กับดักหัวใจของยัยตัวแสบ
7
ตอน
8.74K
เข้าชม
91
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

"นายจะทำบ้าอะไร ออกไปเลย" ร่างบ้างถ้อยหลังกรูจนตัวไปติดกำแพง ชายหนุ่มหน้าหล่อยยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเลห์ให้กับหญิงสาว ทำให้เธอหวั่นใจไม่น้อย

 

 

"บอกให้ออกไปไงละโว้ยย"หญิงสาวตะโกนลั่น แต่ชายหนุ่มทำเหมือนไม่ได้ยิน สาวเท้าเข้ามาหาหญิง สาวจนประชิดใบหน้าหล่อสบตาหญิงสาวอย่างเจ้าเลห์สายตานั้นสะกดหญิงสาวให้หยุดนิ่งจนไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ

 

 

"หึ ! โวยวายต่อสิ"ชายหนุ่มเคล้นเสียงในลำคอก่อนจะสะแหยะยิ้มมุมปาก หญิงสาวใต้อานัดของเข้าได้แต่ยื่นนิ่งใจเต้นโครมครามเพราะทำตัวไม่ถูก

 

"อะ ออกไป ฉันบอกให้ออกไป"เสียงเล็กๆ พูดออกมาอย่าตะกุกตะกักไม่เป็นภาษาจนชายหนุ่ม นึกขำในใจ

 

"ไม่เอา เอาแบบดังๆชัดๆแบบเมื่อกี้"

 

"บอกให้ออกไปไงละโว้ย"หญิงสาวรวบรวมสติแล้วตะโกนใส่คนตรงหน้าอย่างเสียงดัง เมื่อสิ้นสุดคำพูด ชายหนุ่มก็กดริมฝีปากหน้าเข้ากับริมฝีปากบางของเธอทันที มือหนึ่งรั้งท้ายทองของเธอเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอผละออกจากเข้าก่อนจะรวบเอวบางๆ แนบชิดกับลำตัวหญิงสาวในอ้อมกอดแม้มปากแน่นเพื่อไม่ให้เข้ารุกล่ำไปมากกว่านี้

"โอ๊ย"ริมฝีปากหน้ากัดปากของเธอจนเธอจนร้องออกมาชายหนุ่มชวยโอกาศส่งลิ้นหนาๆ เข้าไปในโพรงปากนุ่มๆของเธอทัน ก่อนจะตวัสลิ้นเข้ากับลิ้นของเธอ ร่างบางได้แต่ยื่นนิ่งรับการจู่โจมของชายหนุ่มเพราะเหมือกับว่าชายหนุ่มกระชากวิญญานของเธอออกไปจากร่าง ชายหนุ่มบดขยี้ริมฝีปากของเธออย่างรุนแรง จนปากเล็กๆ ของเธอเลือดออกซิบๆ กลิ่นเลือดคละคลุ้งไปทั่วปากของทั้งสอง แต่ชายหนุ่มก็ยังไม่ลดละดูดดื่มกับริมฝีปากบางจนเธอหายใจแทบไม่ออก

"อะ แฮ่กๆ" หญิงสาวหายใจเข้าปอดแรงๆ กอบโกยอากาศเข้าปอดให้มากที่สุด หลังจากขายหนุ่มผละริมฝีปากออก

"อย่าคิดจะอวดดีหรือตะโกนใส่ฉันอีก "หน้าหล่อก้มลงไปกระซิบข้างหูหญิงสาว ทำให้ เธอขนลุกขึ้นมาทันที

"ทำได้แค่นี้หรอ ห่วยแตกว่ะ"หญิงสาวรวบรวมสติที่เหลืออยู่น้อยนิด พูดกับคนหล่อที่ยืนอยู่ตรงหน้า ชายหนุมรู้สึกโกรธกับคำพูดของหญิงสาวจนเลือดขึ้นหน้า

หมับบ!!

ชายหนุ่มช้อนตัวร่างบางไว้ในอ้อมแขนก่อนจะเดินตุ่มๆเข้าห้องไปทันที

"มากกว่าจูบฉับฉันก็ทำได้คนอย่าง โซลริว ไม่ชอบให้ใครดูถูกด้วยสิ แล้วเธอจะจำฉันไม่มีวันลืมเลยยัยตัวแสบ"

 

 

มาเกริ่นน ให้ฟังก่อนอยากอ่านกันหรือยัง เม้นๆๆไลท์ บ้างโหวดบ้าง ไรท์จะได้มีกำลังใจอัพให้อ่าน เยอะๆนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว