Black Sun ศึกราชันย์บัลลังก์เวท

แฟนตาซี

Black Sun  ศึกราชันย์บัลลังก์เวท

Black Sun ศึกราชันย์บัลลังก์เวท

l'll

แฟนตาซี

13
ตอน
4.63K
เข้าชม
16
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

"สิ่งที่ท่านพรากไปจากเด็กหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ชีวิตของเขา แต่เป็นชีวิตและดวงใจที่แตกสลายของครอบครัวรวมถึงคนรักของเขา นั่นต่างหากคือสิ่งที่ท่านพรากมันไป" 

โอเรีย แลนเทอร่า 

 

เรื่องย่อบทที่ 1 แมลงกำลังจะตายและไม่มีใครรู้ว่ามันเร็วแค่ไหน 

สถาบันอุดมศึกษาเวทมนตร์ศาสตร์ "ควอเรีย" มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเวทมนตร์ประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ เช่น วิชาการ วิชาชีพ รวมถึงศิลปะการต่อสู้เวทมตร์ขั้นสูง ฯลฯ ได้เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลในทั่วอาณาจักรให้มาสอบแข่งขันเพื่อเข้ารับการศึกษาจากสถาบันนี้ "ยูดาห์ โวแกรม" บุตรชายคนโตของตระกูลโวแกรมผู้มีพลังเวทสถิตที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ไกลออกไปจากเมืองหลวง "เดอะ ซัน" เมื่อเขาทราบข่าวการรับสมัครจึงตัดสินใจเดินทางไปสมัครสอบคัดเลือกด้วยตนเอง 

ในขณะ "รูบี้ โวแกรม" บุตรชายคนรองของตระกูลโวแกรมได้พบว่าของขวัญที่เขาตั้งใจจะมอบให้ยูดาห์ผู้เป็นพี่ชายของเขามันหายไป เขาจึงพยายามตามหาเพื่อรีบนำมันไปส่งมอบให้แทนคำอำลาพี่ชายของเขาให้ทันเวลา ในระหว่างที่เขากำลังตามหาของสิ่งนั้นโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้พบกับหญิงสาวปริศนาผู้มีดวงตาสีเงินที่หลบหนีออกมาจากเรือขนส่งสินค้าต่างแดน และนั่นคือจุดกำเนิดของโศกนาฏกรรมที่กำลังอุบัติขึ้นอีกครั้ง 

 

.................................................................................................................................. 

 

จำนวนอักษรในแต่ละตอนประมาณ 4,000-5,000 ตัวอักษร  

ขอให้ทุกคนสนุกกับการอ่านผลงานชิ้นนี้นะครับ (: 

 

ผลงานนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนโดยมีจุดมุ่งหมายในการนำเสนอเพื่อความบันเทิง ไม่มีเจตนาล่วงเกิน ลบหลู่ หมิ่นประมาท พาดพิงตัวบุคคล หรือเหตุการณ์ใดในประวัติศาสตร์ 

ผลงานนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว