รัตติกาลซ่อนรัก
1
ตอน
1.74K
เข้าชม
73
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง


  ว่าด้วยเรื่องของโชคชะตาหรือพรหมลิขิต ทำให้ราฟาเอลหรือบารเมษฐที่ไม่เคยแม้แต่จะสนใจหญิงคนไหน โดยเฉพราะดารานักแสดง ที่เขานั้นรู้ถึงความเป็นไปในวงการนี้เป็นอย่างดี ต้องมาพัวพันกับดาราสาวที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง

นี่ใช่ไหมที่เขาว่ากันว่ารักแท้แพ้ความห่วงใย

แม้จะอยู่ไกลแต่ใจกลับคนึงหา

อยากดูแลเธอไม่ให้ใกลสายตา

เพราะชีวิตนี้ของผมนั้นมีแต่เธอ

แนะนำตัวละคร

    ราฟาเอล/บารเมษฐ์ อัคคเดชโภคิน

 

 

ลักษณะ:           ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งใบหน้าคมเข้ม

อุปนิสัย:            เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ดูเข้าถึงยาก แต่ถ้าได้รู้จักจริงๆแล้วนั้นเป็นผู้ชายกวนๆเอาแต่ใจนิดๆ

 

ราฟาเอล เป็นลูกชายของฟาซิสเจ้าผู้ปกครองดินแดนรัตติกาล เมืองคู่ขนานกับโลกมนุษย์ ราฟาเอลมีเพื่อนคู่ใจที่สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างคาเฟ่ ที่เป็นคนรักกับน้องสาวต่างมารดาที่เป็นมนุษย์ของเขาชื่อเอริน่า ราฟาเอลมีอีกชื่อหนึ่งที่บนโลกมนุษย์ทุกคนต่างรู้จักกันดี กับผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อบริษัทอัคคเดชโภคิน บริษัทด้านการบันเทิงที่ใหญ่อันดับต้นๆของไทย แต่เขากลับไม่ค่อยแสดงตนเองมากนักแต่ชอบที่จะเขาไปดูและช่วยงานเงียบๆ

   แพรววา /จันทกานต์ติณณภพโภคินันท์

ลักษณะ          ร่างบาาง ใบหน้าหวานน่ารัก ผิวขาว

อุปนิสัย:            เป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย เป็นกันเอง เป็นคนตรงๆ ลุยๆถึงไหนถึงกัน

 

แพรววาดารานักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง เพราะความสวยความน่ารักและความสามารถด้านการแสดงของเธอ แพรววาเป็นลูกสาวคนเดียวของภรรณา และ อดิศร นักธุรกิจอสังหาที่ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทย แพรววานั้นชอบการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ของเธอจึงตามใจ แพรววาจึงได้เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ20ปี โดยเธออยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วถึง5ปี มีแฟนคลับมากมายที่ชื่นชอบในตัวของเธอ เพราะความเป็นกันเอง และไม่ถือตัวของเธอ

คาเฟ่/กรฤต

ลักษณะ:           ชายร่างสูง ใบหน้าเรียวยาว

อุปนิสัย           เป็นชายที่จริงใจ เป็นคนยิ้มง่าย เป็นกันเอง

 

คาเฟ่/กรฤต ลูกชายของออสติน องค์ลักษณ์คนสนิทของฟาซิส เจ้าผู้ปกครองดินแดนรัตติการ คาเฟ่ถูกเลียงดูและเติบโตมาพร้อมกับราฟาเอล ทั้งสองเป็นเพื่อนรัก และสนิทกันมาก แต่คาเฟ่รู้ตัวเองดีเสมอว่าไม่อาจเทียบตัวเสมอชั้นกับเจ้านายของตนได้ แต่ความจงรักภักดีของคาเฟ่ เขามันจะติดตามราฟาเอลไปในทุกๆที่ แม้กระทั้งบนโลกมนุษย์ โดยมีอีกชื่อหนึ่งคือกรฤต หรือเรียกสั้นๆว่ากร เป็นคนรักของสาวสวยอย่างเอริน่าที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ก่อนเอริร่าไปดีไซเนอร์ที่ฝรั่งเศษ คาเฟ่เป็นชายหนุ่มที่มีจิตใจดี และมั่นคงต่อความรัก

เอริน่า

ลักษณะ:           ร่างเล็ก ผิวพันธ์ขาวเนียน ใบหน้าหวานซ่อนเปรี้ยว

อุปนิสัย:            เป็นคนหมั่นใจในตัวเอง รักอิสระ เป็นคนที่มั่นคงต่อความรัก

 

เอริน่า น้องสาวคนละแม่ของราฟาเอลที่เกิดจากมนุษย์ เป็นสาวมั่น หัวสมัยใหม่ การแต่ตัวของเธอนั้นนำสมันอย่างมาก การดำเนินชีวิตของเธอส่วนใหญ่แล้วอยู่ที่โลกมนุษย์ เป็นสาวมั่นและเก่งทั้งเรื่องบริหาร และการออกแบบ และยังเป็นคนรักของคาเฟ่หรือกรอีกด้วย ทั้งสองรักกันมาก  เอรินาเธอยังเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเอริน่าเป็นผู้นำแฟขั่นอย่างแท้จริงและหาตัวจับได้ยากอีกด้วย

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะทุกคน

เราKyuniZa ยังไงฝากนิยานเรื่องรัตติกาลซ่อนรักด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว