รีเทิร์นรักฉนับนางร้าย ( NC 18+ )
1
ตอน
936
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

เธอ เจนนี่ นางแบบสาวสุดมั่นสัญชาติไทยที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายโมเดลลิ่งชื่อดังของอังกฤษ เพียงระยะเวลา5ปีเจนนี่ก็โด่งดังเป็นพลุแตก ในแวดวงนางแบบไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอ จนเธอได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการนางแบบ แต่แม้เธอจะมีความสามารถเพียงใด ก็ยังมีคนหลายกลุ่มที่ไม่ชอบใจในนิสัยขี้เหวี่ยงขี้วีนของเธอนัก นอกจากนี้เธอก็ยังเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า แต่คงไม่มีใครรู้ว่าเหตุผลที่เธอเขี่ยผู้ชายพวกนั้นทิ้งอย่างไม่ไยดีเพราะเธอยังลืมอดีตแฟนเก่าที่ตัวเองเคยทิ้งไม่ได้

 

 

ส่วนเขา ไทด์ ไฮโซหนุ่มสุดฮ็อตที่พ่วงด้วยตำแหน่งประธานบริษัทสายการบินชื่อดัง และยังเป็นอดีตแฟนเก่าที่เคยถูกเจนนี่ทอดทิ้งเมื่อ5ปีก่อน ตั้งแต่วันทีโดนเจนนี่ทิ้งเขาก็เเปรเปลี่ยนเป็นคนเจ้าชู้ไม่เคยควงใครเกิน1เดือน เว้นแต่เพียง

 

พาขวัญ ไฮโซสาวลูกเจ้าของห้างยักใหญ่ เธอเป็นคนน่ารักพูดน้อยและอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างไทด์มาตลอด5ปี ในอดีตเคยเป็นเพื่อนสนิทกับเจนนี่

 

คำโปรย

เมื่อนางแบบสาวสุดมั่น ต้องโยนคำว่าศักดิ์ศรีลงถังขยะ แล้วกลับมาตามจีบแฟนเก่าที่ตัวเองเคยเขี่ยทิ้งเมื่อ5ปีก่อน พร้อมกับมีมารหัวใจซึ่งเป็นอดีตเพื่อนรัก และยังเป็นคนที่คอยปลอบใจชายหนุ่มตอนที่เธอทิ้งเขา แล้วแบบนี้เธอจะคว้าหัวใจเขากลับมาได้หรือไม่ และเขาจะยอมให้อภัยในสิ่งที่เธอทำ หรือจะเริ่มต้นใหม่กับอีกคนที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด5ปี ฝากติดตามด้วยนะคะ

“ รีเทิร์นรักฉบับนางร้าย ”

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว