Gamble Love  เกมร้าย พนันรัก
5
ตอน
11.5K
เข้าชม
60
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

Gamble love  เกมร้าย พนันรัก

เริ่ม 4/10/2558

 

 

ยูริ

ผมก็แค่เด็กผู้ชายบ้านนอก อายุ 21 ปี คนหนึ่งที่เข้ามาเรียนต่อในเมืองหลวงแทนที่จะเรียนในมหาลัยที่บ้าน เพราะคิดว่ามันดีและตามพี่ชายมาแต่มันไม่เป็นอย่างนั้นแล้วน่ะสิ ชีวิตที่เคยสงบสุขแต่ตอนนี้ดันไม่สงบสุข เพราะดันกลายมาเป็นของรางวัลแบบไม่ทันตั้งตัวน่ะสิ แล้วชีวิตต่อจากนี้จะเป็นยังไงเนี่ย

 

 

 

กันต์

ชายวัย 25 ปี ลูกคนที่ 3 ของบ้านทายาทบริษัทนำเข้ารถอับดับหนึ่งของประเทศ แต่ไม่เคยคิดที่จะเข้าไปบริหารต่อ เพราะไม่ชอบนั่งในบริษัทนานๆ ก็เลยเปิดผับเป็นข้ออ้างที่จะไม่ทำงานในบริษัท ผับของกันต์เป็นผับชื่อดังที่ถูกกฎหมายอันดับต้นๆ ของประเทศ กันต์เป็นที่หมายปองของสาวๆ และหนุ่มๆ หน้าหวาน  เป็นหัวหน้าแก๊งค์ เฮล (Hell) ที่ใครๆ ต่างรู้จักและเกรงกลัว  แต่แล้ววันหนึ่งก็ต้องมาพลาดท่าให้กับของรางวัลที่เจ้าป่าเพื่อนสนิทคนละแก๊งค์เอามาเป็นของพนัน ชีวิตที่ไม่เคย(อยากจะ)พบเจอกับรักแท้ตั้งแต่สมัย ม.ปลาย ตอนนี้กลับมาเปลี่ยนให้คนอย่างผมอยากจะดูแลใครสักคนอย่างจริงจังสักที แล้วจะเป็นยังไงเมื่อเมียผมแม่งดื้อ!!

 

 

 

อาชิ

หนุ่มหน้าหวาน เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มของยูริ เป็นคนช่างพูด ขี้อาย เรียบร้อย  มีสัมมาคารวะ ใครๆ ต่างก็รู้ว่าเขาน่ะเป็นเกย์เพราะด้วยใบหน้าที่สวยหวานเหมือนผู้หญิง ผิวที่ดูขาวสว่างอมชมพูทำให้จีบสาวทีไรเป็นต้องอกหักทุกทีก็เลยเปลี่ยนมาลองคบผู้ชาย และในแต่ละวันมีหนุ่มๆ มาจีบไม่ซ้ำหน้าแต่ก็ยังไม่ยอมตกลงปลงใจกับใครเสียที เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ แล้วเวลาเมาผมจะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที ผมปากเสีย ใจกล้า และไม่ค่อยมีมารยาทเท่าไหร่ แต่ผมไม่ค่อยดื่มหรอก ผมคออ่อนจะตายไป แค่แก้วเดียวก็กลับบ้านไม่ถูกแล้ว

 

 

 

เจ้าป่า

หัวหน้าแก๊งค์เดอะแบด (TheBad) เพื่อนสนิทของกันต์ เป็นเจ้าของบ่อนที่ถูกกฎหมาย แถมยังเป็นทายาทบริษัทนำเข้าเพชรที่ดีที่สุดของประเทศอีกด้วย

ผมคือแบดบอยควงสาวไม่ซ้ำหน้า ไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งนั้น แต่ตั้งแต่มีไอ้หน้าอ่อนมันเข้ามาในชีวิตเท่านั้นแหละ ผมมีเรื่องให้ปวดหัวแทบทุกวัน เพราะแม่งชอบไปหว่านเสน่ห์ไปทั่วโดยไม่รู้ตัวน่ะสิ ผมก็เลยต้องตามล้างตามเก็บพวกที่มันมายุ่งกับของๆ ผมแทบทุกวัน มีเมียนมใหญ่ต้องทำใจสินะ

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่องของนิยาย เอามาเพื่อให้จิ้นกันแค่นั้นเอง

cr.รูปภาพ จาก google

 

*นี่ๆๆ เข้ามาอ่านกันก่อนนะจ๊ะ แป๊บเดียวไม่เสียเวลามากหรอก

คือไรต์เพิ่งอายุ 16 ปี อย่าคาดหวังอะไรมาก แต่งนิยายเรื่องนี้เรื่องแรก อินโทรอาจจะงงๆ เพราะแต่งสด

คือที่อยากพูดคือ ถ้าชอบ หรือไม่ชอบยังไงก็อยากให้เม้นบอกเพราะถ้าไม่มีคนเม้นไรต์คิดว่าไม่มีคนอยากอ่านก็จะไม่อัพต่อ

ไม่ได้เรียกร้องความสนใจหรือว่าอะไรนะคะ แต่แค่จะได้รู้ว่าควรต่อหรือควารหยุดแค่นั้นเอง

 

คือถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือไรท์เขียนผิดตรงไหนเม้นบอกได้นะคะ

เพราะไรต์อาจจะติดภาษาโซเชี่ยลมากไปจนลืมภาษาจริงๆ น่ะค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว