จบ นายปากร้าย 20+
82
ตอน
21.9K
เข้าชม
166
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

#เกริ่นนน...... ☺☺

หวัดดี...ดี...ดี...ดี...ดี เราชื่อลภัสลดา โยษิตา หรือมุกหมวย หรือเรียกสั้นๆว่าอีหมวย แต่ถ้าเรียกแบบสวยๆหน่อยก็ มุกหมวย นั้นแหล่ะ 5555555555

เราอายุ19 สรรพคุณนี้ไม่ต้องพูดถึง เอาง่ายๆคือ สวย เซ็กส์ เอ็กซ์ และเด็ดมากค่ะ นิสัยไม่ต้องถามถึง แรดแบบเปิดเผยเว้ย 5555555.

ตอนนี้เรากำลังเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เรามีเพื่อนที่เคยสนิทกันอยู่คนหนึ่งแต่ตอนนี้เราตัดออกจากชีวิตไปล่ะ และมีเพื่อนที่สนิ๊ทสนิทกันจริงๆอยู่ 4 คน

กระติ๊บ ( ตัวเล็ก น่ารัก จัดฟัน แรดแบบห้าวๆ )

เมลล์ ( สูง ยาว ขาว สวย แรดแบบหรูๆ )

เปียโน ( ขาว อวบ น่าฟัด แรดแบบนิ่งๆ )

จูดี้ ( กระทิงแปลงเพศเรียบร้อย ร่านสุดดด )

ตอนนี้เรากำลังตามจีบหนุ่มคนหนึ่งอยู่ แต่นายคนเนี้ยไม่ยอมใจอ่อนสักที สงสัยงานนี้อีมุกหมวยต้องงัดไม้เด็ดซะแล้ววววว 😌😌😌

😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

หวัดดีคร้าบบบบ.....ผมชื่อ พชรดนัย ศิลปรากร. หรือที่ใครๆก็เรียกไอ้พอร์ชหรรมหอม ผมอายุ19. ผมมียายและพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อลูกแพรไงจะใครล่ะ 555555. ที่ได้ฉายานี้ก็เพราะว่าสาวๆติดตูดผมเป็นเกรียวเลย มีผู้หญิงเข้ามาหาผมมากหน้าหลายตา บางคนมาให้ผมฟรีๆผมก็ไม่เอา ถ้าให้กอด จูบ ลูบ คลำ ผมทำนะ แต่ให้ผมเยผมไม่เอา แต่ผมก็ไม่ค่อยสนใจหรอก(ถ้าไม่เมาจริงๆ 😂 ) ที่ผมไม่สนใจไม่ใช่อะไรนะ.

ผมมีพี่ผู้หญิงไง. ผมกลัวว่าถ้าหากผมทำอะไรแย่ๆกับผู้หญิงลงไป อย่างเช่น เยแล้วเท อย่างเงี้ย ผมกลัวว่ามันจะเกิดกับพี่สาวผม ผมเลยไม่อยากทำอะไรที่มันไม่ดี. มันเลยทำให้ผมซิงมาจนถึงทุกวันนี้ไง อะโด่ววววว 55555555. ผมมีเพื่อนสนิทหลายคนเพราะผมเป็นคนอัธยาศัยดี. แต่ที่สนิทกันจริงๆทำอะไรเหี้ยๆจริงๆมีอยู่ด้วยกัน 3 คน

ไอ้บอล (รวย หล่อแบบตี๋ๆ_ตี๋หิดอ่ะ )

ไอ้แดเนียล (ลูกครึ่งหล่อแบบเข้มๆ รวย )

ไอ้มาร์ค (หล่อ รวย ค_ย (เล็กกว่าผม )

เพื่อนผมมีแต่คนรวยๆมีผมคนเดียวที่เป็นกาในฝูงหงส์. แต่ถึงผมจะจน แต่เรื่องอึดและทนผมรับประกันนะคร้าบบบบบ 😘😘😘

และตอนนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังตามตื้อผมอยู่ ท่าทางยัยคนนี้นี่คงจะชำนาญในเรื่องการอ่อยโดยเฉพาะ อย่าหวังว่าจะได้แอ้มผมง่ายๆน่ะ ผมจะเก็บซิงไว้ชิงโชค จะเก็บสะโพกไว้โยกกับคนที่ใช่เว้ยยย...😋😋😋

#เอาล้าวววเรื่องนี้นางเอกเป็นฝ่ายรุกนะเค๊อะ 😲

#ใครทีมมุกหมวย #ใครทีมพอร์ช

😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

#ขออนุญาติเจ้าของภาพ 🙏🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว