ต้นสายปลายเหตุ
7
ตอน
2.28K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

ต้นสายปลายเหตุ

 

ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่และเกิดขึ้นได้ยังไง อยู่ๆผมก็รู้สึกตกหลุมรัก เอ๊ะ หรือว่าโดนตกดีนะ เอาเป็นว่าผมโดนเพื่อนตรงข้ามห้องเรียนตกหัวใจของผมไปซะแล้ว ผมจะไม่มาเล่าเป็นตุเป็นตะขนาดหรอก..ถ้าเขาเป็นผู้หญิง!!

 

และคนที่ผมตกหลุมพลางของเขานั้น ตรงข้ามกับผมอย่างสิ้นเชิง ตรงข้ามทุกอย่างแม้กระทั่ง...ตำแหน่งห้องเรียนเขาก็อยู่ตรงข้ามกัน!! แถมห้องเช่าของเขายังอยู่ข้างๆห้องเช่าของผมอีก!!

 

ถ้าถึงเวลาอันสมควรเมื่อไหร่ ผมจะไปสารภาพรักกับเขาก่อนที่เราจะปัจฉิมม.6แยกย้ายกันไป ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้เจอเขาอีกก็ได้ เพราะพอจบม.6พวกเราก็ต้องแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง ไหนจะเรื่องสอบเข้ามหาลัยอีก

 

เอาเป็นว่าผมจะพยายามเข้าใกล้เขาให้มากที่สุด แล้วคว้าโอกาสนั้นทำความสนิทกับเขา และผมก็จะใช้สเปเชี่ยลสกิล"การอ่อย" ของผม ที่ร่ำเรียนมา โดยที่ตัวผมนั้นใช้เวลาฝึกฝนสกิลนี้เป็นระยะเวลานาน แถมยังช่ำชองวิชานี้เป็นพิเศษ ง้อววว เป็นไงล่ะ ผมนี่แหล่ะ "เทพปรมาจารย์แห่งการอ่อย" ทุกคนต้องนับถือผมเป็นอาจารย์!!~

 

.

 

.

 

.

 

.

 

ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นความรู้สึกที่ผมเองอยากจะเอาหัวมุดดินหนีซะเหลือเกิน!!

 

มันเป็นความรู้สึกที่อึดอัด ที่ต้องมีผู้หญิงมาเดินตามมาคอยขอถ่ายรูปเสมอทุก1นาที พวกคุณจะมองว่าผมฮ็อตใช่มั้ยล่ะ แต่ผมว่าผมไม่ชอบมันเลยนะ แม่งโครตอึดอัด!!

 

เดินตามตูดต้อยๆขอถ่ายรูปยังไม่พอ พวกเค้าจะคอยแอบถ่ายผมทุกช่วงเวลาของชีวิต...เห้อออ~ -_-

 

.

 

.

 

.

 

 

ไปอ่านต่อในEP.1นะแจ๊ะ~~ ><

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว