไม่เอา” 

“กูไม่เอา! มึงไปทิ้งสิว่ะจะเอามาให้กูทำไม กูไม่อยากได้ของเหมือนใครมึงก็รู้” เฮียไวนืบ่นยาวเลย 

ผมเดินเข้าไปหาเฮียไวน์แล้วกระซิบเฮียไวน์ ว่า “ได้! งั้นผมจะบอก วา ว่าเฮียทิ้งของที่วาหาซื้อมา”พอผมกระซิบเสร็จก็ยืนมองเฮียไวน์อยู่ ตอนนี้หน้าเฮียไวน์ซีดไปเลยครับบบบ 

“วายยยยยยยย โครตกาก”เฮียมิกซ์ตอบ 

“กูอยากให้มึงโดนแบบกูไอ้เชี่ยมิกซ็”เฮียไวน์หันไปตอบเฮียมิกซ์เสร็จหันมาหาผมแล้วพูดว่า“เออ! กูรับไว้ก็ได้ว่ะ” เฮียไวน์ตอบตกลงทันทีที่ได้ยินชื่อวา เพราะถ้าไม่รับของที่วามาให้เฮียแกรู้ชะตากรรมทันที่ครับ “ใส่ให้กูด้วย” เฮียไวน์ยืนมือให้ผมใส่ตะคอของสร้อยข้อมือเลดครับ พอผมใส่เสร็จก็เดินออกมา แต่ “ไอ้วิน มึงอย่าบอกวานะ ว่าตอนแรกกูไม่เอาอ่ะ” เฮียวินตะโกนออกมา ผมหยุดเดินแล้วพยักหน้าแบบหันหลังครับ หลังจากนั้นผมไม่รู้อะไรทั้งสิ้นจนมาถึงตอนนี้ ผม กำลังจบม.6 ครับ วันนี้เป็นวันอำลาสถาบันครับ ช่วงเช้ารับของอำลาจากน้องๆรับเกียรติบัตรว่าจบจากโรงเรียน ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปมีดนตรี 

#พึ่งแต่งนะคะ เรื่องแรกเลย แง่ๆ 

#ติดตามด้วยนะงับ 

Cr.ขออนุญาติเจ้าของทุกรูปด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว