นายสุดหล่อใจร้ายกับยัยอ้วนขี้เหร่ ( Handsome bad guy ) Nc20+

รักวัยรุ่น

นายสุดหล่อใจร้ายกับยัยอ้วนขี้เหร่ ( Handsome bad guy ) Nc20+

นายสุดหล่อใจร้ายกับยัยอ้วนขี้เหร่ ( Handsome bad guy ) Nc20+

back room child

รักวัยรุ่น

0
ตอน
986
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

Handsome bad guy

นายสุดหล่อใจร้ายกับยัยอ้วนขี้เหร่

(คิม) อคิราห์ ไพบูรณ์รัตนกุล อายุ 24 ปี

อาชีพ :เป็นครูสอนทำอาหารที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง

เชฟหนุ่มผู้ผิดหวังจากความรักครั้งเก่า เค้าโดนแฟนสาวที่คบกันมา 6 ปี ทิ้งไปหาคนใหม่อย่างไม่เหลือเยื่อใย จากคนที่เคยร่าเริง สดใส ยิ้มง่ายมั่นคงกับความรักรักเดียวใจเดียวมาตลอด กลายเป็นคนโมโหร้าย เงียบขรึม เจ้าชู้ และชอบเที่ยวกลางคืน

 

(เวลา) นลินธารา กิจธาดา อายุ 25 ปี

อาชีพ :พนักงานบริษัทเอกชน

เวลาสาวอ้วนที่มีความมุ่งมั่นจะลดน้ำหนัก มาตลอดชีวิตแต่ไม่เคยประสบความสำเร็จเลยแต่เธอก็ไม่ละความพยายามยังคงพยายามที่จะลดน้ำหนักให้ได้ จนวันนึงเธอได้รู้จักกับชายหนุ่มผู้ที่เป็นสเป็กในฝัน และเธอคิดว่านี่แหละที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของเธอ เธอจะต้องลดน้ำหนักและทำให้ตัวเองดูดีเพื่อให้คู่ควรกับเค้าให้ได้

 

คำโปรย.........

" คิม เราชอบเธอ ชอบมาตั้งนานแล้ว ชอบมาตั้งแต่วันแรกที่เรารู้จักเธอ เรารู้ว่าเราไม่มีอะไรสู้แฟนเก่าเธอได้เลย.....แต่เป็นเราไม่ได้หรอที่ทำให้เธอมีรอยยิ้มอีกครั้ง เป็นเราไม่ได้หรอที่ยืนข้างๆเธอ เวลาตะโกนออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม........... "

“เราเป็นเพื่อนกันเถอะนะเวลา......ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เวลาทำให้เรานะ เราพอแค่นี้เถอะ เราขอโทษ อย่าเสียเวลากับคนเลวๆแบบเราเลย.....”

"ฮืออออออออออออออออออออออออออ"

“ไอ้คิมนี่มึงพูดอะไรออกมา มึงรู้ตัวมั้ย พี่เวลารักมึงมากแค่ไหน ทำเพื่อมึงทุกอย่าง แต่มึงกับเลือกผู้หญิงที่เคยทิ้งมึงไว้เหมือนหมาข้างถนน นี่มึงคิดอะไรอยู่ ไอ้โง่เอ้ยยย!!!!!!!!...... ”

"มึงจำไว้เลยนะ ถ้าเมื่อไหร่ที่มึงรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ถึงวันนั้นมึงกลับมาอ้อนวอนขอความรักจากพี่เวลา กูกับไอ้ไนท์จะเป็นคนขัดขวางมึงให้ถึงที่สุด มึงจำใว้เลยยไอ้ควายยเอ้ยย!!!!!"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว