เล่ห์ ลวง รัก ท่านประมุข(จบ)มีe-book

จีน

จบ เล่ห์ ลวง รัก ท่านประมุข(จบ)มีe-book

เล่ห์ ลวง รัก ท่านประมุข(จบ)มีe-book

Liang feng

จีน

15
ตอน
177K
เข้าชม
296
ถูกใจ
266
ความคิดเห็น
499
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

คำโปรย...

นางทะลุมิติมาเป็นถึงประมุขพรรคหงส์เพลิง แต่เหตุใดตื่นขึ้นมา ถูกเข้าใจผิดกลายเป็นคุณหนูสามแห่งจวนเสนาบดี แถมยังโดนวางยาสลายกำลัง ถูกยัดขึ้นรถม้าเจ้าสาวแทนคุณหนูสามไปได้ มันจะมากเกินไปแล้วนะ รอข้าฟื้นคืนวรยุทธเถอะ ข้าจะตามเก็บทุกเม็ด

.

.

.

.

แนะนำตัวละคร

 

 อวิ๋นเสวี่ยฮวา ประมุขพรรคหงส์เพลิง

ทะลุมิติมาจากยุคปัจจุบัน(ยุคสองพัน)มาอยู่ในร่างเด็กน้อยเมื่อตอนอายุสามขวบที่ได้รับบาดเจ็บจึงเสียชีวิตลง ต่อมาถูกอดีตประมุขพรรคหงส์เพลิงรับเป็นหลานบุญธรรมแล้วสละตำแหน่งให้นางเป็นผู้สืบทอดต่อไป

ในขณะเดียวกันนางถูกพี่ชายกรอกยาสลายวรยุทธ์และยาสลายกำลังในคืนวันแต่งงาน ทว่าสามารถหนีไปได้ แต่ในระหว่างหลบหนีกลับเกิดอุบัติเหตุถูกจวนเสนาบดีช่วยเหลือเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคุณหนูสามที่มีหน้าตาเหมือนนางกลับจวน สุดท้ายนางถูกยัดขึ้นรถม้าเจ้าสาวแทนคุณหนูสามแต่งเป็นไท่จื่อเฟยของรัชทายาทหวงเฟิ่งหลงผู้นั้น

 

 

รัชทายาทหวงเฟิ่งหลง

มีนิสัยสุขุมเยือกเย็น เย็นชาและไร้ใจ เห็นสตรีเป็นเพียงเบี้ยหมากในเกมการเมืองเท่านั้น

 

 

ประมุขพรรคอัคคี หย่งเสวี่ยหยาง

เป็นพี่ชายบุญธรรมของอวิ๋นเสวี่ยฮวา เนื่องจากเป็นญาติฝั่งมารดา รักและหวงแหนน้องสาวบุญธรรมอย่างแท้จริง จึงหวังดีจับน้องสาวแต่งงานกับสหายตนที่เป็นประมุขพรรคเหมันต์ หากไม่สำเร็จทำให้งานแต่งล้มเหลว เพราะไร้เจ้าสาว

 

 

ประมุขพรรคเหมันต์ กงหยางเฟิ่งชาง

แต่เดิมมีผมสีดำ ภายหลังผมเปลี่ยนสีเป็นสีเงิน...??

เป็นสหายสนิทของประมุขพรรคอัคคี ที่ถูกวางตัวให้เป็นเจ้าบ่าวของประมุขพรรคหงส์เพลิง ซึ่งเป็นน้องสาวของสหาย ภายหลังเจ้าสาวหนีงานแต่งหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย จึงต้องถูกยกเลิก

 

 

คุณหนูไป๋เหลียนฮวา แห่งจวนเสนาบดีฝ่ายซ้าย18ปี

เป็นบุตรสาวคนโตของตระกูล ที่เกิดจากฮูหยินรองมีอำนาจในมือไม่น้อย หากเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับผู้ใดมากนัก

 

 

 อวิ๋นเสวี่ยฮวา /คุณหนูสามไป๋เสวี่ยเหมย แห่งจวนเสนาบดี ฝ่ายซ้าย17ปี

เป็นคนอ่อนแอกำพร้ามารดาตั้งแต่เด็ก โตขึ้นมากับสาวใช้ ทว่ากลับมีใบหน้าที่งดงามทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้คนรอบข้าง ตอนหลังถูกคนในครอบครัวให้ปิดบังโฉมหน้าด้วยการทำให้อัปลักษณ์ ตั้งแต่นั้นมาจึงถูกผู้คนเข้าใจผิดว่าเป็นคนอัปลักษณ์ จนวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย

 

 

คุณหูสี่ไป๋เฟิงเหลียน แห่งจวนเสนาบดีฝ่ายซ้าย16ปี

เป็นบุตรสาวคนเล็กสุดของตระกูลที่เกิดจากอนุ นิสัยขี้อิจฉา รังเกียจและชอบกลั่นแกล้งพี่สาวคนที่สามเป็นที่สุด หลงรักรัชทายาทหวงเฟิ่งหลงตั้งแต่เด็ก เมื่อทราบเรื่องสมรสพระราชทานระหว่างรัชทายาทกับคุณหนูสามจึงวางแผนฆ่าคุณหนูสามพี่สาวตนทันที

 

 

#ติดตามอีกเรื่องของไรท์ได้นะคะ

#ลืมเลือนร้อยปี เดียวดายหมื่นปี

 

                   เปิดเรื่อง 8/4/63

ปิดเรื่อง10/5/63

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว