ใยบัว
61
ตอน
721K
เข้าชม
812
ถูกใจ
2.13K
ความคิดเห็น
189
เพิ่มลงคลัง

 

“ใยบัว! ฉันเตือนแล้วใช่ไหม  กลับมาอีกทำไม!”

พอลพยายามต่อสู้กับความรู้สึกด้านมืดจนหน้าตา เนื้อตัวแดงก่ำ คำรามด้วยเสียงแหบ ต่ำพร่า สะท้อนความรู้สึกโหยหา รุนแรง น่าสะพรึง ถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวด ทรมาน ไปยังหญิงสาว ฉับพลันที่ประสานกับสายตาคมเข้มสีเหล็ก ที่สะท้อนความปรารถนาแรงกล้า โดยไม่อาจปิดปัง แวบหนึ่งที่หญิงสาวเห็นประกายแห่งความหวังและเว้าวอนฉาบฉายอยู่ในแววตา  สูบฉีดเลือดในกายสาวให้ร้อนผะผ่าววิ่งขึ้นใบหน้าเป็นริ้ว ๆ จนเป็นสีเข้มอย่างไม่อาจควบคุมได้เช่นกัน หญิงสาวตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ก้าวเดินเข้าไปหาช้า ๆ แต่ว่ามั่นคง

“ใยบัวรู้ว่าคุณเจ็บปวด ทรมาน  ใยบัวทิ้งคุณไปไม่ได้ ให้ใยบัวช่วยคุณนะคะคุณพอล...ไม่ต้องกังวลกับผลกระทบที่จะเกิดภายหลัง คุณไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไร เพราะถ้าคุณไม่ดื่มเครื่องดื่มแก้วนั้นแทน  ใยบัวก็คงมีสภาพไม่ต่างจากคุณ”  สติใกล้ขาดผึงเต็มที พอลกัดฟันพูดเสียงสั่น

“รู้ใช่ไหม ว่าฉันจะทำอย่างไรกับใยบัว”

แทนคำตอบ หญิงสาวนั่งลงข้าง ๆ เอื้อมมือจับแขนที่สั่นสะท้านเพื่อปลอบประโลม พูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา กลัว ๆ กล้าๆ และไม่อาจทนประสานสายตาคมกล้านั้นอีกต่อไป ได้แต่ก้มหน้านิ่ง เพราะเต็มไปด้วยความกระดาก เขินอาย

“ค่ะ ใยบัวเต็มใจ”

......................................................................................................................................

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว