Clan War สงครามเผ่าพันธุ์
6
ตอน
2.12K
เข้าชม
15
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ย้อนอดีตไปราว 50ปีก่อน  

เกิดสงครามระหว่างเผ่าขึ้น สงครามนี้กินเวลายืดเยื้อนานหลายปี. 

นั่นคือ สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ มนุษย์ ( Human ) กับ ออร์ค + ยักษ์ (Orc + Giant )  

 

" ช่วงต้นสงคราม " เผ่ามนุษย์เสียเปรียบเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องพละกำลัง และรูปร่างที่ใหญโตกว่ามาก ได้ถูกเผ่า ออร์ค+ยักษ์ เข้ายึดทำลายบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ผู้คนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก ต้องอพยพล่าถอย ย้ายถิ่นที่อยู่อาศัยไปในที่ต่างๆหลายต่อหลายครั้ง  

" ช่วงกลางของสงคราม " เผ่ามนุษย์เริ่ม คิดค้นและประดิษฐ์ สิ่งก่อสร้างต่างๆ เช่น อาวุธ และ เครื่องป้องกันร่างกายเอามาสวมใส่ และ ยังพัฒนาต่อไปจนถึงช่วงท้าย ได้มีการสร้างกำแพง ป้อมปราการ เพื่อตั้งรับการรุนรานของเผ่าออร์ค และยักษ์  

" ช่วงท้ายสงคราม " ด้วยสมองที่เหนือกว่า มนุษย์ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์มากมาย จนทำให้เหล่าออร์ค และยักษ์ ได้พ่ายแพ้ไปในที่สุด  

พวกมนุษย์ต่างเล่าขานกันต่างๆนาๆว่า พวกออร์ค และยักษ์ ได้ล่มสลายไปแล้วบ้าง สูญพันธุ์ไปแล้วบ้าง เรื่องราวได้เงียบสงบไปร่วม 50ปี  

และแล้ว 50ปีต่อมา มนุษย์ได้พบสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะแตกต่างไปจาก ออร์ค และยักษ์ ซึ่งมีขนาดรูปร่างสูงใหญ่กว่ามนุษย์ไม่มาก แต่กับมีความว่องไวมากมายกว่า่มนุษย์ อย่างน่าเหลือเชื่อ... 

นั่นคือสิ่งที่เผ่ามนุษย์จะต้องเผชิญ ในอีก 50ปีต่อมา... 

มันคือพวก มอนทรัค ( monstrous ) ลูกผสมระหว่าง ออร์ค กับยักษ์ที่กลายพันธุ์มา มีรูปร่างที่เล็กลงกว่าพวก ออร์คและยักษ์ในอดีตมาก แต่มีความว่องไว และมีกรงเล็บที่แหลมคม มันสามารถตบด้วยกรงเล็บ ทะลุผ่านชุดเกราะของมนุษย์ได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ใช้สู้กับ ออร์คและยักษ์ เมื่อ 50ปีก่อน.  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว