(HunHan) My baby คนของฉัน (END)
24
ตอน
139K
เข้าชม
134
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

เซฮุน

 

หนุ่มร่างสูง หน้าตาดี ที่สาวๆ   คนไหนเห็นเป็นต้องหลง

นิสัย คนภายนอกเห็นว่าเขาเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ และได้ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้  แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าถึงเขาจะขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้แต่เขาก็มีอีกมุมหนึ่งของเขาที่ซ่อนอยู่  เพราะมุมที่เขาซ่อนอยู่นั้นเขาจะแสดงออกมากับคนพิเศษของเขาเท่านั้น!

 

ลู่หาน (กวางน้อย)

 

หนุ่มน้อยน่ารักที่มีนิสัยน่ารักเหมือนผู้หญิง  ไม่ค่อยปฏิเสธคนอื่นเพราะกลัวคนอื่นเสียความรู้สึก  และเพราะมีนิสัยและหน้าตาสวยคล้ายผู้หญิงจนผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องเป็นต้องตา  ต้องใจ  แต่ต่อให้ใครมาทำดีกับเขแค่ไหนขาก็จะไม่หวั่นไหว  เพราะเขาหวั่นไหวและจริงจังกับแค่เขาคนนั้นแค่คนเดียว!

 

แจ๊คสัน

หนุ่มผู้มากไปด้วยเสน่ห์  และหน้าตาดี  เขามีนิสัยที่ไม่ค่อยยอมใคร  มักมีเรื่องบ่อยครั้ง  และคนที่เขามักมีเรื่องบ่อยและคนที่เขาไม่ถูกชะตาด้วยคือ  “เซฮุน!”

โยเกริต์

 

สาวสวยดีกรีดาวมหาลัยฯ  เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูงและมีนิสัยที่อยากได้อะไรก็ต้องได้!

 

เรื่องย่อ

            เพราะ  “เซฮุน”  ต้องย้ายบ้านแล้วย้ายไปเรียนต่อที่มหาลัยฯ  ใกล้บ้านทำให้เราสองคนต้องแยกกัน  แต่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเพราะหลังจากผม  “ลู่หาน”  เรียนจบผมก็ขอแม่ไปเรียนที่มหาลัยฯ เดียวกับเขา  แต่ต้องผิดหวังเมื่อผมเข้าไปเรียนที่นั่นแล้วได้เจอกับเขา  ผู้ชายที่ผมคิดถึงและตั้งใจเข้าเรียนที่นี้เพราะเขา  แต่ตอนนี้กลับต้องผิดหวังเมื่อข้างกายเขามีสาวสวยดีกรีดาวมหาลัยฯ  “โยเกริต์”  เดินควงแขนมาด้วย  ผมไม่รู้ควรทำยังไงในเมื่อผมเป็นผู้ชาย  แต่ชั่งเถอะปล่อยๆ  ไปเดี๋ยวเวลาคงทำให้อะไรดีขึ้น แต่ผมคงคิดผิดเพราะเมื่อเวลาผ่านไปทำให้อะไรยุ่งขึ้น  เมื่อ  “พี่แจ๊คสัน”  รุ่นพี่ที่เหมือนจะไม่ถูกชะตากันกับเซฮุน  เขาเข้ามาพัวพันกับผมและจนกลายเป็นว่าพี่เขาชอบผม  จนทำให้เซฮุนไม่พอใจ

“แกมายุ่งอะไรกับคนของฉันวะ”  เซฮุนถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจสุดๆ

“ทำไมวะ  ก็ฉันชอบคนของแก”  พี่แจ๊คสันตอบด้วยสีหน้าที่กวนอารมณ์เซฮุนได้สุดๆ

“แต่ลู่หานเป็นของฉัน!”

“แล้วไง ถ้าฉันบอกแกว่าฉันจะแย่งลู่หานของแกมาล่ะ”

 

“หึ!  ข้ามศพฉันไปก่อนเถอะ”  เซฮุนพูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าจริงจังในขณะที่พี่แจ๊คสันหัวเราะออกมา

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^

*หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว