บุตรแห่งไนล์
9
ตอน
29.3K
เข้าชม
96
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

#Intro...บุตรแห่งไนล์

 

เรนลูกรัก...

 

แม่เขียนจดหมายมาแจ้งข่าวร้ายให้ลูกรู้ว่า น้องรีอาห์ของลูกหายสาปสูญไปอีกครั้ง หลังจากพลัดตกลงไปในแม่น้ำไนล์ ที่ประเทศอียิปต์ ป่านนี้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไรไม่รู้

 

เรนก็รู้ว่ารีอาห์ที่เคยโดนลักพาตัวไปแล้วความจำเสื่อม หลังจากนั้นน้องก็มาประสบอุบัติเหตุทำให้หายสาปสูญไปอีกครั้ง พี่ไรอัน และพี่รอยของลูก ก็ช่วยกันตามหาน้องแทบพลิกแผ่นดิน สุดท้ายได้รีอาห์กลับมา แต่น้องกลับจำเหตุการณ์ช่วงที่หายไปไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

 

ครั้งนี้เรือที่น้องนั่งโดยสารมาในแม่น้ำไนล์ตอนไปเที่ยวทัศนศึกษากับเพื่อนๆพลิกคว่ำ หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือทุกคนขึ้นมาได้ครบ ขาดแต่รีอาห์ที่โดนกระแสน้ำพัดพาหายสาปสูญไป แม่เป็นห่วงน้องใจแทบขาด แม่อยากขอแรงเรน ให้ดรอปการเรียนแพทย์ไว้ก่อน แล้วมาช่วยแม่ออกตามหาน้อง ด้วยแม่หวังว่า ลูกซึ่งเป็นแฝดผู้พี่ของรีอาห์อาจมีลางสังหรณ์บางอย่างเกี่ยวกับน้องก็เป็นได้

 

แม่ยังจำได้ สมัยพวกเธอยังเล็ก ทั้งสองคนก็มีลางสังหรณ์แปลกๆ สามารถสื่อสารถึงกันได้ในบางที คนนึงเจ็บอีกคนก็เจ็บด้วย คนนึงเสียใจ อีกคนก็เศร้าด้วย

ด้วยเหตุนี้ แม่เชื่อเหลือเกินว่าน้องต้องยังมีชีวิตอยู่ เพราะถ้าน้องเป็นอะไรไป เรนจะต้องเป็นคนแรกที่รับรู้ได้ แม่หวังใจไว้เหลือเกินว่าลูกจะสามารถช่วยค้นหาและพาน้องกลับมาสู่อ้อมอกแม่ได้อีกครั้ง

 

รักและคิดถึง

 

แม่

 

-----------------

เรื่องใหม่ รีไรท์มาจากในเพจ

ได้แรงบันดาลใจจากคำสาปฟาโรห์

แต่งเพราะรำคาญแครอลนางเอกมั่กๆ

เลยเขียนนิยายให้มีนายเอกซะ

เปลี่ยนชื่อตัวละครนิดหน่อย

อ่านแล้วจิ้นกัน อิอิ

ใครมีไรไม่เข้าใจ เขียนตรงไหนไม่เคลียร์ตมชมกันได้เลยนะคับ^^

55555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว