ยัยครูตัวร้ายกับนายสถาปัตย์
11
ตอน
2.1K
เข้าชม
15
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

"ใครบอกว่านักสถาปัตย์สามารถออกเเบบ

ทุกสิ่งทุกอย่างได้สวยงามเสมอ"

เเล้วใครบอก!!!

"ว่าครูสามารถสอนบทเรียนที่มีค่าให้กับชีวิตได้ดีที่สุด"

"นายเป็นนักออกเเบบที่ไม่สามารถออกเเบบหัวใจฉันได้หรอกเเต่ทำไมนะนายถึงสามารถหาคลื่นในหัวใจของฉันเจอเเละเติมต่อมันจนมีสีสันได้ขนาดนี้นายเป็นคนเดียวเลยนะเควินที่วาดภาพหัวใจของฉันได้สวยงามเเละชัดเจนที่สุดเเต่ฉันไม่ใช่ครูคนเดียวที่สอนคุณค่าของความรักในหัวใจเธอได้เลย นายมันร้ายโปรดอย่าเอาโซ่เสน่หามากักหัวใจฉันไว้เลยนะ เควิน"

ตัวละคร

 

(ตัวละครอ้างแค่ว่าภาพเป็นเพียงส่วนประกอบ​ บุคคล​ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆ)

พระเอก เควิน สวัสดีครับผมชื่อเควิน ผมสูง167น้ำหนัก65 อายุ20 ปีผมมีตาสีน้ำตาล ผิวขาว ผมมีนิสัยเจ้าชู้ก็ใครล่ะที่ทำให้เป็นเเบบนี้ผมก็ซึมซับจากเขาคนนั้นนั่นเเหละ ผมชอบเล่นดนตรีชอบการวาดภาพเเละออกเเบบผมใส่ใจไม่เป็น ไม่ใช่คนนุ่มนวลหรืออ่อนหวานเเต่ผมพร้อมจะออกเเบบความรักให้สวยงามเเค่ผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นคนที่ผมรักสุดใจเเต่ไม่เคยได้พูดไป...หมวย ผมออกเเบบได้ทุกอย่างในชีวิตไม่ว่าจะออกเเบบบ้าน ออกเเบบตึก ออกเเบบเกมส์หรือเเม้เเต่เศษกระดาษ มีสิ่งเดียวที่ผมออกเเบบไม่ได้คือ "ความรัก " ผมไม่ชอบเข้าหาใครก่อนนอกจากคนที่ผมรักจริงๆเท่านั้น ผมชอบเธอมากอยากได้เธอมาเป็นเเฟนเเต่เธอมองผมเป็นเเค่เพื่อนรัก เเต่กับผญอีกคนที่ผมไม่ชอบยัยเด็กบ๋องตื้นคนนั้นดันมาชอบผมชอบทำให้ผมสนใจอยู่เสมอเเต่ยังใงมันก็ไม่มีวันเป็นไปได้หรอกเพราะผมรักหมวยคนเดียวเท่านั้นอีกอย่างเธอไม่ใช่สเป็กผมเธอตรงข้ามทุกอย่างเธอชอบพูดมากเเละชอบสอนผมถ้าได้ยัยนี่เป็นเเฟนนะมีหวังอกเเตกตายเเต่ยัยนี่เเสบมากพยายามทำให้ผมเเพ้ทางเธออยู่เสมอพยายามเเทรกตัวเข้ามาในชีวิตผมตั้งเเต่มัธยมเเต่เสียใจผมไม่ชอบอะไรที่เป็นเธอเพราะผมรักคนของผมเเค่คนเดียว.

 

(ตัวละครอ้างแค่ว่าภาพเป็นเพียงส่วน

ประกอบ​ บุคคล​ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆ)

 

นางเอก มิลิน:สวัสดีค่ะหนูชื่อมิลินอายุ19ปีน้ำหนัก46 ส่วนสูง157 รอบเอวเคย28ค่ะตอนนี้24เเล้วหนูเป็นผู้หญิงตาโต ผมยาว ไม่ขาวนะคะเเต่อนาคตน่าจะขาว นิสัยของหนูเฮฮาค่ะ ชอบอ้อน อ่อนหวาน (ไม่รู้พี่เควินจะตกหลุมรักบ้างมั้ย)เพื่อนๆชอบบอกว่าเเบ้วเหลือเกินเสียงหนูโครตเเหลมตะโกนทีเดียวรับรองว่าตื่นกันทั้งหมู่บ้าน หนูเป็นคนเก่งน๊าเเต่ติดอย่างเดียวขี้เกียจไปหน่อย หนูชอบอาชีพครูชอบสอนเเละจะรักเด็กเป็นพิเศษเห็นเด็กไม่ได้เลยจะจับกอดจับหอมเเก้มเเต่สิ่งที่หนูเป็นคนที่หนูชอบเขาไม่รักเขาไม่ชอบเขาไม่สนใจเเละเมินเฉยเเต่หนูมีความพยายามไม่หยุดยั้งค่ะ คอยดูนะ"ฉันจะเป็นครูสอนวิชาหัวใจเธอให้ได้ไอ้ตูดหมึก"

 

(ตัวละครอ้างแค่ว่าภาพเป็นเพียงส่วนประกอบ​ บุคคล​ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆ)

 

หมวย: ดีคะฉันชื่อหมวย เพื่อนรักของเควิน ฉันก็ไม่รู้หรอกนะเควินรู้สึกยังใงกับฉันกันเเน่เเต่ที่เเน่ๆเขาชอบสบตาเเละส่งยิ้มให้ฉันบ่อยๆๆฉันหรออายุ20ปี ขาว หมวย อึ่ม ลุยๆๆ เท่ๆๆฉันเป็นลูกครึ่งเเม่ฉันเป็นคนจีน ฉันชอบเควินเเต่เรื่องราวของเราเป็นไปไม่ได้เควินมียัยเด็กมิลินคอยกวนใจอยู่บ่อยๆส่วนฉันเองก็มีดวงใจของฉันอยู่เเล้วฉันไม่มีวันทำให้เขาเสียใจเเต่ทำไมน่ะฉันไม่ชอบยัยเด็ก มิลินนั้นเลยเวลาที่อยู่มันอยู่ใกล้เควิน

 

 

(ตัวละครอ้างแค่ว่าภาพเป็นเพียงส่วนประกอบ​ บุคคล​ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆ)

 

เตชิน สวัสดีครับ ผมเตชินผมเป็นผู้ชายโหด เเมนๆ สูง172 น้ำหนัก 68 ผมชอบปกป้องผู้หญิง ผมชอบผู้หญิง ตัวเล็ก น่ารักอย่างยัยมิลินเด็กน้อยของผม ผมเป็นเพื่อนมิลินตั้งเเต่เรียนอยู่มัธยม เธอเป็นคนมีเสียงน่ารักผมชอบเธอมากเเต่เราอยู่คนละโรงเรียนกัน ตอนนี้เราเรียนมหาลัยเดียวกันผมมีโอกาสใกล้ชิดเธอมากกว่าใครเพราะฉะนั้นไม่ยากที่เราจะสานต่อความสัมพันธ์กันอีกครั้ง"ยัยคุณครูตัวน้อยของผม"

 

(ตัวละครอ้างแค่ว่าภาพเป็นเพียงส่วนประกอบ​ บุคคล​ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​ใดๆ)

 

ขึ้นชื่อว่ารักเก่าไม่มีใครลืมใครได้หรอก

ยิ่งเป็นผู้หญิงคนเเรกของเขา....เขายิ่งจดจำ

ฉันชื่อสายน้ำ เเฟนเก่าเควิน อายุ18ปี

ฉันเป็นผู้หญิงตัวขาวยิ่งกว่าสำลีเเต่นิสัยห้าวยิ่งกว่าชายไทยมองยังใงก็ไม่น่ารักเหมือนมิลินหรอก.......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว