แผนร้าย เกมรัก นายนักฆ่าหน้าหวาน(Yaoi)

Y

แผนร้าย เกมรัก นายนักฆ่าหน้าหวาน(Yaoi)

แผนร้าย เกมรัก นายนักฆ่าหน้าหวาน(Yaoi)

จาตุภัทร

Y

30
ตอน
22.9K
เข้าชม
77
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง

 

โลกนี้เป็นสีเทา เป็นความจริงที่ไม่อาจหลีกหนีไปได้ ต่อให้เขาได้รับโอกาสมีชีวิตอีกครั้งแต่ก็ผ่ายแพ้กับแผนตื้นๆของผู้ชายชื่อ"ธีร์"อยู่ดี เมื่ออยากให้เขาร้ายก็เตรียมรับมือกับ "แผนร้าย เกมรัก" ได้เลย... 

 

สวัสดีเจ้าค่ะ ไรท์คนเดิม เพิ่มเติมเปิดเรื่องใหม่ "แผนร้าย เกมรัก"  

เท้าความก่อนเจ้าค่ะ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อปรับเปลี่ยนอารมณ์ของไรท์ เพราะเขียนเรื่องเกิดใหม่ทั้งทีฯ3อยู่ บางทีคิดงานเขียนไม่ออกก็เลยเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาแก้เครียด บอกก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้ลงไม่เป็นเวลาเจ้าค่ะ 

 

"แผนร้าย เกมรัก" เป็นเรื่องราวของ 'ภัทร' ชายหนุ่มในโลกสีเทาที่มองความตายเป็นเพียงการหลุดพ้นจากชีวิตที่แสนโสมม เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นจากจุดจบของภัทร เขาได้รับโอกาสให้ฟื้นขึ้นมาในร่างของชายหนุ่มอายุ18ปีชื่อ 'ต้นน้ำ' ชีวิตใหม่บนเส้นทางที่แตกต่างจากเดิมเป็นสิ่งที่เขาวาดฝัน โลกอันสดใสที่เขาเคยคาดหวังกำลังเป็นไปได้ดี แต่เมื่อพบเจอกับชายหนุ่มรุ่นพี่วิศวะปี3ที่มีชื่อว่า 'ธีร์' เขากลับถูกฉุดรั้งให้เดินในเส้นทางเดิม เมื่อบังคับให้เขาร้าย เขาก็จะร้ายให้ดู.... 

 

คำเตือน :นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชxช / Yaoi / Boy Loye 18+ ไม่ชอบกดผ่าน เตือนแล้วนะเจ้าคะ 

เรื่องราวของตัวละคร บุคคล สถานที่ ที่อยู่ในงานเขียนเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหาในนิยายมีคำล่อเเหลม หยาบคายไม่สุภาพ ไม่ชอบกดผ่านได้เลยเจ้าค่ะ 

 

1คอมเมนต์ = 1กำลังใจให้ไรท์เขียนผลงานออกมา ฝากด้วยนะเจ้าคะ(ปล.อย่าเป็นรีดเดอร์ในเงากันนะเจ้าคะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว