ภารกิจแก้แค้นแฟนเก่า | BTS x BLACKPINK

แฟนฟิก

ภารกิจแก้แค้นแฟนเก่า | BTS x BLACKPINK

ภารกิจแก้แค้นแฟนเก่า | BTS x BLACKPINK

hanamii-chan

แฟนฟิก

5
ตอน
6.1K
เข้าชม
23
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

พวกเราเป็นควีน 'BLACKPINK' ราชินีแห่งโรงเรียน K high school 

เราครองบังลังก์ราชินีนี้มาตลอดสี่ปีซ้อน กลายเป็นกลุ่มเด็กสาวที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียน...  

แต่จู่ๆปีนี้... เกิดเหตุกาณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อผู้ชายที่เราควงและรักมากในปัจจุบัน กลับทิ้งเราไปและไปคบกับผู้หญิงอื่น!! 

ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องร่วงลงจากบันลังก์ สู่จุดที่ต่ำยิ่งกว่าดิน... ไร้ซึ่งศักดิ์ศรี และทุกๆสิ่ง มิหนำซ้ำยังถูกพวกคู่แข่งตัวฉกาจ แก็งซ์ 'Red velvet' พวกนังเค้กแดงที่มีดีแค่หน้าตา ก็ช่วงชิงบันลังก์ของเราไป!! 

ชีวิตของพวกเราทั้งสี่พลิกผัน และเราต้องทุกข์ทรมานอย่างมาก แต่ถ้าลองนับย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดีๆ เรื่องนี้มันเริ่มต้นที่พวกนายทั้ง 7 คน! ไอ้BTS!! 

 

Jennie เจนนี่ 

ถึงเราจะเจอเรื่องแย่ที่สุด แต่ฉันไม่ลืมว่าตัวเองคือ 'ควีน' ทั้งโรงเรียนนี้ไม่มีใครเหมาะสมเท่าพวกฉัน! หากใครคิดแย่งมันไป ข้ามศพฉันไปก่อน และฉันเอาคืนพวกมันทั้งหมดที่ทำลายชีวิตฉัน!! โดยเฉพาะพวกนาย BTS!! 

 

Jisoo จีซู 

ฉันไม่รู้ว่าพวกเธอทั้งสามจะเป็นเดือดเป็นร้อนไปทำไม เป็นควีนมันก็งั้นๆ ไม่เห็นสนุกตรงไหน... แล้วฉันก็บอกไปแล้วว่าพวก BTS มันไว้ใจไม่ได้ พวกเธอยังปล่อยตัวปล่อยใจไปกับพวกมัน ที่นี้เป็นไงล่ะ อีกแล้วมั้ยล่ะ? จะทำไง... เฮ้อออ 

 

Rose โรเซ่ 

เพราะอะไรฉันถึงลืมมันไม่ได้นะ เพราะอะไรถึงเอาแต่คิดถึงมัน... อยากจะเดินเข้าไปตบ! อยากจะร้องไห้... นี่ฉันอ่อนแอขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่โรเซ่! เธอต้องกลับมาเป็นคนเดิมนะ!! ถึงแม้มันจะยากก็เถอะ 

 

Lisa ลิซ่า 

ฉันไม่ได้ชอบมันเล้ย ไอ้เหยินนั่นน่ะ ทีแรกก็คิดว่าเป็นพวกแฟนคลับชอบเกาะแกะเลยอือ ออ ตามไป แต่ว่าใครจะไปรู้ล่ะ ว่าหน้าซื่อๆ จะทำเรื่องแสบปานนี้ ถ้าเจออีกทีแม่จะเลาะฟันหน้าออกทั้งสองซี่เลย!! รวมทั้งทุกคนที่เกี่ยงข้อง ฉันจะเล่นมันไม่ให้ได้ผุดได้เกิดเลยคอยดู!! 

 

=========== 

 

Suga ชูก้ายุนกิ 

ผมมีความสุขจริงจริ๊งง ได้เห็นยัยหยิ่งนั่นล้มไม่เป็นท่า! แถมก่อนหน้านี้ผมยังสามารถทำให้เธอหลงหัวปักหัวปำได้ ไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเองจะเก่งขนาดนี้ แล้วทีนี้จะทำยังไงล่ะ เจนนี่... คราวนี้เธอคงจะได้รู้แล้ว ว่าคนที่ต้องอยู่เบื้องล่าง โดนพวกเธอดูถูกรังแกมันเป็นยังไง! 

 

Jin จิน 

นี่ผมทำอะไรลงไปวะเนี่ย อยู่ดีไม่ว่าดีเอาตัวเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องวุ่นวาย ถ้าไม่หูเบาโดนไอ้เพื่อนเวรหลอกให้ทำ ผมคงจะมีชีวิตในโรงเรียนอย่างมีความสุขจนเรียนจบ แต่พอเรื่องนี้เกิดขึ้น ดูท่าจะไม่เป็นดั่งหวังซะแล้ว... 

 

Jimin จีมิน 

เฮ้อออ เหนื่อยจริงๆ เหนื่อยทั้งตัว เหนื่อยทั้งใจ... ก่อนหน้านี้ผมรู้มาว่า BLACKPINK เป็นกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงเกเรที่ชอบข่มคนอื่นไปทั่ว แต่พอได้รู้จักเธอ... ผู้หญิงที่นิสัยดีและจิตใจเมตตาคนนั้น มันทำให้ผมเริ่มไม่แน่ใจ... แต่คงทำอะไรไม่ได้ เพราะผมได้ทำลายชีวิตเธอไปแล้ว... 

 

V วีหรือแทฮยอง 

ฮ่าๆๆๆ อยากจะหัวเราะให้ดังๆ เกิดข่าวใหญ่ขึ้นในโรงเรียนครับ! ราชินีแห่ง K high school โดนถีบร่วงจากบันลังก์!! เป็นไปได้ไง?! ฮิฮิ อยากรู้ป่าว? เพราะผมเนี่ยแหละครับ ผมเป็นคนต้นคิดแผนการนั้นทั้งหมด! 

 

 Jungkook จองกุก 

ก็บอกแล้วว่าไม่อยากทำ! ผมพูดประโยคเดิมๆกับไอ้วี แต่มันไม่ฟังสักนิด กะจะลากผมเข้าแผนการบ้าบอที่มันสุมหัวคิดกับเจโฮปฮยอง ผมไม่เคยสนเรื่องควีนเลย แต่พอมันยกข้อเสนอน่าสนใจให้ผมฟัง ว่าจะช่วยผมจีบพี่ประธานไอยู! ผมก็เลยยอมเข้าร่วมด้วยอย่างช่วยไม่ได้ อย่างอื่นต้องขอโทษควีนทั้งสี่ด้วยนะครับ ผมไม่อยากจะทำอะไรแบบนี้เลยจริงจริ๊งง! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว