จบ เมียชั่วคราว
171
ตอน
2.31M
เข้าชม
1.65K
ถูกใจ
885
ความคิดเห็น
5.63K
เพิ่มลงคลัง
"คุณมีอะไรจะคุยกับฉันก็พูดมาเถอะค่ะ ฉันจะได้รีบไปจากที่นี่" "คุณจะไปจากที่นี่ไม่ได้ ผมไม่อนุญาต""แล้วคุณจะให้ฉันอยู่ในฐานะอะไร" เพราะฐานะเดียวที่เธอมีอยู่ก็คือเมียชั่วคราว ซึ่งตอนนี้ตัวจริงของเขาก็..

จากเมียชั่วคราว ที่ต้องแฝงตัวมาแต่งงานแทนพี่สาว เพราะราชสีห์ประสบอุบัติเหตุจนทำให้ดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น พี่สาวของเธอก็เลยทิ้งไป แต่พอรู้ว่าฝ่ายชายไม่ได้พิการแบบที่คิดไว้ คนเป็นพี่ก็กลับมาทวงคืน ในขณะที่น้องสาวกำลังตั้งท้อง โดยที่ฝ่ายชายก็ยังไม่รู้ แล้วไออุ่นจะบอกให้พ่อของลูกรู้เรื่องนี้ได้ยังไง ในเมื่อไอรดาหญิงคนรักของเขากลับมาแล้ว

 

"คุณมีอะไรจะคุยกับฉันก็พูดมาเถอะค่ะ ฉันจะได้รีบไปจากที่นี่" ไออุ่นเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว

 

"คุณจะไปจากที่นี่ไม่ได้ ผมไม่อนุญาต"

 

"แล้วคุณจะให้ฉันอยู่ในฐานะอะไร"

 

"คุณก็ได้ยินแล้วว่าไอรดาบอกว่าเธอท้อง คุณต้องรับผิดชอบเรื่องนี้"

 

"ทำไมฉันต้องรับผิดชอบด้วย"

 

"คนที่ผิดก็คือคุณ"

 

"ใช่!! ฉันยอมรับว่าฉันผิด ฉันเป็นคนที่มาแย่งคุณจากพี่สาวของฉันเอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอท้อง แต่ฉันก็อยากจะได้คุณจนตัวสั่น คุณพอใจแล้วใช่ไหมที่ได้ยินแบบนี้" ไออุ่นยอมพูดออกมา ในเมื่อเขาอยากจะฟังคำนี้เธอก็ยอมพูดถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความจริงเลยก็ตาม ..มาลองดูซิว่าโชคชะตามันจะเล่นตลกอะไรกับเธออีก

 

"ดีเหมือนกันที่ยอมรับออกมาแบบนี้ จะได้ไม่ต้องค้นหาความจริงอีก ต่อไปนี้คุณห้ามก้าวออกจากบ้านหลังนี้แม้แต่ก้าวเดียว ถ้าคุณออกไปผมจะแจ้งความจับในฐานะหลอกลวง"

 

หลอกลวงงั้นเหรอ? ตอนนี้เรากลายเป็นคนผิดคนเดียวเลยใช่ไหม เรากลายเป็นคนเลวในสายตาของเขาไปแล้วใช่ไหม ..ในเมื่อคุณอยากยัดเยียดความผิดนั้นให้ฉันนักก็เอาเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0