รักร้ายๆของนายปัต
2
ตอน
581
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าบบทุกคนผมปัตนะค้าบบบ ไม่ต้องแปลกใจหรอกนะว่าทำไมผมชื่อปัตผมอยากชื่อนี้อ่ะมีไรป่าว เปิดเรียนวันแรกถามว่าตื่นเต้นมั้ย พูดได้คำเดียวเลยว่าไม่ คนอย่างปัตง่ายๆชิลล์ๆ

"ไอ้ปัตรีบๆทำซะ เดะก็ตกอีกหรอก" ตัดบทพูดตัดบทกูเลยนะมึง กูรู้ว่ามันเป็นความจริงมึงก็ไม่ควรเอามาพูดเล่นมั้ยโยที่บ้านไม่เคยบอกไง

"เออ กูรู้แล้วหน่า กำลังจะทำอยู่นี่ไง"

"อยู่มาถึงปี3ได้ไงวะ" เพราะหน้าตากูล้วนๆเลยคีย์อาจารย์เค้าเห็นกูหล่อ กูหน้ารักเค้าก็ให้กูผ่าน เป็นไงเท่ปะล่ะ อะผมรู้ว่าทุกคนอยากเห็นเพื่อนผม อะๆผมเอาไห้ดู คนแรก

ไอ้เนี่ยชื่อคี เมียของกลุ่ม อะไม่ใช่ เมียไอ้อากิมัน หวงชิบหายแตะนิดแต่หน่อยก็ไม่ได้ อย่าให้เผลอละกัน จะจับทำเมียซะให้เข็ด

คนต่อไป ไอ้นี่ก็อากิผัวมัน วันๆไม่คิดทำไรหรอกนากจากนั่งเฝ้าเมีย นี่คืองานอดิเรกเอ้ยไม่ใช่งานหลักมันเลยแหละ ยุงไม่ไห้ไต่ไรไม่ตอม แม้กระทั้งที่พยายามหาวิธีจับไอ้คีทำเมียอยู่มันก็รู้ทันตลอด

อะส่วนไอ้นี่ มันชือโยชิ แต่ในกลุ่มจะเรียกกันเชี้ยโยงานดี มันเป็นลูกครึ่ง ครึ่งคนครึ่งสัตย์ แฮร่ อะล้อเล่น มันเป็นลูกครึ่งไทยกับเกาหลี พ่อมันเกาหลี แม่มันอะไทย แต่เสือกได้เชื้อพ่อมันแรงมันเลยหล่อ ถ้าได้เชื้อแม่นะคงลาวแหละ

ส่วนคนสุดท้าย มันชื่อธี ธีคือผู้ที่ไอ้เชี้ยโยหรือไอ้โยที่เรารู้จักกันในนามเชี้ยโยมันตามจีบอยู่ ไอ้ธีมันเป็นพี่คนโตมีน้องชื่อไทน์ ธีมันไม่ชอบหรอกไอ้โยอะ ปากมันก็พูดนะแต่พอเห็นสาวมาหาไอ้โยทีไรไอ้ธีปรี๊ดแตกทัน สงสัยคงต้องเพลงนี้แล้วแหละ ~ฉันโกหกเธออันที่ไม่อยากให้เธอไกล้ไคร โกหกเธอ~ อะพอๆนอกเรื่องเยอะละ มาๆเข้าเรื่อง

นี่แหละครับคือเพื่อนๆของผม แต่ละคนนี่บอกเลย ถ้านิสัยไม่คือกันคืออยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก คุณคิดว่านิสัยผมยังไงพวกมันก็อย่างนั้นเลย

"ปาตตต ทำงาน" เห็นมั้ย กูชื่อปัตไม่ปาต ปาตหน้าแม่มึงสิไอ้โย มีมันคนเดียวนะที่เรียกแบบนี้ผมก็เข้าใจอยู่มันเป็นลูกครึ่งมันคงพูดไม่ชัด แต่พอผมไห้มันเรียกว่าปัตมันเรียกได้นะ แสดงว่ามันตั้งใจเรียก สักวันเหอะกูจะส่งมึงกลับเกาหลี

"กูชื่อปัต ให้เกีตรชื่อกูด้วย"

"มึงรีบทำงานเหอะปัต จะหมดเวลาแล้ว" ฮันแหน่คี ไม่ต้องมาห่วงกูหรอก เนี่ยแหละเป็นห่วงกูคิดไรกับกูปะเนี่ย

"แอบห่วง คิดไรกับกูปะเนี่ย"

"คิดก็เหี้ยแล้ว กูขี้เกียจมานั่งตามแก้ให้มึง" อ้าว ไอ้เราก็คิดว่าเป็นห่วง

"เออๆ"

Part Tham

สวัสดีค้าบ ผมชื่อธามนะครับทุกคน ทำไมถึงชื่อธามก็ไม่มีไรมาก ที่บ้านชื่อแบบนี้หมด พี่คนโตชื่อทีม ผมชื่อธาม มีน้องชื่อทีน ผมเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งอะงั้นผมขอไม่พูดไรเยอะเนาะ อะนี่คทือผม

ผมมีเพื่อนอยู่2คน คนนึงชื่อแตงโม อีกคนชื่อน็อต แต่วันนี้มารู้จักกับแตงโมก่อน

เนี่ยอะแตงโมเพื่อนที่ผู้จะแสนเข้าใจผมที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ แค่มีมันผมก็สบายใจสุดๆแล้ว

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ทำขึ้นเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น ไม่ได้เจตนา

จะทำให้ไครเสียหายแต่ประการใด

ส่วนรูปเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านถ้าทำให้บุคคลในภาพ

เสียหายก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะ เม้นบอกหน่อยนะว่ารู้สึกอย่างไงกับบทนำ แล้วพร้อมอ่านหรือยัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว