Hot Love รักร้ายๆจากนายหน้าโหด
3
ตอน
4.32K
เข้าชม
76
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง


 

เฟียร์ส

หนุมแบดบอย หน้านิ่ง ใช้สายตาเป็นอาวุธ เข้าถึงยาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสาวๆแวะเวียนมาหาเขาไม่ขาดสายเพราะความหล่อเหล่าแต่แฝงไปด้วยลึกลับหน้าค้นหา และฐานะที่ดีมาก

 

FrerceTalk

ก็แค่ผู้หญิงบอบบาง ตัวนุ่มนิ่ม ปากเล็กๆน่าจุ๊บ  ตัวเตี้ยๆ แก้มป่องๆ และก็มีสายตาขี้อ้อนเหมือนลูกแมว ไม่เห็นจะน่ารักตรงไหนเลย จริงๆนะผมไม่ได้ชอบเธอน่ะ

 

 

 

ลินลิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ ใส่ซื่อ บอบบาง น่ารัก ใจดี เชื่อคนง่ายทำให้ถูกแกล้งยุบ่อยๆ และมีความรับที่ไม่เคยบอกใครคือแอบชอบเพื่อนของตัวเอง

 

LinLin Talk

 

ฉันเป็นแค่เพื่อนของเขา และถึงแม้จะชอบเขามากๆ แต่ก็ทำได้แค่แอบมองยุห่างๆและฉันก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะพูดออกไป เพราะกลัวว่าระหว่างเราจะไม่เหมือนเดิม

 

 

 

 

 

ซัน

เขาเป็นผู้ชายอารมณ์ดี ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุข ยิ้มทั้งวันเหมือนคนบ้าแต่อย่าเผลอไปทำให้เขาโกรธเข้าละ เขาไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้นแม้แต่เพื่อน เห็นหน้าใสๆแบบนี้เรื่องผู้หญิงไม่ใสนะแซ่บเลยเถอะ

 

Sun Talk

 

ผมมันผู้ชายหน้ารัก น่าเอ็นดู ไม่เจ้าชู รักเดียวใจเดียวครับ ที่พูดมาเนิ่ยความจริงนะครับแต่เชื่อได้หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่รู้สินะ

 

 

 

 

พรินซ์

เขาเป็นผู้ชายแสนดี มีน้ำใจ และก็ใจดีกับผู้หญิงทุกๆคน และเป็นประเภทที่ว่าดี่มาดีกลับร้ายมาร้ายกลับอีกด้วย แต่ภายใต้หน้ากากผู้ชายแสนดีเขาอาจซ่อนความร้ายกาจแบบที่คุณไม่เคยคาดคิดไว้ก็ได้

 

Prince Talk

 

ผู้หญิงเป็นเพศที่สวยงาม ผมก็ควรจะทำดีรักษาความสวยงามของพวกเธอไม่ใช่หรอ และการที่ทำอย่างนั้นก็ทำให้พวกเธอมองว่าผมแสนดี ถึงผมจะไม่ปฏิเสธแต่ผมก็ไม่ได้ยอมรับนะ ของแบบนี้มันต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

 

 

 

 

โคล

เขาเป็นผู้ชายที่หลงตัวเอง ค่อนข้างจะสำอางกับทุกอย่างที่ยุรอบกาย ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ และก็รวยมาก

 

Cool Talk

 

ทำไมละก็ผมรวยหนิ ผมอยากได้อะไรผมก็ต้องได้ และถึงแม้ว่ามันจะยากเย็นขนาดไหนผมก็ต้องคว้ามาให้ 

 

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะค่ะ จุ๊บๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว