จ้าวหัวใจนายหัวเถื่อน( เปลี่ยนจากทะเลหวาม)

อีโรติก

จ้าวหัวใจนายหัวเถื่อน( เปลี่ยนจากทะเลหวาม)

จ้าวหัวใจนายหัวเถื่อน( เปลี่ยนจากทะเลหวาม)

Pitchan

อีโรติก

6
ตอน
2.88K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

สกาย แม็กเรนแนล เจ้าของบริษัทเดินเรื่อ และเจ้าของเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเซีย ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งท้องทะเล เขาไม่เคยคิดที่จะหยุดอยู่กับผู้หญิงคนไหนบนโลกนี้ แต่เมื่อเขาสบสายตาเข้ากับเธอ ดารกา หญิงสาวที่มารดาของเขาหมายหมั้นปั้นมือเอาไว้เป็นสะใภ้ใหญ่ของตระกูลแม็กเรนแนล หัวใจอันด้านชาของเขากลับเต้นแรงและร้อนรนทุกครั้งเมื่อเข้าใกล้ หรือแม้แต่กระทั่งได้พบหน้าเธอเพียงไม่กี่นาทีเขาก็แทบจะกระโจนเข้าใส่ด้วยความต้องการอันแรงกล้า ทางด้านดารกาหญิงสาวสู้อดทนทำงานทุกอย่าง เพราะเธอเข้าใจว่าจะต้องมาทำงานใช้หนี้ ให้กับครอบครัวของเธอ แต่ลูกหนี้กิตติมศักดิ์อย่างคุณหนูดารกาจะให้ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ก็ใช่ที่ ใครดีมาเธอก็ดีตอบใครร้ายมาเธอก็ร้ายตอบเป็นสองเท่า ความดื้อดึง แก่นแก้ว และแสนแสบของดารกาทำให้ชายหนุ่มพยายามที่จะออกห่าง แต่เขาก็ไม่อาจหันหลังให้ความน่ารัก สดใส ร้ายเดียงสา และเรือนร่างอันงดงามไร้ที่ติของเธอได้ ยิ่งออกห่างยิ่งทำให้ชิดใกล้ ความปรารถนาในตัวเธอเพิ่มขึ้นแทบระเบิดออกมาเป็นเสียงๆ ชายหนุ่มจึงตัดสินใจออกเรืออีกครั้งเพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญอีกทั้งเป็นการพาหัวใจอันร้อนรุ่มไปด้วยไฟปรารถนาของเขาไปผ่อนคลาย แต่มันไม่ได้เป็นไปตามที่เขาวาดหวังเอาไว้ คน อย่างสกาย แม็กเรนแนลต้องปวดหัวแทบบ้าเมื่อคุณหนูดารกาแอบขึ้นเรือเขาในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจสำคัญในการตามหา Green diamond เพชรสีเขียวทรงคุณค่าที่ถูกขโมยมาจากพิพิธภัณฑ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ คนร้ายได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาล่องเรือสำราญของแม็กเรนแนลเพื่อส่งมอบ Green diamond ให้กับลูกค้าที่กระหายอยากครอบครองเป็นเจ้าของเพชรสีเขียวที่มีคำกล่าวขานว่าเป็นเพชรที่สวยที่สุดในโลก ชายหนุ่มต้องปราบพยศยายคุณหนูตัวแสบควบคู่ไปกับการตามหา Green diamond เขาและเธอต้องร่วมกันผจญภัยไปในท้องทะเลกว้างท่ามกลางความรักความปรารถนาอันร้อนแรง

 

 

 

 

สกาย แม็กเรนแนล (คุณท้องฟ้า) เจ้าของบริษัทเดินเรือ และเจ้าของเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย อายุ 34 ปี

รูปร่างหน้าตา : สูง 185 เซนติเมตร ผิวขาว เป็นลูกครึ่งไทย อเมริกัน หล่อเข้มมาก

นิสัย : เงียบ ขรึม เฉียบขาด เลือดเย็น เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง แต่ก็มีมุมน่ารัก

 

 

ดารกา (หนูดาว) คุณหนูเอาแต่ใจ ลูกสาวเจ้าของโรงงานส่งออกน้ำมันปาล์ม ที่เข้าใจว่าครอบครัวของเธอเป็นหนี้ ตระกูลแม็กแรนแนล จนต้องมาทำงานใช้หนี้ ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

รูปร่างหน้าตา : สวยมาก สูง 175 ผิวขาวอมชมพู ผมยาวสีดำ ถึงเอว

นิสัย : ร่าเริง สดใส ดื้อ เอาแต่ใจตัวเอง ชอบอะไรที่ท้าทาย ซุกซน

 

 

มาดามผิง มาเฟียที่มีอิทธิพลมากในเกาะฮ่องกง เป็นคนที่ต้องการครอบครอง Green diamond ทำทุกอย่างเพื่อตอบสนอกความต้องการของตนเอง หลงไหลในความกล้าหาญของสกาย เป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่างูพิษ

 

 

 

 

บุษบา เลขาสาวแสนสวยที่หลงรักสกาย เธอหวังเอาไว้ว่าจะต้องได้เป็นนายหญิงของเกาะมุก เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ครอบครอง สกาย แม้กระทั่งฆ่าคน

 

 

 

 

โจนาธาน เป็นผู้ที่ครอบครอง Green diamond แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือใครบนเรือลำนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้การปลอมตัวของเขาแนบเนียนมาก

 

@@@ ฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ ที่ลงกับธัญวลัยด้วยนะคะ.....กำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า^_^

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว