มายาบุษบา (ดอกไม้ปลอม)
2
ตอน
789
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

น้ำนนท์  ชฏากรณ์ นักศึกษาสาววัยยี่สิบปี ที่มีใบหน้าหวานละมุนเรียวงาม ดวงตากลมโต จมูกเชิ่ดรั้น รับกับริมฝีปากรูปกระจับที่ดูน่าจุ๊บ ดูน่ารักปากนิดจมูกหน่อย ซึ่งดูแล้วชั่งน่ารักน่าชังและดูเผ็ดไปในเวลาเดียวกันซะจริง ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เธอเป็นที่น่าสนใจของชายหลายๆคน ทั้งหน้าตาเรือนร่างและอุปนิสัยบุคลิกที่อ่อนหวานเรียบร้อยเหมือนหญิงแท้ถึงจะตัวเล็กนิดเดียวนั้นแต่แอบมีความแซ่บไม่เบาเหมือนพริกเลยทีเดียว และเธอยังมีความลับที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้คือร่างกายที่เคยเป็นชายแท้มาก่อน

 

วิน ธาวิน หนุ่มเดือนมคณะวิศวะกรรมศาสตร์ปีสี่ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและความน่ารักทะเล้นจนเป็นที่ฮอตในหมู่สาวๆแถมยังโดดเด่นเรื่องเรียนและกีฬาทุกประเภท เสน่ห์และคารมนั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะชายหนุ่มนั้นเป็นที่สนใจของพวกเก้งกวางบ่างชนีทั้งหลายที่อยากจะได้เขามาครอบครองกันทั้งนั้น นอกจากหน้าตาที่โดดเด่นแล้วฐานะทางบ้านยังดีมากอีกด้วย

ปัญหาในอดีตระหว่างฝ่ายพ่อและแม่ จึงทำให้การเติบโตของเด็กชายผิดธรรมชาติด้วยการเปลี่ยนเด็กชายให้กลายเป็นเด็กหญิง ทั้งยังถูกเลี้ยงมาอย่างลูกผู้ดีกริยามารยาทต่างๆ และผ่านการศัลยกรรมทั้งตัวมาแล้วนั้นทำให้ไม่มีใครดูออกเลยว่าเธอเคยเป็นเด็กชายมาก่อน ชีวิตที่เคยสงบนั้นก็เปลี่ยนไปจนเมื่ออยู่ๆก็มีผช.คนนึงเข้ามาขอมือเธอไปเขียนเบอร์โทรตัวเอง ไร้มารยาทที่สุด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความยุ่งเหยิงในชีวิตของน้ำนนท์ทั้งหมด ความลับที่ปิดมาตลอดชิวิต แม้เเต่เพื่อนสนิทอย่างลูกแพรก็ยังไม่เคยรู้มาก่อนเลยแม้แต่น้อย

 

#นิยายเรื่องเกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์ทั้งหมดตัวละครไม่มีอยู่จริงบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆภาพทุกภาพนำเข้าจากอินเทอรเน็ต

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว