เซียน มาร ปีศาจ ต้องสยบข้า(nc18+)

แฟนตาซี

เซียน มาร ปีศาจ ต้องสยบข้า(nc18+)

เซียน มาร ปีศาจ ต้องสยบข้า(nc18+)

I’am number4

แฟนตาซี

57
ตอน
19K
เข้าชม
47
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง

เชฟหนุ่มหล่อมาดเข้มได้เกิดใหม่เป็นนายน้อยตระกูลหลงที่เป็นตระกูลนัมเบอร์วันของสวรรค์เบื้องบนมีนามว่า หลงเทียน ในตระกูลหลงมีกฎที่บรรพบุรุษตั้งไว้ตั้งแต่ก่อตั้งตระกูลว่าไห้เด็กภายในตระกูลที่มีอายุ15ปีบริบูรณ์ไปฝึกฝนโดยที่ค่อยๆไต่เต้าจากโลกเบื้องล่างจนไปถึงแดนสวรรค์

 

 

ผ่านมานับแสนปีมีคนที่ทำไม่สำเร็จบ้างโดยคนเหล่านั้นจึงไม่เป็นที่ยอมรับของตระกูลหลง คนเหล่านี้จึงก่อตั้งตระกูลเป็นตระกูลหลงสาขา โดยคนเหล่านี้เป็นเหมือนแข้งขาของคนตระกูลหลักที่อยู่บนสวรรค์เบื้องบน

 

 

 

แต่ก็มีคนทำสำเร็จเยอะเหมือนกันคนที่ทำสำเร็จก็จะได้แต่งงานกับคู่หมั้นที่ตระกูลหลักบนสวรรค์เบื้องบนโดยศิลานักปราชญ์ทำนายตอนสามขวบ

 

 

 

ตระกูลหลงและตระกูลมู่ซึ่งเป็นตระกูล[พิเศษ] ทั้งสองตระกูลเป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่สมัยพรรพบุรุษ ตระกูลมู่เป็นที่ไม่มีผู้ชายภายในตระกูล คนในตระกูลจะเกิดจากเทพหงส์น้ำแข็งนิรันดร์บำเพ็ญเพียร และตระกูลหลงก็เหมือนกันในตระกูลจะกำเนิดจากมังกรพรรพกาลบำเพ็ญเพียร มังกรพรรพกาลและหงส์น้ำแข็งนิรันดร์เป็นคู่รักกันแต่ไม่สามารถไห้กำเนิดลูกได้ เลยตกลงกันบำเพ็ญเพียรตั้งตระกูลเพื่อกันและกันขึ้นมานั่นเอง(หงส์น้ำแข็งไม่ไห้กำเนิดผู้ชายเพราะไม่ชอบผู้ชาย แต่มังกรบรรพกาลไห้กำเนิดได้ทั้งสองเพศ) และนี่เป็นที่มาของตระกูลที่ขาดกันไม่ได้อีกด้วยโดยที่มีศิลานัปราชญ์จะทำนายไห้คนของตระกูลหลงและตระกูลมู่เพื่อหาคู่ตอนสามขวบ(หงส์นำ้แข็งนิรันดร์และมังกรบรรพกาลจะไห้กำเนิดชุดสุดท้ายตั้งแต่หนึ่งหมื่นปีที่แล้วก่อนพระเอกจะมาเกิดใหม่เป็นลูกผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน)

 

 

 

ถึงแม้ส่วนมากคำทำนายจะเป็นจริง แต่ก็มีคนที่แต่งงานก่อน เช่น หลงรักคนอื่นนอกจากคู่หมั้นตอนที่ทำภารกิจอยู่ โดนแย่งชิง คู่หมั้นของแต่ละคนไม่รักกันเป็นต้น กว่าทั้งสองคนจะมาเจอกันก็เป็นเวลาร้อยๆปีทำไห้มีใจกับคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

 

 

 

มีคนที่ถูกทำนายก็จะมีคนที่ไม่ถูกทำนายเหมือนคนที่ทำภารกิจสำเร็จก็จะได้ตำแหน่งในตระกูล ตระกูลหลงจะไม่เป็นอะไรมากแต่สำหรับตระกูลมู่คือหายนะ เพราะบรรพบุรุษหงส์น้ำเเข็งนั้นสิ้นอายุขัยเมื่อหนึ่งหมื่นปีก่อนเพราะฉะนั้นไม่สามารถไห้กำเนิดได้อีกต่อไป แต่หงส์น้ำแข็งนิรันดร์ก็วางแผนเอาไว้แล้วเธอได้สร้างเคล็ดวิชาที่สามารถให้กำเนิดบุตรได้โดยไม่ต้องสนใจมีเพศตรงข้ามและไห้ภารกิจแบบตระกูลหลง แต่ก็มีข้อแม้เหมือนกันโดยมีแต่ตระกูลมู่เท่านั้นที่สามารถฝึกเคล็ดวิชาได้และต้องเสียพลังเป็นจำนวนมาก เลยไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไหร่(ไม่มีกับผีนะสิ ผ่านมาหนึ่งหมื่นปีคนที่นำลูกมาทำนายยิ่งน้อยลงทุกปีๆ เพราะผู้หญิงตระกูลมู่ไม่สนใจเพศตรงข้าม ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น แม่เป็นยังไงลูกก็เป็นอย่างนั้น )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มนุษย์ อสูร ปีศาจ จะมีดิแดนเป็นของตนเองจะไม่อยู่ร่วมกัน(แต่ก็มีที่สามารถอยู่ร่วมกันอยู่แต่น้อย)

 

 

 

 

 

เมื่อเด่นชัยหรือหลงเทียนกำเนิดมาจะสามาถทำภารกิจ(ป่วน)สำเร็จหรือไม่ คนที่ทำไห้หลงเทียนมากำเนิดเป็นนายน้อยตระกูลหลงจะเป็นใคร สาถารถติดตามได้นะครับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว