แพ้ใจยัยเด็กร้ายเดียงสา 20++ END

รักวัยรุ่น

จบ แพ้ใจยัยเด็กร้ายเดียงสา 20++ END

แพ้ใจยัยเด็กร้ายเดียงสา 20++ END

Fhakram

รักวัยรุ่น

57
ตอน
419K
เข้าชม
592
ถูกใจ
154
ความคิดเห็น
1.45K
เพิ่มลงคลัง

แพ้ใจยัยเด็กร้ายเดียงสา

(คิมหันต์ x ไอด้า)

คิม คิมหันต์ เจริญไพศาล

หนุ่มหล่อผู้อันตราย แววตานิ่งน่ากลัวและแอบแฝงความเจ้าเล่ห์ เป็นคนทำอะไรแล้วจริงจังกับสิ่งนั้นมาก เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตะกูลเจริญไพศาล ว่าที่ท่านประธานของโรงแรมชื่อดังหลายแห่งในประเทศ เจ้าของผับใกล้ย่านมหาลัยที่เขาเรียนอยู่ เป็นคนขี้หวงของอะไรที่เป็นของเขาเขาจะไม่ชอบให้ใครมายุ่ง

คิมหันต์ ผู้ชายสูงร้อยแปดสิบกว่าๆ ผิวขาวมากคิ้วเข้มเรียงสวย ตาคมและดุจนหลายคนไม่กล้าที่จะสบตาด้วย จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางเป็นกระจับน่าจูบ มีรอยสักที่เป็นที่ทำให้เขาดูน่ากลัวและน่าค้นหาขึ้นไปอีกที่หน้าอกด้านขวาและไหล่ซ้าย เป็นที่หมายปองของสาวๆไม่ว่าจะเป็นสวยเล็กสาวใหญ่หรือแม้แต่สาวสอง

"ไม่คิดจะกลัวฉันเลยหรือยังไง"

"หึยัยเด็กร้ายเดียงสา"

ไอด้า ไอรดา เสนาพิทักษ์

สาวน้อยน่ารักผู้ไร้(ร้าย)เดียงสา ชอบทำตัวจนทั้งที่เป็นถึงลูกสาวเจ้าของร้านอาหารภัตคารชื่อดัง ถึงเธอจะชอบทำตัวแสบแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนขี้เหงาอยากมีเพื่อนเล่นบ้างเพราะมีพี่สาวพี่สาวก็ไม่ค่อยชอบเธอสักเท่าไหร่เพราะชอบบอกว่าเธอเป็นคนไม่ได้เรื่อง พ่อแม่ก็ชอบเข้าบ้างพี่สาวเธอจะทำอะไรทั้งสองก็ไม่ค่อยจะสนใจเธอเท่าไหร่

ไอด้าสาวน้อยหน้าหวานผู้มากับความสูงเพียงร้อยห้าสิบปลายๆ และมีดวงตากลมโตและใสแจ๋ว ดูเป็นเด็กซื่อที่เวลาร้องไห้ทีไรต้องทำให้คนโหดใจอ่อนทุกที จมูกโด่งรั้นเข้ากับรูปหน้าปากสีชมพูอวบอิ่มน่ากัดเล่น แล้วไหนจะรูปร่างที่ไม่ค่อยเข้ากับเด็กหน้าตาใสซื่อแบบเธอ ผิวขาวอมชมพู

"พี่คิมไม่น่ากลัวสักหน่อยทำไมไอด้าต้องกลัวพี่คิมล่ะคะ"

"หนูเป็นเด็กไร้เดียงสาจะตายไม่ทำแบบนั้นหรอก"สายตาเลิ่กลั่ก

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น รูปภาพที่เอามาเพื่อเพิ่มอรรถรสแค่นั้น หากผิดพลาดประการใดขออภัยนักอ่านด้วยนะคะ

อ่านแล้วช่วยคอมเม้นท์หรือกดใจให้ไรท์ด้วยน๊าาาาไรท์จะได้มีแรงปั่นบ่อยๆค่ะ55555555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว