Cut - minute chapter6
1
ตอน
2.98K
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แกร็กกก .. เอาอีกแล้ว เสียงงัดบ้านอีกแล้ว พอเขาใจอ่อนก็เป็นแบบนี้ตลอด

“นี่ เซฮุ..อื้อออ”

เสียงหวานที่ขาดห้วงเข้าไปลำคอเพราะแรงจูบอย่างหนักหน่วงของร่างสูงตรงหน้าอย่างกะทันหันโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัว ร่างสูงตรงหน้าเริ่มจูบเบาลงตามแรงมือหนาเชิดปลายคางของร่างบางตรงหน้าใบหน้าที่เอียงได้องศาการจูบพอดิบพอดีลิ้นร้อนค่อยๆลากยาวลงมาถึงต้นคอที่ชูระหงรอให้คนตรงหน้าได้ลิ้มรสและทำรอยตีตราเป็นเจ้าของลงไป

“อ๊ะ! เซฮุนอย่าทำรอย..อื้อ”  ราวกับทุกสิ่งทุกอย่างมันหยุดนิ่งใจของเขาเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นสัมผัสแรกที่เขาได้รับจากเซฮุนและเขาก็เต็มใจ

มือสากไล้วนรอบสะโพกของร่างบางตรงหน้าแบคฮยอนนั้นตัวบางกว่าผู้หญิงบางคนซะอีกมันยิ่งทำให้น่าแกล้งกลิ่นกายของร่างบางยิ่งทำให้เขารู้สึกประหม่าหยุดไม่ทันแล้วเซฮุน

ริมฝีปากบางถูกครอบงำโดยคนตรงหน้าอีกครั้งลิ้นร้อนแทรกเข้าไปชิมรสจากปากเล็กๆทุกซอกทุกมุมจูบที่เอาใจคนตรงหน้านั่นทำให้เคลิ้มจนแบคฮยอนครางซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“นี่แค่เริ่มเองครับ” ร่างสูงว่าจบแล้วขบที่ติ่งหูของร่างบางตรงหน้าจนต้องสะดุ้งด้วยความเสียวซ่านที่พุ่งพล่านไปทั่วร่างกาย

ร่างบางของลูกหมาตัวน้อยๆตอนนี้ถูกเซฮุนอุ้มลอยขึ้นไปวางที่เตียงอย่างเรียบร้อยแล้ว ร่างบางยืดตัวขึ้นเพื่อให้ร่างสูงถอดเสื้อออก ร่างสูงตรงหน้าเริ่มละเลงลิ้นลงอีกครั้งที่ปลายยอดอกชมพูที่ชูขึ้นเป็นไตแข็ง

“อะ อื้อออ เซฮุ..น ไม่ไหวแล้ว” ร่างบางใต้ร่างที่ปล่อยให้ร่างสูงเป็นคุมเกมก็เริ่มทนไม่ไหวเซฮุนเอาแต่เลียแล้วขบจนมันเสียวแทบจะไม่ไหวอยากจะปลดปล่อยให้มันเสร็จๆไปซะตรงนี้ “อ๊ะ มันอ..อึดอัด”

ร่างสูงได้แต่ยิ้มพอใจให้กับการกระทำของตนแต่ความเจ้าเล่ห์ของผู้คุมเกมยังไม่จบง่ายแค่นี้

“นายยังไม่เคยเรียกฉันว่าพี่เลยสักครั้ง” เสียงแหบพล่ากระซิบพร้อมนิ้วยาวที่ไล้วนกดอยู่ที่ปากทางคนใต้ร่างอย่างเอาใจ “ทั้งๆที่ฉันแก่กว่านาย3ปีแบคฮยอน”

“อ๊าาา อ๊ะ อ..อย่ากดตรงนั้นสิ “ เสียงหวานยังครางหวือให้กับสัมผัสอันหวาบหวามที่ค่อยๆสอดเข้ามาที่ละนิ้วอย่างเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย “ฉ..ฉันเคย เรี..ยก อ้ะ! นายว่าพ...พี่ไปแล้วครั้งนึง อื้อ!!” สะโพกสวยบิดไปตามแรงขยับตามนิ้วมือที่ชักเข้าออกไปตามจังหวะ

“ฉันจำไม่ได้แล้วแบคฮยอน เรียกฉันว่าพี่ด้วยอารมณ์นายตอนนี้อีกครั้งสิครับ” ลิ้นสากหนาลากยาวมาตรงส่วนอ่อนของคนใต้ร่างเพียงแค่แตะลิ้นกับจุดส่วนอ่อนตรงนั้นคนใต้ล่างก็กระตุกแล้ว แบคฮยอนนี่หวานชะมัด...

“อื้อออออ อ๊ะ ไม่เอา”

“ถ้าเรายังดื้อ....” ร่างสูงลงฟันขบเป็นการทำโทษให้ร่างบางนั้นกระตุกเล่นอีกครั้ง”พี่จะไม่ทำให้เราจนเสร็จ”

“ผมไม่เสร็จพี่ก็ไม่เสร็จเหมือนกันแหละ” วาจาน่ารักที่หลุดออกจากปากร่างบางนั้นเรียกรอยยิ้มเขาได้เป็นอย่างดี

“จัดให้เลยครับ”  ร่างสูงว่าแล้วค่อยๆสอดส่วนนั้นของตัวเองเข้าไปช้าๆอย่างทะนุถนอมให้มากที่สุด เขาไม่รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นร่างบางตรงหน้านี้จะเคยกับใครมาบ้างแต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็นในเมื่อตอนนี้แบคฮยอนยอมให้เขาลุกล้ำในที่ของแบคฮยอนอย่างไม่ขัดขืน

“อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ!” เซฮุนเริ่มขยับสะโพกไปตามจังหวะจากช้าเนิบนาบจนเร็วขึ้นไปตามอารมณ์ที่เพิ่มสูงขึ้น

“อ่า แบคฮยอน” ร่างสูงขยับให้เร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าซี๊ดปากอเมื่อจะถึงจุดสูงสุด

“อ๊ะ! อ๊าาาาาาาา” น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกเต็มหน้าขาของเซฮุนจนเลอะเทอะอย่างห้ามไม่ได้

ร่างบางนั้นพร้อมจะหลับตาลงด้วยความเหนื่อยอ่อนเซ็กส์ของเซฮุนมันดูดพลังงานเข้าไปมากจริงๆ แต่เซฮุนกลับไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้น เมื่อเขาจับแบคฮยอนหันมาอีกครั้ง

“ฉันยังไม่เสร็จเลยแบคฮยอนอย่าทิ้งกันสิ”

 

 

 

 

มีต่อในตอนอีกหน่อยหน่อยค่ะ กลับเข้าไปคอมเม้นท์ติชมได้น้า

http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1385630&chapter=8

{Chanbaek VS Hunbaek} - MINUTE -

#ficminute

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว