the FORMER LOVE สุดใจยัยคุณแฟนเก่า
1
ตอน
3.88K
เข้าชม
93
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

the

- FORMER LOVE -

 

 

the

- FORMER LOVE -

 

________________________





 

เอ็มไพรด์ เธอบอกเลิกผมโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วหนีไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย นั่นทำให้ผมแทบเป็นบ้าตาย ทั้งที่เราสัญญากันไว้แล้วไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะไม่ทิ้งกัน เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ผมรู้ว่า 'ผมไม่สามารถขาดเธอไปได้ '



 

ไอเฟล : ฉันบอกเลิกเขา เพื่อความสุขและอนาคตที่ดีของเขา เขากำลังจะเข้าพิธีหมั้นกับผู้หญิงที่คู่ควรที่แม่เขาเลือกมาให้ เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ฉันต้องหนี หนีไปให้ไกลที่สุดเพื่อทำใจยอมรับมัน และทำให้ฉันรู้ว่า ' ฉันไม่สามารถหยุดรักเขาได้ '



 

ซีเรีย : ฉันไม่รู้ว่าความรักคืออะไร เป็นอย่างไร สัมผัสได้หรือไม่ ทำไมทุกคนบอกความรักทำให้สุขและทุกข์ในเวลาเดียวกัน ฉันเองก็อยากมีความรัก ความรักที่ไม่มีความเจ็บปวดมายุ่งเกี่ยว และอยากรู้ว่า ' ใครคือรักแท้ ใครคือคนที่สามารถรักกันได้จริง '



 

ซีวาน : ผมรักสนุก จนผมคิดว่าคงไม่สามารถรักใครจริงๆจังๆได้ ผมไม่ชอบการผูกมัด แต่ถ้ามีผู้ญิงคนไหนที่ผมอยากจะผูกมัดด้วย ผมคงทำทุกวิถีทางที่จะผูกมัดเธอไว้กับผมตลอดกาล มันทำให้อยากรู้ว่า ' ใครจะเป็นผู้หญิงคนนั้นที่ผมจะผูกมัดด้วย '



 

เอลล่า : ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ยกเว้นคนที่สามารถยืนเคียงข้างกันได้ในยามที่เหงามาคุยเป็นเพื่อน ยามที่เศร้า็มาปลอบ ยามที่ร้องไห้ก็มีไหล่และแผงอกให้คอยซบ ' แล้วใครหล่ะ คือคนคนนั้น '



 

ไบรท์ : ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วๆไป ที่รักสนุก เจ้าเล่ห์ เพลบอย แต่ใครมันจะไปรู้ ถ้าผมเกิดถูกใจใครขึ้นมา ผมอาจจะหยุดที่เธอก็เป็นได้ ' ใครกันหล่ะที่ผมถูกใจ จะมีอยู่บนโลกนี้รึป่าว '



 

เนกา : ใครๆก็พูดว่า ผมเหมือนแมวน้อยน่ารักมากกว่าเสือที่พร้อมบดขยี้ทุกอย่าง แมวน้อยก็แค่เปลือกนอก แต่เสือร้ายอยู่ภายใน ถ้าผมเกิดมีเมียเป็นตัวเป็นตนขึ้นมา ผมอาจสลัดคราบเสือร้าย แล้วกลายเป็นแมวน้อยขี้อ้อนก็ได้ ' แล้วใครคือคนที่จะให้ผมกลายเป็นแมวน้อยขี้อ้อนให้หล่ะ '



 

ซัมไทม์ : ผมเป็นพวกนิ่งๆ นิ่งๆฟาดเรียบ เงียบๆฟาดแหลก เพื่อนชอบบอกว่าผมไหลลื่นกว่าปลาไหล แต่ถ้าเกิดเจอคนที่ใช่ ผมอาจซุกไซร้แทนการไหลลื่นก็ได้ใครจะรู้ ' แล้วใครอยากให้ผมไซร้บ้างหล่ะ '



 

โอโซน : ภายนอกที่ใครเห็นว่าเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง ช่วยเหลือต่างๆนานา แต่มันก็ต้องมีสิ่งตอบแทนกันบ้าง ผมเป็นคนที่ทำอะไรแล้วหวังผลตอบแทนเป็นอย่างมาก ' การให้ที่ไม่หวังผลตอบแทน มันคงไม่ใช่ผม '






MPRIDE or EIFFEL



GOGOGO!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว