ซีรีส์คุณพ่อจอมเซี้ยวชุดนี้เป็นงานโรมานซ์หวานๆ ทั้ง 4 เรื่องดังนี้ค่ะ คุณพ่อจ้างรัก, คุณพ่อฝากรัก, คุณพ่ออ้อนรัก, คุณพ่ออุ้มรัก 

เรื่องราวของสี่เพื่อนรักกับสี่หญิงสาวผู้ที่โชคชะตานำพาให้มาพบเจอกันด้วยความบังเอิญ รักแรกพบเกิดขึ้นได้กับทุกคน และทุกเวลา แรกพบก็รู้ว่าต่างก็รักกัน แต่ก็ยังไม่ได้รักกัน และกว่าจะได้เอื้อนเอ่ยคำว่ารักจากหัวใจให้กันและกันได้รับรู้นั้นมันต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายที่มันแตกต่างกันไป สี่คุณพ่อที่กว่าจะได้เป็นคุณพ่อนั้นมันไม่ง่ายเลย แต่เมื่อได้เป็นพ่อคนแล้ว พวกเขาจะรับมือกับลูกๆ จอมแสบได้อย่างไรกัน เรามาติดตามไปพร้อมๆ กันนะคะ 

 

คุณพ่อจ้างรัก 

“คุณได้ความสุขจากผมคุ้มค่าเงินคุณแน่นอน ก็ผมบอกแล้วไงว่ายกละสองร้อยยูโร คุณจ่ายมาหนึ่งพันคุณก็ต้องได้ห้ายก และคุณก็กำลังจะได้ยกที่สามในนาทีนี้แล้ว เพียงแต่ว่ายกนี้คุณต้องเป็นฝ่ายเอาผมเองนะ ผมขอพักเอาแรงไว้ต่อยกที่สี ถ้ากระสันนักก็มาทำเองเถอะ จะขย่มจนตอหักคาตัวคุณผมก็ไม่ว่าอะไร” 

ฌอนเอ่ยถ้อยคำที่เหมือนไม่อาทรต่อสิ่งใดเอ่ยออกมา แต่แท้ที่จริงแล้วเขาก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าเธอจะกล้าทำตามคำที่เขาพูดมาหรือเปล่า 

“คุณพูดแหย่ประสาทฉันใช่ไหมฌอน” 

“เปล๊า...ผมพูดจริง ตอนนี้ผมเหนื่อย ถ้าคุณอยากเอาต่อ คุณก็ต้องเป็นฝ่ายเอาผมเอง ใจป่ะล่ะถ้าใจพอก็เลยผมพร้อมแล้ว” 

“ฉันไม่ยอมแพ้คุณหรอกฌอน คุณพร้อมฉันก็พร้อมคุณอย่ามาร้องขอความปรานีจากฉันเลย เพราะฉันไม่มีให้คุณ” 

เจ้าของร่างบางรวบรวมพละกำลังทั้งหมดที่มีดันตัวเขาให้หงายท้องลงไปนอนแผ่หราอยากลางเตียงส่วนเธอเองก็ขึ้นมานอนทับร่างแกร่งของเขาเอาไว้แทนที่กัน และหลังจากนั้นอีกเพียงแค่อึดใจเดียวเสียงครางกร้าวของฌอน เพอร์ดูสันก็ดังขึ้นมาเป็นระยะๆ และดังต่อเนื่องกันไปเป็นเวลาหลายนาทีเลยทีเดียว 

 

คุณพ่อฝากรัก 

แอนทอน แอนโทนี่หนึ่งในสี่จตุรเทพของนครปารีสต้องได้พบกับเรื่องคาดไม่ถึง ก็อยู่ๆ ในวันหนึ่งมีเด็กหญิงตัวอ้วนกลม หน้าตาน่ารักน่าชังมาบอกกับเขาว่าเธอเป็นลูกสาวของเขา และที่มันเซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นก็คือเธอมาขอความช่วยเหลือให้เขาช่วยไปทำลายงานแต่งงานของแม่เธอที่กำลังจะเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายแค่ไหนลองมาติดตามกันดูนะคะ 

“พ่อของหนูรวยมากค่ะดาร่า บอกมาสิลูกว่าจะเอาอะไร หนูอยากได้อะไร” 

“หนูไม่ได้อยากได้อะไรทั้งนั้นค่ะ ที่หนูหนีแม่ออกมาตามหาคุณเนี่ยเพราะว่าหนูมีเรื่องอยากให้คุณช่วย” 

“หนูจะให้พ่อช่วยอะไรคะ บอกมาสิลูกหนูจะให้พ่อช่วยอะไร พ่อทำเพื่อหนูได้ทุกอย่าง” 

คุณพ่อป้ายแดงที่ในยามนี้น้ำตาที่ไหลนองออกมาเมื่อครู่นั้นได้แห้งเหือดไปหมดแล้ว ตอนนี้ความสนใจทั้งหมดเลยมาอยู่ที่คนตัวกลมที่นั่งอยู่บนตักของเขา ณ เวลานี้ เรื่องอื่นไปไงมาไงเดี๋ยวค่อยคุยกัน ตอนนี้เขาอยากจะรู้เหลือเกินว่าลูกสาวของเขาต้องการอะไร มันจะต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ เจ้าตัวน้อยถึงได้ออกตามหาเขา จากอีกเมืองมาถึงอีกเมืองแบบนี้ 

“ช่วยไปทำลายงานแต่งงานของแม่ทีค่ะ แม่กำลังจะแต่งงาน หนูไม่อยากได้โจเซฟเป็นพ่อ หนูไม่อยากให้แม่รักคนอื่น หนูไม่ชอบโจเซฟเลย” 

“ห๊า!!!” 

“ไม่หาล่ะค่ะ แม่กำลังจะแต่งงานกับโจเซฟ แม่ขออนุญาตหนู หนูไม่ยอมแต่แม่ก็จะแต่ง เพราะแม่บอกว่าโจเซฟเป็นคนดี เขาเป็นคนเดียวที่ดูแลแม่กับหนูมาตั้งแต่หนูเกิด แต่หนูไม่อยากได้เขามาเป็นพ่อ หนูบอกแม่แล้วว่าไม่มีพ่อหนูก็อยู่ได้ หนูอยู่มาจนเก้าขวบแล้วไม่เห็นหนูจะเป็นไรเลย” 

คำพูดของลูกสาวทำให้ผู้เป็นพ่อสะอึกขึ้นมาอีกครั้ง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในเวลานี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น มันไม่มีเรื่องไหนสำคัญมากไปกว่าการที่พรดาราจะแต่งงาน 

“นอกจากจะให้พ่อไปทำลายงานแต่งงานของแม่แล้ว หนูอยากให้พ่อทำอะไรอีกคะดาร่า พ่อทำได้ทุกอย่าง ฆ่าไอ้โจเซฟพ่อก็ทำได้” 

“จะไปฆ่าเขาทำไมเล่าคะ เดี๋ยวก็ติดคุกหัวโตกันพอดี หนูเพิ่งจะเจอพ่อจะให้ไปเยี่ยมพ่อในคุกหรือคะ หนูแค่อยากให้พ่อไปทำลายงานแต่งของแม่เฉยๆ ทำอย่างไรก็ได้ไม่ให้แม่แต่งงานกับโจเซฟ เรื่องแค่นี้ทำได้ไหมคะ ส่วนเรื่องอื่นถ้าหนูไม่โดนแม่บ่นจนเฉาตายไปก่อนเดี๋ยวหนูจะบอกคุณอีกทีค่ะ ว่าหนูต้องการอะไร” 

“โอเค พ่อจัดให้ บอกมาสิคะว่าแม่หนูจะแต่งงานวันไหน แต่งที่ไหน” 

“แต่งวันนี้ค่ะ ที่ริมทะลสาปชื่อว่า...” 

“แต่งวันนี้ หนูบอกพ่อว่าแม่ของหนูจะแต่งงานเย็นนี้แล้วหรือคะดาร่า” 

“ค่ะวันนี้ค่ะ แต่งแน่แต่งชัวร์ เขาเตรียมงานทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แต่งเย็นนี้แน่นอนค่ะ ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นมันเกินความสามารถของคุณหรือคะ คุณทำไม่ได้หรือคะ” 

“ไม่เกินค่ะไม่เกินเลยสักนิด ให้พ่อต้องยิงขีปนาวุธเพื่อให้งานแต่งของแม่ยกเลิกพ่อก็ทำได้จ้ะ เรื่องแค่นี้มันเล็กน้อยมากค่ะที่รักของพ่อ” 

“เวอร์ไปเปล่าคะ หนูมาขอร้องคุณนี่มันจะได้เรื่องไหมคะนี่” 

“ได้สิคะทูนหัว วันนี้จะไม่มีงานแต่งงานของแม่หนูเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อ้อ...ถ้าเปลี่ยนเจ้าบ่าวมาเป็นพ่อล่ะก็ไม่แน่” 

“เยี่ยมเลยค่ะพ่อ” 

“ไปเถอะที่รัก เราไปทำลายงานแต่งงานของแม่หนูกันเถอะ” 

 

คุณพ่ออ้อนรัก 

“หนูท้อง!!!” 

คำพูดเพียงแค่สองพยางค์นี้มันทำให้ชาลีรู้สึกเหมือนราวกับว่าเขาถูกเธอฟาดด้วยไม้หน้าสามลงมาตรงแสกหน้าเลยทีเดียว เธอท้องอย่างนั้นหรือ ท้องกับใคร ท้องกับเขาอย่างนั้นหรือ 

“ท้องกับใคร ท้องกับพี่เหรอ ฟันธงแล้วยังและที่หนูมาหาพี่ถึงที่นี่หนูมั่นใจแล้วหรือว่าเด็กในท้องของหนูเป็นลูกพี่ นับเดือนนับวันถูกหรือเปล่า เราเลิกกันมาตั้งนานแล้วนะ หนูเพิ่งจะรู้ว่าท้องหรือไง” 

ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดสิงสู่อยู่ในตัวเขา หรือไม่รู้ว่าเป็นเพราะความมึนเมาหรือความมึนงงสั่งการมาให้เขาพูดเช่นนี้ออกไป แต่เขารู้ตัวแล้วว่าคำพูดของเขามันทำให้อีกฝ่ายเสียใจเป็นอย่างยิ่งเพราะน้ำในตาของเธอมันไหลเอ่อออกมาคลออยู่ที่สองหน่วยตาทันทีที่เขาพูดจบ 

“พี่พูดอะไรออกมา” 

“ก็พี่พูดจริง พี่สงสัยว่าที่หนูมาร้องแรกแหกกระเชอว่าท้องเนี่ย หนูท้องกับใคร ก็เราเลิกกันไปตั้งสามเดือนแล้ว และตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาหนูก็อยู่กับไอ้คริสทุกวัน มันก็เป็นไปได้ไม่ใช่หรือที่พี่จะสงสัยว่าใครเป็นพ่อเด็ก แล้วที่หนูมาพี่เนี่ยมาทำไม มาเพราะไอ้คริสมันไม่รับเป็นพ่อเด็กหรืออย่างไรกันถึงต้องแจ้นมาหาพี่ถึงแหล่งอโคจรที่ตัวเองรังเกียจแบบเนี๊ย” 

เผี๊ยะ!!! 

ฝ่ามือบางฟาดลงไปที่แก้มสากของคนที่พูดจาดูถูกเหยียดหยามเธออย่างรุนแรงจนใบหน้าของเขาสะบัดไปตามแรงปะทะของฝ่ามือเธอ คำพูดของเขาเป็นเหมือนคำสาปของพ่อมดร้ายที่สาปส่งให้เธอตกลงไปในนรกอเวจีก็ไม่ปาน ตรีบุหลันคิดมาตลอดทางว่าถ้าเธอมาบอกพี่ชาลีที่รักของเธอว่าเธอท้องเขาจะต้องดีใจมากแน่ๆ เลย แต่ที่ไหนได้ เขาเคลือบแคลงสงสัยว่าลูกของเขาเป็นลูกของใครกันแน่ เขาดูถูกเธอ ดูถูกความรักของเธอ เขาไม่รับเป็นพ่อของลูกเธอ เธอจะไม่ว่าอะไรสักคำ แต่เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเธอเช่นนี้ 

“หุบปากเน่าๆ ของคุณเสียคุณชาลี ฉันไม่น่าบากหน้ามาบอกคุณถึงที่นี่เลย เด็กในท้องของฉันเป็นลูกของคุณมันคือความจริงที่ฉันจะบอกให้คุณรู้ ส่วนคุณจะเชื่อหรือไม่มันเป็นเรื่องของคุณ เพราะนับจากวินาทีนี้ไปคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะเป็นพ่อของเขา ไม่มีสิทธิ์จะมาแตะต้องแม้ปลายเล็บของลูกฉัน ถึงอนาคตคุณจะพิสูจน์ได้ว่าเด็กในท้องของฉันคือลูกของคุณก็ตาม คุณไม่สิทธิ์ ไม่มีสิทธิ์อีกต่อไปเพราะคุณโยนสิทธิ์ความเป็นพ่อของคุณทิ้งไปแล้ว ฉันจะสอนให้เขาเกลียดคุณ คุณจะเป็นคนเดียวบนโลกใบนี้ที่ลูกของฉันจะเกลียด เด็กคนนี้เป็นลูกคุณค่ะคุณชาลีฉันกล้ายืนยัน แต่มันคงเปล่าประโยชน์ไปแล้วเพราะคุณไม่ใช่พ่อของเขาอีกต่อไป ขอโทษนะคะที่มารบกวนเวลาอันมีค่าของคุณกับเพื่อนๆ ของคุณ ฉันลาล่ะค่ะ เราคงจะได้พบกันอีกในฐานะคนที่เกลียดกัน คนที่เป็นศัตรูกัน คุณเตรียมรอรับความเกลียดชังจากลูกของคุณได้เลยคุณชาลี คุณไม่ยอมรับตั้งแต่วันนี้และถ้าถึงเวลาคุณอยากได้เขาขึ้นมา เขาจะเป็นฝ่ายที่ผลักไสคุณเหมือนอย่างที่คุณผลักไสเขาในเวลานี้ ฉันไปล่ะค่ะ ขอโทษอีกครั้งที่มารบกวน” 

ในขณะที่พูดเจ้าของดวงหน้าสวยหวานเชิ่ดขึ้นด้วยความถือดี ดวงตาคู่สวยกระพริบถี่ๆ เพื่อขับไล่น้ำตาไม่ให้มันไหลรินออกมาประจานความพ่ายแพ้ของตัวเอง ตรีบุหลันพยายามทำตัวให้เข็มแข็งไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้เขาเห็น ทุกถ้อยคำที่เธอพูดมันออกมาจากใจที่เจ็บช้ำของเธอจริงๆ หมดกันแล้วความรัก ความหวังที่แสนสวยงามของเธอและเขา หมดสิ้นไม่มีเหลือแม้แต่เยื่อใยใดๆ 

“จันทร์เจ้า!!! เดี๋ยวก่อนพี่ขอโทษนะจันทร์เจ้า” 

“เก็บคำขอโทษของคุณเอาไว้เถอะค่ะคุณชาลี คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเอ่ยคำคำนี้ออกมาเพราะคุณไม่ได้ทำความผิดอะไรเลย ดิฉันผิดเองที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของคุณ ดิฉันสัญญาค่ะว่านับจากนี้ไปเราสองแม่-ลูกจะไม่มาวุ่นวายกับคุณอีก ลาก่อนค่ะคุณชาลี เราคงจะได้พบกันอีกในเร็วๆ นี้ ในวันนี้คุณทำฉันเจ็บช้ำยังไง วันข้างหน้าคุณจะต้องเจ็บช้ำมากกว่าฉัน คุณจำเอาไว้นะคุณชาลี” 

คุณพ่ออุ้้มรัก 

“ว่าแต่เมื่อไหร่คุณจะเป็นเมียผมจริงๆ สักทีล่ะ เราต้องรีบปั๋มลูกกันแล้วนะคืนนี้เลยไหม ผมพร้อมเป็นผัวคุณมาก พร้อมแบบสุดๆ เลยด้วย คุณอยากได้ลูกผู้หญิง หรือผู้ชาย จะเอาเดี่ยวหรือเอาแฝดผมจัดให้คุณได้ทั้งนั้น ผมรู้จักท่าเด็ดๆ อยู่หลายท่า รับรองได้ดั่งใจชัวร์” 

“ยี้!!! อีตาเฒ่าลามก งูเลื้อยออกมายังเยียวเต็มหัวไปหมดแล้ว คิดเป็นแต่เรื่องพรรค์นี้หรือไง คุณรอไปก่อนเถอะมันยังไม่ถึงเวลานั้นหรอก ฉันยังไม่พร้อม ขอเวลาฉันทำใจสักวัน-สองวันก่อน คุณไม่ต้องกลัวฉันไม่เชิ่ดเงินหนีคุณไปไหนหรอกน่า ฉันรู้หน้าที่ของฉันดีน่า” 

“โธ่!!! เห็นพูดดีมาตลอดไอ้เราก็คิดว่าแน่ ที่แท้ก็ป๊อด เก่งแต่ปากนี่นา คุณมาเสนอตัวเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกผมเองแท้ๆ แต่พอถึงเวลาชวนคุณไปทำลูก คุณกลับปฏิเสธซะอย่างนั้น นี่ผมควรหาผู้หญิงคนอื่นมาทำหน้าที่แทนคุณดีไหมเนี่ย” 

“ก็แล้วแต่นะ...คุณสะดวกแบบไหนเชิญตามสบายเลย ฉันโนสนโนแคร์เพราะฉันได้เงินเท่าที่ฉันต้องการจากคุณแล้ว คุณจะไปหาคนอื่นก็ได้ ดีซะอีกฉันจะได้ไม่ต้องเปลืองตัว ฉันบอกไว้ก่อนนะว่าคุณต้องให้เวลาฉันเล่นตัวบ้าง ฉันยังซิงนะคะคุณผู้ชาย มดสักตัวยังไม่เคยเดินผ่านขาหนีบฉันเลย อยู่ๆ คุณจะให้เดินหน้าเข้าห้องไปปั๊มลูกอย่างที่คุณว่ามันก็ยังไงๆ อยู่ รอวันที่ฉันมีอารมณ์ก่อนแล้วฉันจะสะกิดคุณเอง” 

“ไม่ต้องเข้าห้องก็ได้ ตรงนี้ก็ได้ ว่าแต่คุณซิงจริงๆ หรือ ขอพิสูจน์เลยได้ไหมทูนหัว” 

“คุณลิม!!! ถ้าคุณยังไม่หยุดพูดลามกกับฉัน ฉันจะไม่คุยกับคุณแล้วนะ และอีกอย่างนะ ฉันจะไม่ยอมมีอะไรกับคุณทั้งนั้นจนกว่าคุณจะไปตรวจโรคกับฉันก่อนว่าคุณไม่มีโรคร้ายเป็นพาหะนำเชื้อโรคมาสู่ฉัน ไปหาหมอตรวจด้วยกันเลย เราจะได้รู้วันไข่ตกด้วย ไข่ตกวันไหนก็วันนั้นล่ะ” 

“คุณจะยอมผมแค่วันไข่ตกไม่ได้นะที่รัก สามเดือนนี้คุณโดนผมฟันจนยับแน่” 

“อันนี้มันก็ขึ้นแล้วแต่ว่าคุณจะทำให้ฉันประทับใจได้แค่ไหน ถ้าคุณไม่เก่งเหมือนที่คุณแสดงออกมาในตอนนี้ฉันก็ขอบายนะ” 

“โคตรดูถูกกันเลยที่รัก ได้เจอของจริงเมื่อไหร่ ถ้าร้องเอาอีกๆ ผมจะไม่แยแสคุณเลยคอยดู” 

“ทำให้ได้อย่างที่ปากพูดก่อนก็แล้วกัน จะมาโม้ตอนนั้นก็ยังไม่สาย” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว