บางช่วงบางตอนจากเนื้อหา 

 

 

“นี่คุณจะให้ฉันนอนหลับเต็มอิ่มบ้างได้ไหม” 

บุณย์นราทั้งง่วงทั้งโกรธ จนลืมตัวถามเขาแบบนั้น 

“เธอมาทำงานหรือมานอน บุณย์นรา” 

ได้ยินคำถามกลับเขาแล้ว ก็รับรู้ได้ว่าขาถูกเขาแยกออกกว้าง ชุดของเธอร่นขึ้น พร้อมกับที่ชั้นในถูกดึงผ่านสะโพก หลุดออกจากข้อเท้าเพียงข้างเดียว ข้างเติ่งอยู่ที่ข้อเท้าอีกข้าง  

นักรบจัดท่าของเธอประเดี๋ยวเดียวก็แทรกท่อนกายร้อน ๆ เข้ามาสัมผัสกับเธออย่างรวดเร็ว มือของเขาข้างหนึ่งตลบชายชุดที่เธอสวมนอนจนพ้นหน้าอก เขี่ยนิ้วกับยอดที่แข็งเป็นไตข้างที่พ้นจากเป็นอิสระสู่สายตาเขา ก่อนก้มลงครอบปากลงบนยอดอกอีกข้างที่ยังมีบราปิดเอาไว้  

เธอได้ยินเขาส่งเสียงขัดใจ คลายปากออก แล้วรั้งเสื้อผ้าเธอออกจนหมดสิ้น ล่อนจ้อนเปลือยอยู่บนที่นอนในห้องพักของตัวเอง เบื้องล่างก็ยังถูกท่อนร้อนแทรกดันเข้าออกไม่ยั้งไม่หยุด ปากของเขายังเมามันอยู่กับทรวงของเธอ 

บุณย์นราทั้งง่วงทั้งงุ่นง่าน เวลาแค่ไม่กี่วัน เธอเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหว ขยับท่วงท่าให้สอดคล้องไปกับเขาแล้ว และก็เห็นนักรบผละจากอกของเธอ แล้วจ้องเข้ามาในตา พร้อมบดกรามแน่น คำรามด้วยเสียงดุดัน 

“เธอนี่มัน...ไม่มีลูกเล่น ลูกไม้อะไรเลย ตายซากชะมัด” 

กล่าวประโยคนั้นไม่จบดีด้วยซ้ำ นักรบกระแทกกระทั้นสะโพกของเขาเข้าหาเธอ ด้วยจังหวะที่ไวเสียจนทำเอาเธอน้ำตาคลอ ไม่ได้เจ็บ แต่บุณย์นรากำลังรู้สึกว่าเธอกำลังจะถึงก่อนเขา แต่เธอต้องกลั้นเอาไว้ แล้วบีบรัดท่อนกายของเขาด้วยช่องทางของตัวเอง ทำเอานักรบคำรามลั่น ปกติช่องทางของเธอก็แน่นและอุ่นกำลังดีอยู่แล้ว ยิ่งเกร็งไว้แบบนี้ มันยิ่งทำให้เขาเสียวมากกว่าเก่า ทั้งยังตอดรัดไม่หยุด ที่อุ่น ๆ ก็ชักจะร้อนขึ้น ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ   

“...บุณย์นรา” 

เขาคำรามเรียกเธอ แล้วดันขางอจนชิดอกของเขา นักรบโน้มจนหน้าอกแกร่ง ๆ แนบไปกับหน้าอกของเธอ แล้วกระแทกเข้าหาจนสุดเรี่ยวแรงที่เขามี 

“คุ...คุณรบ เบา ๆ นะคะ” 

เหงื่อไหลซึมบนศีรษะของหญิงสาว ไหลย้อยลงตามกรอบหน้า บุณย์นราเรียกเขาด้วยเสียงสั่นอย่างสับสน ก่อนกรีดร้องลั่น เมื่อกลั้นเอาไว้ไม่อยู่อีกต่อไป ร่างของเธอกระตุกเกร็งถี่ติด ๆ กัน เมื่อไปถึงฟากฝั่งของอารมณ์ก่อนอีกแล้ว 

 

 

 

 

         *** คำเตือนก่อนเปิดอ่านเนื้อหา *** นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรง บังคับ ขืนใจ พระเอกไม่ใช่ผู้ชายอบอุ่น ใจดี เป็นพวกพูดน้อย แต่ห่าม และหื่น ท่านใดใจบาง ไม่นิยมนิยายประเภทนี้ ตัดสินใจก่อนเลื่อนอ่านเนื้อหาด้วยนะคะ ขอบพระคุณทุก ๆ การสนับสนุนที่มีให้นักเขียนเสมอมาค่ะ *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว