จบ สัญญามนตรา
22
ตอน
12.6K
เข้าชม
76
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

ในที่สุดเล่ห์หิมพานต์ก็ถึงคิวปั่น เล่มนี้ชื่อว่าสัญญามนตรา เป็นอีกเรื่องหนึ่งในชุดนิยายเล่ห์รักหิมวันต์

เมื่อของหมั้นหมายต้องกลายเป็นของชดเชยเมื่อเจ้าบ่าวสูญเสียความทรงจำ มนตราน้อยต้องเผชิญเหล่าสตรีที่หมายมั่นเป็นชายาแห่งพระโอรสองค์พระประโคน เธอจะทำเช่นไรเมื่อต้องกลายเป็นผู้ถูกลืม

สงครามภายในเริ่มต้น คานชั่งอำนาจไม่สมดุล แผนการเลี้ยงต้อยไว้เกือบต้องพังลงเมื่อพวกตาแก่จอมปัญหาแก่ไม่ยอมเกษียณตัวลากศึกในมาสร้างปัญหาให้ศึกรัก ธราเทพจะทำเช่นไรเมื่อต้องรับศึกหลายทาง ศึกที่ยากคือศึกรักเมื่อรักแล้วยากจะหักใจ สิ่งที่เจ็บปวดคือต้องเห็นคนที่รักหักใจจาก เจ้าพวกแก่วัตถุโบราณข้าไปทำอะไรให้ พวกท่านจึงคิดแยกหัวใจของเรา!

 

 

แนะนำตัวละคร

มนตรา ธิดาของศีตกาลราชย์และรวีกัลยา มีพี่ชายฝาแฝดนาคา นิสัยอ่อนหวานจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นธิดาของรวีกัลยา สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่ต้องตาคือโลหิตโอสถร้อยพิษไม่กล้ำกลาย โลหิตของมนตราแก้พิษและรักษาโรคได้ทุกชนิดหากผู้นั้นยังไม่หมดลมเธอสามารถกระชากกลับมาจากมัจจุราชได้เสมอ

มนตรา

ธิดาของศีตกาลราชย์และรวีกัลยา มีพี่ชายฝาแฝดนาคา นิสัยอ่อนหวานจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นธิดาของรวีกัลยา สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่ต้องตาคือโลหิตโอสถร้อยพิษไม่กล้ำกลาย โลหิตของมนตราแก้พิษและรักษาโรคได้ทุกชนิดหากผู้นั้นยังไม่หมดลมเธอสามารถกระชากกลับมาจากมัจจุราชได้เสมอ

ธราเทพ พระโอรสแห่งธรรพ์ราชย์และวิจิตรา หน้าตาสุภาพยิ้มแย้มตลอด หากจริงๆเป็นคนอันตราย เป็นจอมวางแผนใช้รูปหน้าตาหลอกผู้อื่นให้ตกหลุม

ธราเทพ

พระโอรสแห่งธรรพ์ราชย์และวิจิตรา หน้าตาสุภาพยิ้มแย้มตลอด หากจริงๆเป็นคนอันตราย เป็นจอมวางแผนใช้รูปหน้าตาหลอกผู้อื่นให้ตกหลุม

เศษะราชย์และพายุราชย์ พี่ชายฝาแฝดของมนตรา สหายซี้ทีมแสบหิมพานต์ของธราเทพ รักน้องสาวมาก ในชีวิตกลัวอยู่แค่สองคน คนแรกคือพระบิดาจอมหวงเสด็จแม่คนงาม คนที่สองคือพระพี่นางมายามณีจอมโหด

เศษะราชย์และพายุราชย์

พี่ชายฝาแฝดของมนตรา สหายซี้ทีมแสบหิมพานต์ของธราเทพ รักน้องสาวมาก ในชีวิตกลัวอยู่แค่สองคน คนแรกคือพระบิดาจอมหวงเสด็จแม่คนงาม คนที่สองคือพระพี่นางมายามณีจอมโหด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว