THE POWER MAN (ตอนที่1)
0
ตอน
505
เข้าชม
63
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับผมชื่อ M นะครับ โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบเรื่องชูเปอร์ฮีโร่ ผมก็จะเขียนการ์ตูนที่ผมแต่งขึ้นมาเองนะครับ

ครั้งหนึ่งมีบ้านหลังหนึ่งอยู่ไม่ห่างจากเมืองมากนักมีเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่า แจ็ค เขาเรียนอยู่มหาลัยการเรียนปานกลางและโดนเพื่อนแกล้งประจำเขาเบื่อกับชีวิตที่โดนเพ่อนแกล้งคืนหนึ่งมีแสงประหลาดส่องมาที่บ้านของแจ็คเมื่อเขาถูกดูดขึ้นไปในแสงปริศนาเขาได้ตื่นขึ้นและเจอกับสิ่งมีชีวิตประหลาดและนั้นก็คือเอเลี่ยนเขาตกใจมากและได้ตะโกนออกไปว่า "แกเป็นใคร!!" และมนุษย์ต่างดาวจึงใช้เครื่องแปลภาษาแล้วบอกกับแจ็คว่า "เราคือชาวดาวแซนเทอร์เราได้คิดค้นเซรุ่มเพื่อทดลองกับมนุษย์เราเห็นว่าเจ้าเป็นคนที่เหมาะที่สุดจึงจับเจ้ามา" และแจ็คก็เถียงกลับไปว่า "ฉันไม่ทดลองอะไรทั้งนั้น" และมนุษย์ต่างดาวก็ได้ทำให้เขาสลบ

เมื่อแจ็คตื่นขึ้นมาในห้องนอนเขาจึงคิดว่าเป็นเรื่องจริงหรือป่าวเมื่อเขาไปโรงเรียน แดนนี่ เครเกอร์ ก็ได้ตบหัวของแจ็คซึ่งตอนนั้นหัวของแจ็คก็หลบได้อย่างรวดเร็วแล้วแจ็คก็ต่อยแดนนี่จนกระเดนเขารู้สึกว่าประสาทสัมผัสและพลังของเขาเร็วขึ้นมากกว่าปกติซึ่งตอนนั้นแดนนี่ก็ได้กระโดดเขามาต่อยเขาอย่างรวดเร็วตัวเขาที่กำลังอึงกับความสามารถอยู่นั้นเขาจึงโดนต่อยจนสลบ ตื่นมาอีกทีเขาก็อยู่ในห้องพยาบาลเขาได้ลองยกตู้เก็บของที่หนัก 87 กก. เขาจึงยกได้สบายๆและทีนี้เขาได้ออกไปจากห้องเมื่อเขากระโดดด้วยความดีใจตัวเขารู้สึกเหมือนไม่มีน้ำหนักใช่แล้วเขาบินได้เมื่อเขาควบคุมพลังได้อย่างคล่องแคล่วและพลังของเขาอีกอย่างหนึ่งคืออ่านใจคนได้พลังนี้เขาค้นพบเมื่อเขาเข้าไปในเมืองเขาได้เห็นคนด้วท่าทางแปลกๆเขาจึงเห็นสิ่งที่อยู่ในหัวของชายคนนั้นคือเขาได้ไปฆ่าคนมาเขาตกใจสุดขีดที่ได้เห็นภาพเมื่อชายคนนั้นกำลังฆ่าคนเขาจึงโทรแจ้งตำรวจและบอกหลักฐานทั้งหมด

เมื่อนคืนหนึ่งเขาได้ดูหนังเรื่องซุปเปอร์แมนเขาจึงคิดไอเดียได้ก็คือช่วยผู้คนและแต่งชุดเพื่อให้ดูไม่เห็นหน้าตาดังนั้นเขาได้หาชุดสีเหลือง(ซึ่งเป็นสีที่ผมชอบ)ผสมกับสีดำเมื่อเขาตัดชุดเสร็จแล้วเขาจึงใส่แล้วไปปราบเหล่าร้ายเมื่อเขาบินตรวจตราอยู่นั้นเขาได้คนที่เขาแอบชอบซึ่งเธอคนนั้นชื่อว่า เจเน็ต สการ์เนอร์ ซึ่งเธอกำลังโดนปล้นอยู่แจ็คจึงรีบไปช่วยอย่างรวดเร็วเขาได้อัดจนโจรนั้นเกือบเสียชีวิตเจเน็ตจึงขอบคุณเเจ็คจากนั้นแจ็คพูดว่า "ไม่เป็นไรครับเรื่องแค่นี้สบายอยู่แล้ว" จากนั้นเจเน็ตจึงได้ถามแจ็คว่า "คุณเป็นใคร" แจ็คจึงตอบแบบเท่ๆว่า "ผมคือเพาเวอร์แมน" จากนั้นเขาก็บินกลับบ้านไป

เอาล่ะครับสำหรับตอนที่1ของผมแจ็คก็ได้เป็นเพาเวอร์แมนเต็มตัวแล้ว งั้นตอนที่สองผมจะตัดไปดูวายร้ายอีกฟากของจักรวาลคือ กราเซอร์ พาราไดล์ ผู้ที่ได้ทำลายดาวแซนเทอร์และนักวิทยาศาสตร์ชาวแซนเทอร์ได้ให้พลังแก่แจ็คดังนั้นกราเซอร์ก็ได้คิดทำลายโลกและแจ็คก็ได้มอบพลังให้กับเพื่อนสนิทของเขา ฟิวส์เลอร์ การ์เดน เพื่อมาปกป้องโลกด้วยกันและศึกชิงดาบเอเซอร์ที่สามารถทำลายดาวได้ทั้งดวงและเรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามต่อได้ในตอนที่2

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว