ตราบาปพรหมจรรย์
2
ตอน
3.14K
เข้าชม
47
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ตราบาปพรหมจรรย์

โดย สิตาลัย

ราคา 240 บาท

 

มาดริด แมด แมคโลริค เจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัวกระทิงวัย 32 ปี หนุ่มหล่อคมเข้ม ซึ่งถูกเลี้ยงดูและเป่าหูจากมารดาบังเกิดเกล้า ให้เกลียดชังคนที่ได้ชื่อว่าพ่อ ความเข้าใจผิด ทำให้เขาเดินทางมาเมืองไทย แต่สิ่งที่เขานำกลับสเปน คือตัวกับพรหมจรรย์ลูกเลี้ยงสาวของพ่อตัวเอง

คติยา เค้ก รัตนบดินทร์ สาวน้อยวัย 21 ปี เจ้าของใบหน้ารูปไข่กับดวงตาดำสนิท ทั้งตกใจ และแปลกใจ เมื่อจู่ๆ ก็มีพี่ชายตัวโตที่ปรากฏตัวท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัย ต้องคอยหลบเลี่ยง เพราะหัวใจวูบไหว เต้นแปลกๆ ทุกครั้งยามเขาเฉียดเข้าใกล้ แต่สุดท้ายก็หนีคนที่มาเพราะเหตุผลบางอย่างไม่พ้น

 

"ออกไป! ฉันบอกให้ออกไปจากห้องฉัน"

"พี่ยืนดูน้องอาบน้ำมันแปลกตรงไหน อย่าลืม...เธอมีฐานะเป็นน้องสาวฉัน"

"เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ไป...ก่อนที่ฉันจะร้องให้คนช่วย"

"แหม! ได้ยินแบบนี้แล้วเสียใจจัง คุณแม่เลี้ยงคนสวยจะว่าไงนะ ถ้ารู้ว่าเธอพูดกับพี่ชายอย่างนี้"

“โจชัวกับแม่อุตส่าห์ไว้ใจ แต่คุณกลับทำแบบนี้ คุณจะเอาอะไรกับครอบครัวเรา...จะเอาอะไรกับฉัน”

“ตอนแรกก็แค่อยากมาดูให้เห็นกับตาว่าพ่อของฉันยังอยู่ดีมีสุขจริง แล้วก็จะกลับ แต่พอเห็นเธอ มันทำให้ฉันอยากกินเค้ก ฮ่า ฮ่า ฮ่า เค้กที่ไม่ได้หมายถึงขนมนะ เธอรู้ดีว่าฉันหมายถึงอะไร”

 

สวัสดีค่ะ สำนักพิมพ์ ฟอร์จูน ขอฝากเนื้อฝากตัวกับนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ ในฐานะสำนักพิมพ์น้องใหม่ โดยนิยายทุกเรื่องที่ออกกับทางสำนักพิมพ์ แอดมินน้องจะอัพให้อ่าน 10 บท เพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจก่อนซื้อค่ะ

หนังสือทุกเรื่องสามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือ ซีเอ็ดทุกสาขาทั่วประเทศ ถ้าหาหนังสือไม่เจอสามารถสอบถามพนักงานขายได้ค่ะ นอกจากนี้ ยังสั่งซื้อกับทางสำนักพิมพ์ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

- https://www.facebook.com/fortunebookpub

- fortunebookpublishing@hotmail.com

 

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนิยายของฟอร์จูน

 

 

 

ฟอร์จูน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว