ราชาแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ กับ องครักษ์ราชาแวมไพร์

Y

ราชาแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ กับ องครักษ์ราชาแวมไพร์

ราชาแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ กับ องครักษ์ราชาแวมไพร์

NM_KinG11

Y

10
ตอน
11.2K
เข้าชม
63
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง

นี่เป็นโลกของแวมไพร์... แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ผู้ที่มีอำนาจที่สุดในหมู่แวมไพร์ เป็นบุคคลที่สามารถเปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นแวมไพร์ได้ และยังสามารถทำให้แวมไพร์เพศชายท้องได้ แต่พวกเลือดบริสุทธิ์นั้นมีอยู่เพียงน้อยนิดไม่ถึง10ตน

แวมไพร์ชนชั้นรองลงมาจะเป็นแวมไพร์ชั้นสูง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนคนให้เป็นแวมไพร์ได้และทำให้เพศชายท้องไม่ได้แต่ตนนั้นสามารถท้องกับเลือดบริสุทธิ์ได้ ยิ่งถ้าได้มีลูกกับเลือดบริสุทธิ์เด็กที่ออกมาจะมีพลังที่แข็งแกร่งมาก 

และมีชนชั้นกลางและล่างจะไม่ค่อยได้ยุ่งเกี่ยวกันส่วนมากจะเป็นทาส คนใช้ พ่อบ้าน เมดและอื่นๆ จะไม่มีหน้าตาทางสังคมแวมไพร์อย่างพวกชั้นสูง

 

ราชาแวมไพร์จะเป็นแวมไพร์ที่เก่งที่สุดในบรรดาเลือดบริสุทธิ์ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากแวมไพร์ทุกตน ราชาแวมไพร์ปัจจุบันนี้ได้อยู่ครองบรรลังค์มาอย่างยาวนานนับร้อยปี นามของเขาคือ "ราชา คราสเซอร์ไรต์ อันเฟลด" ละยังมีองครักษ์ที่สนิทกันและอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานนั่นคือ "เซอร์ราสไนท์ ไคล์" นี่จะเป็นเรื่องราวของทั้งสองที่อยู่ร่วมกันมานานนับร้อยปี แต่ก็ยังไม่มีคำว่า "คนรัก" จากทั้งสอง..... แล้วต่อไปทั้งคู่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในด้านนี้หรือไม่? ขอให้ติดตามเนื้อเรื่องอันเข้มข้นต่อจากนี้ไป... //

นี่เป็นการแต่งครั้งแรกของผมยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว