FIRST LOVE 💓 หนีรัก...ซ่อนใจ

 

"เพราะคำว่า 'เพื่อน' ทำให้เรารักกันไม่ได้"

"ได้แต่เก็บซ่อนคำว่ารักไว้ในใจ"

 

 

มินนี่ : ดี้สาวร่างเล็กบอบบาง อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบผู้ชาย เป็นนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ นิสัยห้าวๆ เพราะคบแต่เพื่อนผู้ชาย เข้ากับเพื่อนผู้หญิงไม่ค่อยได้

 

'ถ้าไม่มีคำว่าเพื่อน เราจะรักกันได้มั้ย'

 

ออมสิน : หนุ่มหล่อหน้าใส หัวใจนักดนตรี มือเบสอันดับ1ของโรงเรียน เป็นคนใส่ใจคนรอบข้างและรักเพื่อนมาก ภายนอกดูนิ่งเย็นชา แต่จริงๆเป็นคนตลกเฮฮา

 

'ระหว่างเพื่อนกับหัวใจ ควรเลือกอะไร'

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

เรื่องย่อ

เพียงวันแรกที่เธอย้ายเข้ามา ก็ทำให้เธอตกหลุมรักใครคนหนึ่ง ทั้งที่ยังไม่ทันได้เห็นหน้าเขา ถึงอย่างนั่นหัวใจก็ยังจดจำเขาได้ เพราะทุกครั้งที่เจอเขา เธอจะใจเต้นแรงและหวั่นไหวทุกครั้ง นี่สินะที่เรียกว่า...รักแรกพบ

มินนี่ เด็กใหม่ ที่มีแต่หนุ่มๆมาตามขายขนมจีบ แต่เธอกลับไม่เคยสนใจผู้ชายคนไหนนอกจากเขา ออมสิน หนุ่มนักดนตรีหน้าใส ที่เล่นดนตรีเป็นเกือบทุกชนิด ทำให้สาวๆในโรงเรียนตกหลุมรักเขาไปตามๆกัน รวมถึงเธอ เธอและเขาคุยกันผ่านเฟสบุ๊ค เป็นเวลาหลายเดือน แต่เวลาเจอหน้ากันที่โรงเรียนจะทำเป็นไม่รู้จักกัน เหมือนคนไม่เคยคุยกัน

จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอไปยืมหนังสือเขาที่ห้องดนตรี นั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ทุกคนรู้ ว่าเขาสองคนคุยกัน จนข่าวแพร่กระจายไปทั่วโรงเรียน ทั้งที่เธออยากจะเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้เพียงคนเดียว กลัวว่าถ้าวันหนึ่งเขารู้ แล้วเขาจะเปลี่ยนไป จึงได้แต่เก็บซ่อนความรู้สึกนี้ไว้คนเดียว

 

แต่ยังไงความลับก็ต้องมีวันถูกเปิดเผย และนั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและเขาต้องเปลี่ยนไป จากคนรู้จัก กลายเป็นคนไม่รู้จัก ทำให้เธอต้องย้ายโรงเรียน แต่สุดท้ายเธอและเขาก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งต่อให้เธออยากจะหนีหัวใจยังไงก็คงหนีไม่พ้น

 

เพราะเขาและเธอต่างก็บังเอิญมาเรียนในรั้วมหาลัยเดียวกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ไม่รู้ว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้จะทำให้เธอและเขาได้รักกันรึป่าว...

 

ถ้าวันนั้นไม่มีคำว่า 'เพื่อน' เราคงได้รักกัน

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว