เมียไร้ราคา NC 20+++
8
ตอน
6.55K
เข้าชม
26
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

อัญชิสา ปัญญาสิริ (อัญ)

 

หญิงสาววัยสิบแปดปี กำลังจะเข้าไปเรียนต่อปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ เธอเป็นคนสวยน่ารัก สดใส เข้ากับทุกคนได้ง่าย ด้วยความที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย เก็บเงินไว้ใช้จ่ายในเรื่องการเรียนและค่าเทอมที่ไม่ได้ถูกเลย เธอจึงมาขออาศัยอยู่กับป้าที่ทำงานเป็นแม่บ้าน ให้คุณหญิงวารุณี เตมีรัศมี เธอต้องทำงานบ้านรับใช้ เพื่อตอบแทนบุญคุณคุณหญิง เนื่องจากทั้งที่พักอาศัยแล้ว คุณหญิงยังอุปการะส่งเสียเธอเรียน เพราะความเอ็นดูหญิงสาว

 

 

อัศวิน เตมีรัศมีโชติ (วิน)

 

ลูกชายคุณหญิงวารุณี หนุ่มหล่อ เรียนเก่ง สุขุมร้อนแรง ชายหนุ่มแอบหลงรัก อัญชิสา อยู่ห่าง ๆ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ถูกคุณหญิงระแคะระคาย เลยส่งให้ไปเรียนเมืองนอก พร้อมสัญญญาถ้าชายหนุ่มเรียนจบ จะขอรางวัลอะไรจากแม่ก็ได้หมด

 

เมื่อเขาเรียนจบกลับมา เขามาขอรางวัลเป็นอัญชิสา แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะตอนนี้อัญชิสามาทำงานเป็นเลขาให้กับพี่สาวของเขาตั้งแต่อัญชิสาเรียนจบมา

 

 

 

อัญชลี เตมีรัศมีโชติ (ริน)

 

โดยคุณหญิงเองก็ได้แนะนำให้ ภาคิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดให้มาคบหาเป็นแฟน กับอัญชิสา ซึ่งทั้งสองก็ดูใจกันมาสักพักจนตกลงคบกันเป็นแฟน ทั้งที่อัญชลีก็แอบชอบในตัวภาคินอยู่เงียบ ๆ

 

 

ภาคิน ธนการณ์ปัญโญ (คิน)

 

 

เมื่ออัศวินถูกคุณหญิงปฏิเสธ ชายหนุ่มจัดการรวบรัดอัญชิสา หญิงสาวลุ่มหลงในรสรักที่แสนเร่าร้อนของอัศวินจนถอนตัวไม่ขึ้น อัศวินขอให้อัญชิสาไปบอกเลิกกับภาคินแล้วมาคบกับเขา หญิงสาวก็ทำตามโดยไม่ขัดแต่อย่างใดเพราะลึกๆ แล้วเธอรักอัศวินมากกว่า รักมาตั้งนานแล้ว จึงตัดสินใจไปขอบอกเลิกกับภาคิน ด้านภาคินนั้นหลังจากชลิสามาบอกเลิกเขาเสียใจมาก เมื่ออัญชลีเข้ามาปบอบ เขาจึงปลุกปล้ำหญิงสาวเพื่อระบายความโกรธที่น้องชายเขาเข้ามาแย่งคนรักของเขาไป

 

ด้านคุณหญิงวารุณีก็ได้ใช้อำนาจบังคับให้อัญชิสาออกจากบ้านเพราะไม่ยอมรับและไม่อยากได้เด็กในอุปการะมาเป็นลูกสะใภ้ แต่อัศวินไม่ยินยอม ในเมื่ออัญชิสากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาไปแล้ว

 

 

✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻✍🏻

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง ของไรท์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ตัวละคร เนื้อเรื่อง สถานที่ในนิยาย เป็นเพียงการจินตนาการของไรท์เท่านั้นไม่ได้หวังพาดพิงหรือล่วงเกินท่านใด หากเนื้อเรื่องไม่เป็นไปตามที่ใจรีดต้องการต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

"ขออนุญาตเจ้าของภาพที่นำมาใช้ในตัวละครด้วยนะคะ"

ขอบคุณรูปภาพจาก :

https://www.pexels.com/th-th

https://pixabay.com/th

 

🙏🏻ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงาน

และสนับสนุนนะคะ💛💛

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0