เติมเต็มที่ขาดหาย
13
ตอน
15.6K
เข้าชม
32
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
279
เพิ่มลงคลัง

ชูก้า(โอเมก้า)

อายุ19

ส่วนสูง170

นักศึกษาปี1คณะแพทย์ ตัวแสบของมหาลัย ที่จับตามองของสาวyหนุ่มyทั่วไป เพราะบุคลิกและ "สามีของเขานั้นเอง" ภายนอกอาจดูร่าเริง แต่จริงๆแล้วมีด้านมืดในอดีตที่น้อยคนจะรู้ได้

"เป็นแค่ผัว อย่ามาเถียง"

..

"ชูชอบอ่ะ ลึกๆสิ อึกอ๊ะ~"

..

"ไม่ได้อ่อยใคร เขาเรียกว่าบริหารเสน่ห์"

ฟลินท์(อัลฟ่า)

อายุ38

ส่วนสูง197

หัวหน้ามาเฟียอำนาจล้นมือ แต่ก็ตับเมียไม่ค่อยอยู่ เป็นที่นับถือในวงการมืดเพราะได้อำนาจทั้งหมดมาด้วยความสามารถตัวเอง และเป็นคนจริงคำไหนคำนั้น เด็ดขาดกับทุกสิ่ง แม้เมียก็ตีได้ (หมายถึงเมียมันตีผมนะครับ😂)

"มึงลดขั้นให้กูเมื่อไหร่ ผัวก็ต้องอยู่สูงกว่าเมียสิ"

..

"ร่านทุกวันเลยนะชู"

..

"อ่อยต่อไปเลย ไอ้เวรนั้นได้อยู่บนโลกนับนาที่ได้แน่"

เมล่อน(โอเมก้า)

อายุ18

ส่วนสูง167

เด็กหนุ่ม ม.ปลาย คนสำคัญของรองบอสมาเฟีย นิสัยเงียบไป เก็บตัวเพราะปัญหาที่เคยเจอมา แต่ดีขึ้นเพราะได้ความรักจากคนที่ตนก็รักตอบ

"ผมขอโทษที่ให้ไม่ได้"

..

"รัก มันดีแบบนี้เองเนอะ"

..

"พี่ทำมาทั้งคืนแล้วนะ จะทำอีกหรอ"

แฟร์ง(อัลฟ่า)

อายุ28

ส่วนสูง190

น้องชายแท้ๆของฟลินท์ รองบอสขององค์กร มีดวงใจน้อยๆที่ต้องปกป้องและดูแล รักที่ไม่ค่อยสมบูรณ์แต่แฟร์งไม่เคยยอมแพ้ เพื่อความรักที่ฝันหาทุกวัน "เพื่อเมล่อน"

"พี่จะต้องหาไอ้เวรนั้นให้เจอ"

..

"พี่จะทำให้รักเราสมบูรณ์ให้ได้"

..

"ก็เมียพี่มันหน้าเอานิครับ ขออีกนะ"

.

.

.

รักคู่พี่เป็นรักที่ไม่ขาดสิ่งใด แต่การรักษานั้นยากกว่าการได้มา จะเป็นอย่างไรเมื่อต้องรักษารักจากสตูลรอบตัว ที่หวังทำลายสิ่งสำคัญนั่นคือ "ดวงใจมาเฟีย" จุดอ่อนแอที่สุดของมาเฟียทุกคน

รักคู่น้องต้องการหาสิ่งที่หายไป เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายนั่นให้กลับมา จะเป็นอย่างไรเมื่อคนที่เรารักแทบขาดใจนั้นเคยโดนกัดมาแล้ว การเป็นเจ้าของๆคนคนเก่าทำให้เมล่อนกีดกันแฟร์ง "หัวใจสั่งให้รักแต่ร่างกายสั่งให้หยุด" ทางเดียวที่จะหยุดเรื่องร้ายๆนี้ได้คือ การฆ่าไอ้เลวนั้นทิ้งส่ะ แล้วมันคือใครกันล่ะ....

.

.

.

.ติดตามตอนต่อไป.

.

.

.

กลับมาอีกครั้งปังๆกว่าเดิม ตอนยาว สองคู่ไปเลยจ้า รอติดตามนะคะ จบแน่เขียนร่างไว้หมดแล้ว มาเชียร์กันว่าทั่งคู่จะสู้กับความรักที่หน้าเศร้าที่ไม่เศร้านี้อย่างไร ติดตามจ้าาาาา~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว