เรื่องย่อ

 

จอนจองกุก เป็นเพียงวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งเหมือนเด็กนักเรียนมัธยมปลายในเมืองหลวงทั่วไป  เขาเป็นเด็กติดเกมส์ มักไม่เชื่อฟังพ่อแม่ และไม่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่นัก  อย่างไรก็ตาม  เนื่องจากหน้าตาดีและมักมีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทกับกลุ่มนักเรียนชายอันธพาลต่างโรงเรียนเป็นประจำ จองกุกจึงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่เด็กวัยรุ่นพอๆกับเพื่อนสนิทในกลุ่มอีกสองคนคือ คิมนัมจุน และคิมแทฮยอง


วันหนึ่งช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก จองกุกและเพื่อนสนิทอีกสองคนถูกส่งให้มาเรียนรู้การใช้ชีวิต ณ หมู่บ้านเล็กๆใกล้ๆกับเมืองพูซาน อันเป็นหมู่บ้านที่ปู่กับย่าของเขาอาศัยอยู่   เด็กทั้งสามมักจะถูกย้ำเตือนเรื่องห้ามเดินไปบนภูเขาทางตะวันตกของหมู่บ้าน "ที่นั่นคือป่าต้องห้าม" ย่าของเขามักจะบอกเขาแบบนี้ตั้งแต่เด็ก  สิ่งใดอันเป็นข้อห้ามบังคับก็มักจะดึงดูดเด็กหนุ่มทั้งสามให้ท้าลองพิสูจน์   จองกุกเป็นผู้ค้นพบศาลเจ้าอันรกร้าง แต่โอ่อ่ากว้างใหญ่ และดูมีเสน่ห์มนต์ขลังใจกลางป่าต้องห้าม  เขาพบจดหมายลึกลับที่วางอยู่ใต้ฐานรูปปั้นเทพเจ้า  พายุอันโหมกระหน่ำทำให้เด็กหนุ่มทั้งสามไม่สามารถออกจากป่าทึบได้ และสัญญาณการติดต่อก็ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง  จองกุกและแทฮยองตื่นขึ้นมาในยามรุ่งอรุณของอีกวันต่อมาในศาลเจ้านั้นเอง  พวกเขาตามหานัมจุนไม่พบ  และสิ่งที่ทำให้ช็อคยิ่งกว่านั้น คือ วันนี้คือวันที่13 ตุลาคม ปี 1960!!!

วันที่พวกเขาได้พบกับ .......  ปาร์คจีมิน .....ครั้งแรก..............


...........................................................................................................................................................................................................

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว