You’re Playboy.....วุ่นรักมัดใจนายเพลย์บอย

รักโรแมนติก

You’re Playboy.....วุ่นรักมัดใจนายเพลย์บอย

You’re Playboy.....วุ่นรักมัดใจนายเพลย์บอย

AZM

รักโรแมนติก

1
ตอน
2.26K
เข้าชม
63
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

"ไม่ต้องเรียกหางาน งานก็มาหา!!  ฉัน “นิวตรอน” นักศึกษาจบใหม่ที่กำลังหางานทำหลังจากเรียนจบ  ได้พบคุณป้าคนหนึ่งด้วยเหตุบังเอิญและดันมารู้ทีหลังว่าท่านคือภรรยาเจ้าของประธานบริษัทที่ฉันเพิ่งเดินออกมา    โดยคุณป้ายื่นเงื่อนไขในการรับฉันทำงานว่าฉันจะต้องช่วยดูแลลูกชายของท่านด้วย

 

แต่ใครจะรู้......ด้วยความที่อยากจะพึ่งพาตัวเองบวกกับความรักเด็กระดับนางฟ้าของฉัน แค่งานเลี้ยงเด็กคงไม่อยากเกินไป   ฉันจึงตกปากรับคำไปเรียบร้อย  ทำให้ฉันต้องมาโคจรพบกับ ลีโอ เพลย์บอยตัวพ่อที่ฉันไม่อยากเกี่ยวข้องด้วยเลยสักนิดแถมนายนี่ก็คือ “เด็กน้อย”ที่ฉันต้องดูแลอีกต่างหาก.............."

 

 

อิมเมจตัวละคร

 

               ลีโอหนุ่มเพลย์บอยสุตฮอตที่สาวๆแม้จะรู้ว่าเขาน่ะมันเป็นเสือผู้หญิงสมชื่อแต่ก็ยอมที่จะเป็น “เหยื่อ” บนเตียงของเขาอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆทั้งนั้น ยกเว้นแต่.... “ยัยประสาทแตก” นั่นคนเดียวที่ทำให้เขาหงุดหงิดได้ขนาดนี้

 


"อยากรู้จักผมหรอ? ถอดเสื้อของคุณออกสิ"

 

"หรืออยากจะเป็น เหยื่อ ของผมอีกคน?"

 

นิวตรอน เด็กสาวที่ต้องหนีมาเพื่อทำให้ครอบครัวเห็นว่า...เธอก็สามารถดูแลตัวเองได้โดยที่ไม่ต้องแต่งงานทันทีที่เรียนจบ อีกอย่าง....นี่มันหมดยุคคลุมถุงชนแล้วด้วย   แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้เมื่อเธอต้องมาดูแล  “นายเพลย์บอยจอมโฉด” แล้วเธอจะรอดเงื้อมมือ “เสือ”อย่างเขาไปได้นานแค่ไหนกัน......

 


"ฉันจะไม่ยอมเป็น เหยื่อ! ของนายเด็ดขาด"

 

 

                   สวัสดีค่าาาา  วันนี้ไรท์เปิดเรื่องใหม่ยังไงก็ฝาก คุณชายลีโอ ไว้พิจารณาด้วยนะคะ หรือใครที่อยากเป็น "เหยื่อ" ของคุณชายก็เม้นทิ้งไว้เลยน๊าาาาาาาาา

 

1 คอมเม้นท์  =  1 แรงบันดาลใจ 

ปล.1 ฝากติชมนิยายเรื่องนี้ด้วยน๊าาาา

ปล.2  ขอบคุณที่แวะเข้ามาค่ะ

รักนักอ่าน We're family

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว