หนุ่มวัยทอง คะนองกาม NC30++ ( หื่นแรง จัดเต็มทุกตอน )

อีโรติก

หนุ่มวัยทอง คะนองกาม NC30++ ( หื่นแรง จัดเต็มทุกตอน )

หนุ่มวัยทอง คะนองกาม NC30++ ( หื่นแรง จัดเต็มทุกตอน )

ดอกไม้สวยบนดอยสูง

อีโรติก

0
ตอน
19.7K
เข้าชม
33
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
256
เพิ่มลงคลัง

 

หนุ่มวัยทอง คะนองกาม NC30++ ( หื่นแรง จัดเต็มทุกตอน )   

นิยายเรื่องนี้เป็นบทสมมุติขึ้นเท่านั้น ... โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

... 

 

 

เอกพล หนุ่มใหญ่วัยเฉียด 50 ปี สถานะ ยังโสด แต่ไม่ซิง.... นิสัย เคร่งขรึม ยากเดาอารมณ์ ..แต่ที่หลายคนรู้กันก็คือ เขาเป็นผู้ชายที่หมกมุ่นเรื่องใต้สะดือมาก..ถึงมากที่สุด ...แม้ อายุจะใกล้แตะเลข 5 แล้วก็ จริง ... แต่อารมณ์ทางเพศไม่ได้ ลดหายตามวัยเลยสักนิด .. ยังคงเตะปีปดัง ปั่ง!!! เหมือนเดิม  

เอกพล หรือ เสี่ยเอก...เจ้าของฟาร์มเพาะพันธุ์ปลาน้ำจืดแห่งหนึ่งแถบภาคกลางของไทย...และยัง ควบตำแหน่งผู้บริหารกิจการตลาดสด มีพื้นที่ปล่อยให้คนเช่าขายของ มากกว่า 150 ล็อก ....ซึ่งผู้ชายคนนี้จัดว่าเป็นคนมีอันจะกิน ถึงขั้นมั่งคั่งร่ำรวยก็ว่าได้ ..ที่สำคัญมีชื่อเสียง นามกระเดื่อง เลื่องลือไกลและด้วยฐานะที่มั่งคั่ง มั่นคงขนาดนี้...แถมหุ่นกร้านของเขาก็ูดี หล่อเหลา เท่บาดใจ... ราวพระเอกหนังฮอลลี้วูด  

จึงไม่แปลกที่มักมีสาวน้อย ...สาวใหญ่ แวะเวียนมาให้ท่าเขาเสมอ.. หวังเสนอตัวเป็นทูนหัวเคียงบ่าเคียงไหล่กับเขา ...แต่สาเหตุจริงๆก็ เพราะ ต้องการในสมบัติของเขานั่นแหละ.. ทว่า... คนเจนสนามอย่าง เอกพล ..ที่ผ่านอะไรในชีวิต มามากมาย... มีหรือจะไม่รู้ทันเกมส์ ...เขารู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมมารยาของผู้หญิงกระหายเงินอยู่ทุกครั้ง ... ไม่เคยเสียเงินให้ใครฟรีสักแดงเดียว  

ถ้าไม่ได้ ... เช็คของก่อน !!!  

...แต่ใครจะไปรู้ ว่าวันหนึ่งเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคน ... จากเสือร้ายน่าเกรงขาม ...กลายเป็นแมวแสนเชื่อง เมื่อเจอกับกวางน้อยสุดน่ารัก เด็กสาวต่างวัย ... ลูกของ แม่ค้าขายผัก ในตลาดสดของเขานั่นเอง.... 

 

มิ้น หรือ มินตรา สาวสวย วัยขบเพาะ อายุ 22 ปี ...เธอเป็นเด็กสาวน่ารัก น่าเอ็นดู...หลังเลิกเรียนก็รีบมาช่วยแม่ของเธอขายผักที่ตลาดสดทุกเย็น.... 

เพราะด้วยความจนมันบีบเคล้น...ลำพังแค่เงินขายผัก ที่ได้กำไรแต่ล่ะวันน้อยนิด ไม่พอใช้จ่าย ...จึงทำให้เธอต้องขยัน ดิ้นรนทุกวีถีทางมากกว่าคนอื่น...เพราะกลัวไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม,และค่าห้องเช่าที่ติดค้างอยู่หลายเดือน.. 

.....ซึ่งเป็นประจำทุกวัน หลังจากที่ มิ้น ช่วยแม่ ขายผักเสร็จ ..เธอก็ไปรับจ้อบพิเศษ ทำงานร้านซักรีดต่อ กว่าจะได้กลับบ้านพักผ่อนก็ดึกดื่น  

ทว่า อยู่มาวันหนึ่ง ...เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเธอ ในระหว่างการเดินทางไปส่งผ้า...ที่บ้านของลูกค้ารายหนึ่ง... ที่อยู่ ไกลออกไปจากชุมชนพอสมควร... 

 

............... เรื่องราวหลังจากนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป ... ติดตามได้เร็วๆนี้นะคะ  

...ปล.บุคคลในภาพ เป็นเพียงภาพประกอบนิยาย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาของนิยาย ขอบคุณที่มา Google  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว