จบ ลด 15% หลงรักภรรยาบังเอิญ 18+
36
ตอน
15.7K
เข้าชม
52
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

เรื่องหลงรักภรรยาบังเอิญ 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ ไม่ได้มีอยู่จริง 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'หลงรักภรรยาบังเอิญ' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

เซลาเมส แกมเบียนัวร์ ชายหนุ่มผู้สง่างามสุขุมและสุภาพ สำหรับเขาผู้หญิงเป็นเรื่องไร้สาระเกินกว่าที่จะให้ความสนใจ แต่แล้วยีนนักรักจากบิดาก็สำแดงออกมาทันทีที่พบเธอ เจนจิรา สาสินโรจ เธอถูกส่งไปให้ประธานบริหารทดสอบความสามารถ ไม่มีใครคาดคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้จะกลายเป็นเรื่องราวบานปลายพันพัวกันไม่จบสิ้น โดยมีเจ้าหนูบัสเซเป็นคนชักนำเธอไปพบเรื่องราวมากมาย

“เธอชื่ออะไร” ในที่สุดเซลาเมสก็เอ่ยขึ้น 

“เจน...จะ...เจนจิราค่ะ” คนที่นั่งบีบมือแน่นตกใจตอบตะกุกตะกัก เธอคลายมือออกจากกันแล้วนำมือมาเช็ดเหงื่อกับกางเกงนอน 

“เจน...เธอพร้อมแล้วใช่มั้ย” หลังจากถาม เขาก็สูดหายใจลึก และสายตาก็เอาแต่มองหน้าอกของเธอที่สะท้อนขึ้นลง ซึ่งดูก็รู้ว่าหญิงสาวกำลังตื่นเต้น 

“ค่ะ ท่านประธานจะรับอะไรก่อนดีคะ เครื่องดื่ม หรือว่าอาหาร” เจนจิราตอบโดยไม่ยอมสบตา เพราะหัวใจของเธอกำลังสั่นอย่างมาก และยังเข้าใจว่าผู้ชายที่อยู่ในสภาพเกือบเปลือยถามถึงการให้บริการเหมือนพนักงานเสิร์ฟอาหารคนหนึ่ง 

“อืม...ขอเป็นคุณก่อน”  

เธอกะพริบตาเร็วๆ แล้วจ้องเขาด้วยความตกใจ ซึ่งมันกลายเป็นเรื่องย่ำแย่ เพราะเจนจิราไม่สามารถละสายตาจากมนตร์เสน่ห์ของดวงตากับใบหน้าหล่อเปี่ยมไปด้วยพลังซึ่งตรึงเธอเอาไว้ราวกับถูกสาป... 

เจนจิราคิดว่ามันคือฝันร้ายเพียงคืนเดียวคงจบกัน แต่ลูกชายวัยห้าปีของเขา กลับต้องการเธอไปเป็นพี่เลี้ยง แล้วเจ้าหนูบัสเซผู้หวงพ่อก็ใช้พี่เลี้ยงเปลืองที่สุด หญิงสาวต้องเผชิญหน้าทั้งพ่อและลูก ไม่รู้ว่าใครจะแสบกว่ากัน แต่ที่แน่ๆ สองพ่อลูกเจ้าเล่ห์พอกัน แล้วเธอจะรอดมั้ยเนี่ย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว