จบ รักนี้ต้องลอง 18+
14
ตอน
6.86K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

แนะนำตัวละคร (หลัก) 

ชื่อ​ นุ๊ก ​(ชื่อเล่น) 

 

ลักษณะนิสัยส่วนตัว: (โสดมาตลอด) เธอสูงประมาณ170 ซ.ม. น้ำหนัก 60 นิดๆ เธอค่อนข้างสูงงและจะออกมีเนื้อๆ หน่อย นุ๊กเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบเเต่งหน้าอย่างมากก็ปัดแก้มเขียนคิ้วปากนิดๆ หน่อยๆ 

แต่เอกลักษณ์เด่ดๆ ที่เป็นจุดสนใจของผู้คนที่ได้พบเห็น นุ๊กก็คือลักษณะท่าทางของเธอด้วยที่เธอมีความสูงที่สูงพอตัว จึงเวลาเดินไปไหนมีแต่คนจะมองรูปร่างของเธอตลอดและด้วยใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยเธอจะถูกทักบ่อยว่าเรียนจบ หรือยังเรียนอยู่หรอฯตอนนี้เธอ อายุ 24 ปี เธอเป็นคนเรียนเเบบชิล ๆ เรียนไปเล่นไป 555 ได้ด้วยหรอ? แต่ก็จบมาได้นุ๊กเรียนสายท่องเที่ยวและโรงแรม คืออาชีพใฝ่ฝันของเธอเลยคืองานบริการ, ไกด์, อะไรที่เจอนักท่องเที่ยวอยู่รอบ ๆ ตัวเธอเธอจะมีความสุขมากเธอตัดสินใจไปทำงานที่เชียงใหม่เพราะเธอมีพี่สาวที่รู้จักกันอยู่ที่นั่น แต่เดียวพี่สาวนะคือพี่เธอชื่อนัทหรือเรียกชื่อเต็มว่านัทตี่ นัทตี่เป็นพี่คนสนิทของนุ๊กแต่ไม่ได้เป็นพี่น้องแท้ๆนะสองคนนี้สนิทกันมาตั้งแต่ช่วงเรียนจนถึงต่างคนต่างเรียนจบนัทอายุมากกว่าแค่สองปีเองแต่นุ๊กก็เคราพเรียกพี่ และมีปัญหาอะไรนุ๊กก็จะมาปรึกษาคนเเรกๆ

บ้านเกิดเธอเกิดที่จังหวัดชลบุรีแต่ทำไมถึงได้ไปเชียงใหม่ได้? ก็เพราะนิสัยเป็นคนชอบเที่ยวพูดง่ายๆขี้เที่ยว

และอีกอย่างนุ๊กเป็นคนชอบปาร์ตี้ที่สุดดดดดพอๆจะเข้าเรื่องแล้วแล้วงัยต่ออะไรช่วงนี้เธอหางานทำอยู่เธอลองดูหลายที่แต่ไปสะดุดที่นึ่งคือร้านกาแฟเปิดรับสมัครพนักงานอยู่เธอจึงลองไปสมัคร…..อ่อจะบอกเสน่ห์ของนางคือสายตาสายตาของนุ๊กจะมองออกง่ายและสายตานางตาจะหวานเป็นพิเศษและน้ำเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ของเธอที่ใครได้ยินต้องหยุดฟัง

บทละครตัวอื่นๆ จะแทรกมาในเนื้อเรื่อง 

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ เป็นเรื่องแรกค่ะ........  

ขอบคุณนะคะ...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว