สัญญาร้ายมาเฟียจอมบาป ภาคต่อ หนีรักเมียหลวง (ติดเหรียญแล้วค่ะ)

ดราม่า

จบ สัญญาร้ายมาเฟียจอมบาป ภาคต่อ หนีรักเมียหลวง (ติดเหรียญแล้วค่ะ)

สัญญาร้ายมาเฟียจอมบาป ภาคต่อ หนีรักเมียหลวง (ติดเหรียญแล้วค่ะ)

กากเพชรสีชมพู

ดราม่า

61
ตอน
134K
เข้าชม
586
ถูกใจ
354
ความคิดเห็น
352
เพิ่มลงคลัง

สัญญาร้ายมาเฟียจอมบาป (มีจำหน่ายเป็นอีบุ๊กที่meb) 

 

เขาสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกัน เขาสัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้ง เขาสัญญาว่าจะรักตลอดไป เเต่วันนี้เขากลับทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังเเล้วไปมีรักใหม่ที่เพียบพร้อมกว่า ทิ้งให้เธอกับลูกต้องทนเห็นสามีเเละพ่อ. เเสดงความรักต่อคนอื่น ทั้งๆที่เธอเเละลูกเคยเป็นทั้งชีวิตของเขา 

********************************************** 

 

เมื่อมีเหตุให้ต้องจากกัน โดยมีสัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้ง แต่ผ่านไปสองปี เมื่อได้มาเจอกันอีกครั้ง เขากลับจำเธอกับลูกไม่ได้ แถมกำลังจะเข้าประตูวิวาห์ กับผู้หญิงอีกคน  

“หยุดเดี๋ยวนี้!!” เสียงทรงอำนาจเรียกเด็กชายวัยห้าขวบเสียงดัง มัลคอมเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วดึงเครื่องบินบังคับของเล่นที่เขามอบให้เด็กแฝดมาสดๆ ร้อนๆ ในมือของเด็กชาย มาร์ตินตัวสั่นงันงกเมื่อต้องเผชิญหน้ากับนายใหญ่ของที่นี่ คนที่เคยเป็นพ่อที่ใจดี แต่ตอนนี้ไม่ต่างจากปีศาจร้าย  

“ต่อไปนี้อย่าทำตัวเหลือขอแบบนี้อีก คิดจะทำดีกับเด็กแฝดเพื่อจะขูดรีดอย่างนี้ใช่ไหม” น้ำตาเม็ดโตไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อได้รับคำดูถูกจากคนเป็นพ่อ เขาไม่เคยทำตัวเหลือขอกับใครข้อนี้เมื่อก่อนคนเป็นพ่อรู้ดี แต่ตอนนี้คงจะลืมไปหมดแล้ว  

“มาร์ติน!!!!”  

“แม่...” เด็กชายถลาเข้าไปสวมกอดมารดาแล้วมองคนที่กำลังต่อว่านิ่ง น้ำตาได้หยุดไหลไปแล้ว เหลือแต่ความโกรธที่ถูกพ่อต่อว่า  

“เธอมาก็ดีแล้ว ต่อไปนี้ช่วยดูแลลูกชายเธอให้ดีด้วย อย่าปล่อยให้ไปเที่ยวขอของคนอี่น อย่างนี้อีก!!” มัลคอมต่อว่าหญิงสาวตรงหน้าอย่างรุนแรง  

“ฉันขอโทษแทนลูกชายด้วยนะคะนายน้อย ต่อไปจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอี...” ยังไม่ทันจะพูดจบประโยคดี มัลคอมก็เดินจากไปทันที โดยมีสายตาของหญิงสาวมองตามด้วยความเจ็บปวดเกินจะบรรยาย 

 

เรื่องนี้มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊ก ที่meb นะคะ 

 

มาเเล้วจ้า สำหรับใครที่รอพี่มัลคอม กับอัปสรสุดา เเล้วลูกชายผู้หน้าสงสารที่ถูกคนเป็นพ่อลืมสนิท เนื่องจากความทรงจำของเขาหายนั้น ได้หายในวันที่เขาได้กลับมาที่อิตาลี่ เเละได้มีรักใหม่โดยการทิ้งครอบครัวไว้ข้างหลัง!!  

ฝากติดตามด้วยนะคะ  

แนะนำตัวละคร 

มัลคอม ดิ อัลเฟรโด้ 

มาเฟียหนุ่มวัย36 เขาคิดมาตลอดว่าตัวเองโชคร้ายที่ต้องเกิดมาในตระกูลมาเฟียชั่วช้า พยายามมาตลอดที่จะเปลี่ยนแปลงมันให้ถูกต้อง แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ทำไม่สำเร็จ เพราะอำนาจที่พ่อของเขามีมันยิ่งใหญ่จนไม่มีใครกล้าแตะ จึงพยายามพาตัวเองหลีกหนี จนพบกับความรักและความสุขอันหอมหวาน มีเมียและลูกที่น่ารัก แต่หลังจากที่เขาตัดสินใจกลับไปอีกครั้ง ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขา ได้ลืมสิ้นถึงคนรอเขากลับไปหา 

******************************************************** 

 

อัปสรสุดา  

จากภรรยากลายเป็นคนอื่น สองปีที่รอเขากลับมา ดูเหมือนจะเป็นการรอคอยที่สูญเปล่า เพราะวันนี้สามีที่รักได้ไปมีคนอื่น และกำลังจะแต่งงานโดยทิ้งเธอกับลูกไว้ด้านหลัง แต่หลังจากที่รู้สาเหตุ ก็พยายามทำทุกอย่างให้เขากลับมาเหมือนเดิม แม้ภายในใจจะเจ็บปวดแสนสาหัสก็ตาม 

********************************************************* 

มาร์ติน ดิ อัลเฟรโด  

เด็กชาย วัย 5ขวบ ลูกชายเพียงคนเดียวของมัลคอมและอัปสรสุดา จากลูกรักกลายเป็นคนอื่น หัวใจของเจ้าหนูแทบแหลกสลายเมื่อต้องมาทนเห็นพ่อตัวเองนั้น รักคนอื่นมากกว่าคนที่เป็นลูกอย่างเขา 

************************************************************************** 

พลอยใส  

หญิงสาวที่ช้ำรักหนีมาไกลถึงอิตาลี ผู้ที่เกลียดมือที่สามเข้าไส้ แต่แล้วก็แทบล้มทั้งยืนเมื่อได้รู้ว่าตัวเองนั้นกลายเป็นมือที่สามเสียเอง 

***************************************************************** 

ราฟาเอล 

พ่อแท้ๆของมัลคอม เคยบูชาเงินมากกว่าสิ่งใด อำนาจและเงินตราคือสิ่งหอมหวานสำหรับเขา แม้มันจะต้องแลกกับหัวใจของตัวเองก็ตาม 

🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶🧶 

คำเตือน 

ได้โปรดอย่าขโมยความคิดของคนอื่นไปโดยไม่รู้สึกอะไรเลยนะคะ  

 

 

ฝากเรื่องอื่นของไรท์ด้วน้าาาาา. มีจำหน่ายที่meb จ้าาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว