"มาเป็นยามที่บริษัทกูไหม " 

มาเฝ้ายามในใจกูไหม 

 

 

คิมและริวได้กลับมาเจอกัน แต่คิมกำลังตกงาน ส่วนริวเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ ริวอยากช่วยเพื่อนจึงชวนคิมมาเป็นยามทีบริษัท จุดเริ่มต้นของความรักระหว่างนักธุรกิจหนุ่มและยามผู้น่ารัก 

 

 

คิม 

   นายเอก-คิม พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก จึงอาศัยอยู่กับยายด้วยความยากลำบาก เป็นเพื่อนสมัยมัธยมต้นของริว เมื่อยายเสียชีวิต ปัจจุบันจึงต้องอาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าเก่าๆราคาถูก ทำอาชีพขายหมึกย่างและรองเท้ามือสองเลี้ยงชีพตัวเองไปวันๆ เนื่องจากชีวิตลำบากมากบวกกับยายที่เสียไปช่วง ม.ต้น ทำให้คิมไม่ได้เรียนหนังสือต่อ และออกจากโรงเรียนมาทำงานขายของหาเลี้ยงชีพตนเองตั้งแต่ตอนมอต้นทำให้ไม่มีโอกาสได้เรียนตอนมอปลาย และไม่ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับริว ว่าจะไปเรียนต่อม.ปลายที่เดียวกัน (ลักษณะพิเศษ ชอบใส่ตุ้มหู เก่งคณิตศาสตร์) 

 

 

ริว 

    พระเอก-ริว หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษเจ้าของบริษัทพันล้าน สืบทอดธุรกิจต่อจากพ่อแม่ที่เสียไป ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพี่สาวและป้า ตระกูลนี้มักมีคนปองร้ายอยู่เสมอซึ่งก็คือคู่แข่งทางธุรกิจของพ่อกับแม่ ลักษณะพิเศษ พูดได้หลายภาษา ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส จีน 

 

- ริน พี่สาวผู้เป็นที่รักของริวและคุณป้า (เป็นสาววาย) 

- ป้าอั๋น ป้าผู้เป็นที่รักของริวและริน 

- คุณหนูนิดา เพื่อนสมัยเด็กของริว อายุน้อยกว่าริว 

 

- จิน ลูกพี่ลูกน้องของริว แอบชอบคุณหนูนิดา 

  - ลุงวิสุ คู่แข็งทางธุรกิจของพ่อแม่ริวและริว ข้างนอกดูสุขสัยแต่ข้างในเน่าเฟะ ทำดีบังหน้าแต่เบื้องหลังค้ายา 

- แนน ชอบผู้ชายรวย อยากได้ริวเป็นผัว 

 

จุดเริ่มต้นของความรักระหว่างนักธุรกิจหนุ่มหล่อและยามผู้น่ารัก 

ริวและคิม เป็นเพื่อนสนิทกันสมัยเรียนมัธยมต้น แต่ช่วงก่อนจะขึ้นมัธยมปลาย ทั้งสองได้แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตนเอง จนกระทั้งโชคชะตาได้นำพาทั้งสองคนมาพบกันอีก ในฐานะเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ แต่หนึ่งคนนั้นมีชีวิตที่ยากลำบาก ส่วนอีกคนเป็นนักธุรกิจเจ้าของบริษัทใหญ่ ด้วยความอยากช่วยเพื่อนเพราะเห็นเพื่อนกำลังลำบาก ริวจึงชวนให้คิมมาทำงานเป็น รปภ. ที่บริษัทของตน ทำให้เพื่อนที่จากกันไปนาน ได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งพร้อมกับการตามหาสาเหตุการตายของพ่อแม่ของริว   

 

เนื้อหาจะเน้นเกี่ยวกับพระเอกและนายเอกเป็นส่วนใหญ่ 

 

   เนื่องจากเป็นมือใหม่ เพิ่งหัดแต่งนิยาย จึงอาจจะใช่คำไม่สระสรวยเท่าไหร่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าจ้า......ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านจ้า.............................................. 

 

 

ขอฝากผลงานอีกเรื่องด้วยน้าจ้า (บันทึกรักเกอิชิน จบแล้ว) 

เรื่องราวของเรียวตะ ชายหนุ่มผู้ดันไปตกหลุมรักเกอิชานางหนึ่งเข้าอย่างจัง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเกอิชานางนั้นเป็นผู้ชาย แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของเขา(เคนจิ)อีกด้วย 

 

 

 

เพลงประกอบนิยาย 

|| 

xiao bing chih missing you 

https://www.youtube.com/watch?v=bGqPInArFPw 

เพราะว่ารัก 

https://www.youtube.com/watch?v=6qWNt0pwpnE 

กลัว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว