เล่ห์รักเพลย์บอยร้าย (Tricky love playboy)♥️♥️

อีโรติก

เล่ห์รักเพลย์บอยร้าย (Tricky love playboy)♥️♥️

เล่ห์รักเพลย์บอยร้าย (Tricky love playboy)♥️♥️

กุหลาบนิล (Black Rose)

อีโรติก

17
ตอน
72.9K
เข้าชม
178
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
457
เพิ่มลงคลัง
"ผมน่ะ..มีดีมากกว่าที่คุณคิดเอาไว้มาก..ไม่เชื่อก็ลองสัมผัสดูสิ รับรองว่าคุณจะเรียกร้องจากผมไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว..หึหึ" เขาคือ CEO หนุ่มเจ้าของธุรกิจเรือเดินสมุทรและเรือเดินสินค้ารายใหญ่ของอเมริกา

"เพราะความหล่อและมีเสน่ห์เหลือร้ายของผม ทำให้สาวๆค่อนเมืองต่างติดอกติดใจ พวกเธอต่างหลงไหลคลั่งไคล้ผมนักหนา ก็แน่ล่ะสิ แค่เพียงสายตาของผมที่ส่งให้เธอเหล่านั้นพวกหล่อนก็แทบที่จะเปลื้องผ้าต่อหน้าแล้วก็กระโจนขึ้นไปรอผมที่เตียงเสียแล้ว งานนี้จะไม่ให้ปลื้มกับความหล่อหลาเหลือร้ายของตัวเองไปได้อย่างไรกัน??" 

"แต่แม่ตาหวานคนนี้น่ะสิทำไมถึงได้เฉยชากับผมขนาดนี้ ผมไม่มีทางยอมอย่างแน่นอน อะไรที่ผมอยากจะได้ต่อให้ต้องยากเย็นซักแค่ไหน ผมก็พร้อมที่จะทำ เข้าทำนองถึงไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ถึงไม่ได้ด้วยมนตร์ก็ต้องเอาด้วยคาถาและถึงแม้จะต้องยอมแลกกับทุกๆอย่างคนอย่างผมก็พร้อมที่จะทำ เพื่อให้ได้ครอบครองเพียงเธอ" 

"ก็เผลอมาติดใจหลงไหลเนื้อนุ่มๆกลิ่นหอมๆของเธอซะแล้วงานนี้จะให้ปล่อยเธอไปง่ายๆงั้นเหรอ?...ไม่มีทางซะหรอก" 

 

ฟรานซิส เดเลเดอร์ลูน อายุ สูง 191 

เขาคือเพลย์บอยร้ายตัวฉกาจที่ควบตำแหน่ง CEO หนุ่มแห่งดีแอลกรุ๊ป (DL group) เจ้าของธุรกิจเรือเดินสมุทรและเรือเดินสินค้ารายใหญ่แห่งอเมริกา นิสัยขี้อ้อน  น่ารัก น่าหยิก ของเขา ทำให้สาวๆต่างโหวตให้เขาเป็นผู้ชายที่น่าฝันหามากที่สุดในโลก แล้วเขาจะเป็นผู้ชายในฝันของเธอได้หรือไม่? 

" ผมน่ะ...มีดีมากกว่าที่คุณคิดเอาไว้มาก...ไม่เชื่อก็ลองสัมผัสดูสิ รับรองว่าคุณจะเรียกร้องจากผมไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว...หึหึ!!" 

 

อลิชา วัฒนาเกียจเดชากุล สูง 170 อายุ 28 

สาวไทยหน้าหวาน สวย มาดมั่น เก่ง รอบรู้ ทันคน เฉลียวฉลาด ที่สำคัญ มีเสน่ห์เย้ายวนใจที่สุด  

แต่วันหนึ่งต้องจำใจมาเป็นเลขาส่วนตัวของคนที่เธอไม่ชอบขี้หน้า งานนี้เธอถึงกับเบื่อหน่ายและเกลียดขี้หน้าเขาเป็นที่สุด ก็เพราะผู้ชายหลงตัวเองคนนี้ ที่ทำให้เธออารมณ์ขึ้นได้ตลอดเวลา "มีอย่างที่ไหนผู้หญิงวิ่งตามเป็นพรวน น่าโมโหและน่าหงุดหงิดชะมัด ผู้หญิงพวกนั้นก็ช่างโง่เกินทน วิ่งตามผู้ชายอยู่ได้  เธอได้แต่ค่อนขอดในใจ" 

"ผู้ชายอย่างคุณมีดีก็แค่ หล่อ รวยเพียงเท่านั้น อย่างอื่นไม่เห็นจะมีอะไรดีซักอย่าง?? ชิ!!" 

เนื้อหาบางส่วน.. 

"ให้เกียรติได้ผมจ่ายเครื่องแก้วนั้นได้มั้ยครับ? " 

เสียงทุ้มนุ่ม เอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังของเธอ ขณะที่ร่างงามของเธอกำลังจะยกแก้วเครื่องดื่มสีสวยขึ้นจรดริมฝีปากบางของตัวเอง ก่อนที่จะวางมันลงอย่างเซ็งๆ เมื่อรู้ว่าคนที่เอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังของเธอคือใคร 

ตึก!! 

"ผมทำอะไรกวนใจคุณรึเปล่าครับ..มิสอลิชา" 

ร่างหนาเอ่ยขึ้นก่อนที่จะเดินมาแนบชิดด้านข้างเอวบางของเธอที่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าเคาเตอร์บาร์อย่างรวดเร็ว เขาพอจะเดาออกว่าสีหน้าของเธอเซ็งกะตายขนาดไหนที่เจอหน้าเขา แต่ด้วยความพยายาม ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ถึงมันจะดูขัดตากับบทบาทเพลย์บอยนักรักอย่างเขานัก แต่เพื่อเธอแล้วเขาพร้อมที่จะยอมทำทุกอย่างอยู่แล้ว แล้ววิธีการหลอกล่อที่จะทำให้เธอคล้อยตามและหลงไหลเขาได้นั้น ถึงมันจะยากสักหน่อยแต่เขาเชื่อว่าคนอย่างเขาสามารถทำได้อย่างแน่นอน 

"ขอบคุณนะคะ..แต่ไม่ต้อง!... ฉันมีปัญญาจ่ายได้..ไม่ต้องลำบากเงินของคนอย่างคุณ!" 

ร่างงามเอ่ยขึ้น ด้วยน้ำเสียงกระแทกแดกดัน ให้รู้ว่าไม่พอใจนะ แต่ก็ยังรักษามารยาทในฐานะที่เธอเป็นลูกจ้างของเขาและมารยาททางสังคมของการวางตัวที่เหมาะสม เพราะเธอได้ถูกอบรมสั่งสอนมาอย่างดีเยี่ยม 

"ว้าวววว!!!..ดุเสียด้วย..แบบนี้น่ะ..น่ารักชะมัด..คอยดูเถอะ พ่อจะปราบให้สิ้นลายเลย..แม่เสือสาว " 

ฟรานซิสกระหยิ่มยิ้มย่องในใจอย่างอารมณ์ดี แตกต่างกับอลิชาอย่างสิ้นเชิงที่นั่งทำหน้าบูดบึ้งอารมณ์เสียบอกบุญไม่รับ 

ติดตามเพจของกุหลาบนิล ได้ที่นี่นะคะ  เรื่องนี้ออกแนวง้องแง้งงอนง้อกันซักหน่อย โปรดติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ 

กุหลาบนิล  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว