จบ หนี้บำเรอซ่อนรัก
23
ตอน
16.7K
เข้าชม
120
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
เขาไม่รู้ว่าใครผิด เขาไม่รู้ว่าใครถูก เขารู้แค่ว่าตัวต้นเหตุต้องชดใช้...

 

............................................................ 

ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มันไม่สมบูรณ์แบบอีกต่อไป เมื่อหัวหน้าครอบครัวกลับมีบ้านเล็กบ้านน้อย ใช้เงินที่เก็บสะสมมาเปย์ให้ทุกอย่างกับผู้หญิงคนนั้น ตัณหาครอบงำทำให้เขากู้หนี้ยืมสินมาซื้อของที่ผู้หญิงคนนั้นอยากได้ จนหมดตัว เป็นหนี้เป็นสิน ไร้ซึ่งทางออก จึงจบปัญหาทุกอย่างด้วยกระสุนปืน แต่หากทว่า...ความรับผิดชอบทั้งหมดกลับมาตกอยู่ที่เธอคนเดียว เธอต้องชดใช้หนี้สินทั้งหมดของสามี เธอไม่บอกน้องชายเพราะไม่อยากให้ไม่สบายใจ พยายามหาเงินมาชดใช้ แต่ระหว่างที่เธอกำลังหาเงิน เธอกดดัน เธอท้อแท้ เธอเหนื่อยที่จะต้องหา เธอไม่ไหว จึงตัดสินใจจบปัญหาด้วยการใช้เชือกแขวนคอเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้องที่กำลังจะเกิดมาลืมตาดูโลก 

น้องชายของเธอ 'ภูมิรพี' รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาและพี่สาวรักกันมาก สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ปรึกษากันทุกอย่าง วันนี้พี่สาวมาจากไป เขาทำใจไม่ได้ เพราะชีวิตเขามีพี่สาวอยู่ด้วยมาตลอด ทุกอย่างจะไม่เป็นแบบนี้ถ้าพี่เขยของเขาไม่มักมาก และผู้หญิงคนนั้น 'นีรชา'...ตัวต้นเหตุของเรื่องรู้จักผิดชอบชั่วดี ทุกอย่างจะไม่เป็นเช่นนี้ ตัวต้นเหตุต้องชดใช้ 

ไม่ได้ให้ชดใช้ด้วยเงินทองมากมาย แต่ต้องชดใช้ด้วยร่างกายและศักดิ์ศรี 

ตั้งแต่เกิดเรื่องทั้งหมดเธอก็หนีหายเข้ากลีบเมฆไป คิดว่าจะหนีเขาพ้นงั้นหรอ หนีได้ก็หนีไป ถ้าเขาจับได้เมื่อไหร่ จะได้เห็นดีกัน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว