จบ พ่ายรักเมียจำยอม
42
ตอน
136K
เข้าชม
312
ถูกใจ
180
ความคิดเห็น
326
เพิ่มลงคลัง

นาวาเอก รฐนนท์

รฐนนท์ หรือ ไบรท์ วัย 34 ปี แม้ว่าจะอายุมากแล้วแต่ความเหล่อเหลากลับไม่น้อยลงตามวัยเลย ใบหน้าดุดันคมเข้ม จนเป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่ แต่เขากลับไม่ได้สนใจเรื่องพรรค์นี้สักเท่าไร มีเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น เขาทุ่มเทให้กับงานและจริงจังกับการฝึกเป็นอย่างมาก ทหารหน่วยรบพิเศษทางน้ำได้รับการฝึกอย่างหนักและโหดมาหลายรูปแบบมันเลยทำให้นิสัยของเขาดูเคร่งขรึมและเย็นชาจนดูน่ากลัว

ฟ้า ฟ้าลดา

ฟ้าลดา หรือ ฟ้า วัย 26 ปี หญิงสาวที่มีแต่ความน่ารักสดใส ใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อ คุณหนูของบ้านที่มีแต่คนเอาอกเอาใจจนทำให้เธอติดนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ดื้อรั้น หลังจากที่เรียนจบเธอก็รีบบินตรงกลับมาที่ประเทศไทยทันที เพราะเธอเบื่อกับการใช้ชีวิตที่นู่นมาก ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ที่อังกฤษเธอใช้ชีวิตแบบสนุกสุดเหวี่ยงจนรู้สึกเบื่อหน่าย เลยตั้งใจว่าจะกลับมาเปิดร้านดอกไม้เล็กๆในใจกลางเมืองอย่างที่เธอเคยฝันเอาไว้

“เพราะความเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ ดื้อรั้น ใช้เงินเก่ง พอวันหนึ่งกลับมารู้ว่าบ้านตัวเองถังแตก ไม่ได้ร่ำรวยอย่างเมื่อก่อน เหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางใจ เธอไม่เคยรับรู้เรื่องในครอบครัวเลยสักนิด เธอเอาแต่ใช้เงินเที่ยวเล่นไปวันๆ ถึงแม้ว่าพ่อกับแม่จะปิดบังเรื่องนี้แต่ถ้าเธอใส่ใจสักนิดเธอก็คงรู้เรื่องทั้งหมดเร็วกว่านี้”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว